Cái đó bạn đến garage yêu cầu họ hàn đc, nếu chỗ thủng ko quá phức tạp cho thợ hàn.Có bác nào giúp em với!!!! Cảm ơn các bác.
Nếu là cái cổ nước, gắn vào hốc bằng bù loong thì tháo ra hàn đơn giản. Nếu nó nằm ở khu vực phía trong thì tháo lắp sẽ phức tạp hơn. Bác mang ra gara bất kỳ nào, ae họ sẽ xem và tư vấn cho bác phương án xử lý. Tháo ra hàn là tốt nhất, thân lốc máy bằng gang, chắc hàn điện đc, nếu đồng thì hàn gió đá... còn nếu bác lười thì trám AB kỹ vào, cũng chịu đc 1 thời gian, vì keo AB chịu nhiệt ok, nhưng phải thường xuyên theo dõi.
Cảm ơn bác Bachlong nhiều ! Vì e sợ một khi nó đã thủng lổ thì vùng đó( hoặc cả thân ống) củng mỏng đi nên ớn !!! Có phụ tùng thay mới củng tốt , nhưng giờ chắc phải đổ thêm keo chạy tạm! Thank bác!Nếu là cái cổ nước, gắn vào hốc bằng bù loong thì tháo ra hàn đơn giản. Nếu nó nằm ở khu vực phía trong thì tháo lắp sẽ phức tạp hơn. Bác mang ra gara bất kỳ nào, ae họ sẽ xem và tư vấn cho bác phương án xử lý. Tháo ra hàn là tốt nhất, thân lốc máy bằng gang, chắc hàn điện đc, nếu đồng thì hàn gió đá... còn nếu bác lười thì trám AB kỹ vào, cũng chịu đc 1 thời gian, vì keo AB chịu nhiệt ok, nhưng phải thường xuyên theo dõi.
Cái đó bác đem xe lại gara cho thợ kiểm tra rồi tháo ra đi hàn thôi, không cần hạ máy đâu bác ạ!Chào các bác! Em xin các bác trợ giúp ạ !
Chả là vô tình khi đi xe về em thấy có vệt nước theo vào gara, em mở bình nước phụ thì sạch trơn,kg còn giọt nào hoảng quá em pin đèn tìm chổ rò thì thấy một lổ nhỏ cỡ cây kim nước đang phun như hãm tiếc vịt.
em đã dùng keo AB dán đỡ rồi đổ nước máy thêm vào,
giờ cho em hỏi cái ống (bằng kim loại) nối từ lốc máy ra một đoạn rồi nối với ống cao su vào dàn két nước nó có phụ tùng thay thế không?.?? Hoặc nếu tháo ra hàn đồng thì có phải hạ máy xuống khong các bác?... Vì e xem rất kỹ nó rò trong nghách trong rất khó để thao tác lấy nó ra được.
mong các bác chỉ giáo e với ! Cảm ơn cá bác