Chủ đề tương tự
Bác đem lại Honda Phước Thành 63 Võ Văn Kiệt, P An Lạc, Q Bình Tân, Tp HCM để anh em kỉ thuật viên xem cho!!có thể là bị kẹt cơm-pa lên kính rùi!!
Thân ái và đoàn kết!!!
Thân ái và đoàn kết!!!
Xe Civic hình như ai cũng bị như thế này...bác này nói chuẩn lắm...em lại oto Kim Thanh cũng thấy làm giống vậy..hjc mới đi Bảo Dưỡng ở km 80.000 hết 20c...ôi đau đầu vì xe, điên đầu vì tiền....shark_sg nói:Bác lấy bình xịt nước xịt vào rãnh hai bên, lấy giẻ lau chùi sạch bụi bặm trong rãnh là kính lên xuống em ru như cũ thôi mà. Ko nên xịt RP7 nhé, dơ và hại gioăng cao su.
Bảo dưỡng cái gì mà hết 20 chai vậy bác.? Còn cái vụ kiếng xe em và mấy thằng bạn chưa bị. Bác làm em loxoaicaolanh nói:Xe Civic hình như ai cũng bị như thế này...bác này nói chuẩn lắm...em lại oto Kim Thanh cũng thấy làm giống vậy..hjc mới đi Bảo Dưỡng ở km 80.000 hết 20c...ôi đau đầu vì xe, điên đầu vì tiền....shark_sg nói:Bác lấy bình xịt nước xịt vào rãnh hai bên, lấy giẻ lau chùi sạch bụi bặm trong rãnh là kính lên xuống em ru như cũ thôi mà. Ko nên xịt RP7 nhé, dơ và hại gioăng cao su.
xoaicaolanh nói:Xe Civic hình như ai cũng bị như thế này...bác này nói chuẩn lắm...em lại oto Kim Thanh cũng thấy làm giống vậy..hjc mới đi Bảo Dưỡng ở km 80.000 hết 20c...ôi đau đầu vì xe, điên đầu vì tiền....shark_sg nói:Bác lấy bình xịt nước xịt vào rãnh hai bên, lấy giẻ lau chùi sạch bụi bặm trong rãnh là kính lên xuống em ru như cũ thôi mà. Ko nên xịt RP7 nhé, dơ và hại gioăng cao su.
xe em civic 2007 cũng bị, em cho kính chạy lên rồi lấy tay kéo nó về đúng vị trí thì nó vào khít luôn, hôm sau mang đi kiểm tra thì thợ nói có thể bị lệch compa nhưng mình kéo nó vào đúng rồi nên không biết sửa sao, mang về khi nào lệch nữa thì để vậy mang ra sửa, nhưng mà từ đó giờ chưa bị lại nữa
em cũng đi Civic. có kinh nghiệm thế này. cứ đưa hãng kiểm tra định kỳ 5000km. cái j hỏng mình thấy bình thường thì thay, không thấy vấn đề gì thì chạy về, nếu như cảm thấy garage tin tưởng thuê họ khám lại xem những chi tiết hãng nói có đúng không. em thì chẳng biết quy trình làm như thế nào. nhưng khi em đi bảo đưỡng thấy xe cùng đời mình ( VD: 2007-2008 ) là cứ vật ra thay những thứ như thế, xe nào cũng vậy. xe bác mà đã chạy đến 80k thì vào hãng chắc chắn những thứ này đã thay : cao su chân máy, lọc xăng, mấy ổ bi moay ơ bánh xe ( cái này khá đắt ), piston và cuppen phanh....! còn những phụ tùng mòn, hư theo định kỳ phải thay định kỳ như má phanh, lọc gió, lọc điều hòa em không nói. quan điểm của em là ko tiếc tiền thay đồ bác ah. thay là phải cho đúng.Xe Civic hình như ai cũng bị như thế này...bác này nói chuẩn lắm...em lại oto Kim Thanh cũng thấy làm giống vậy..hjc mới đi Bảo Dưỡng ở km 80.000 hết 20c...ôi đau đầu vì xe, điên đầu vì tiền....