Chủ đề tương tự
- Tags
- grand vitara
Bác tính làm cho đẹp, hay tính offroad thật sự. Xe độ nhiều khi đăng kiểm sẽ rất vất vả, nhất là mâm vỏ và các thông số về kích thước. Bác suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện.
Vấn đề thứ hai là kinh phí, bác có thể đầu tư bao nhiêu để đ
Vấn đề thứ hai là kinh phí, bác có thể đầu tư bao nhiêu để đ
Đa phần em thấy rất nhiều người độ đẽo xong rất nhanh chán và muốn chở về xe zin pác ạ. Pác suy nghĩ trước khi làm.vì độ đẽo tốn ko hề ít. Nhưng lại hơi bị nhanh chán
Thưa các bác em không định làm đẹp ạ.
em mua xe 1 năm rồi, chủ yếu em hay đi đèo núi phía bắc Việt nam. 90% đường lầy trơn, đá nên lốp nguyên bản không ăn thua - dù xe có HL và LL rất ok.
vì vậy em nghĩ giải pháp tốt nhất là kiếm 1 dàn bánh mud tired có size phù hợp với size nguyên bản là tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bánh lớn có thể không vừa hốc bánh nên sẽ phải lắp thêm đệm thế nào đó để bánh có thể vận hành trong hốc bánh.
em chưa có kinh nghiệm và hiểu biết ít nên lên hỏi các bác đã làm.
về kinh phí, em cũng không phải dân chơi ngầu gì nên em chỉ cần độ được bánh mud tires hoặc AT mà có rãnh lớn, bánh béo chút, giải quyết nhu cầu vào bản làng miền núi của em là được ạ. Em nghĩ sẽ bắt đầu từ đơn giản nhất rồi dần dần nâng lên.
em lắng nghe và cám ơn các bác nhiều ạ
em mua xe 1 năm rồi, chủ yếu em hay đi đèo núi phía bắc Việt nam. 90% đường lầy trơn, đá nên lốp nguyên bản không ăn thua - dù xe có HL và LL rất ok.
vì vậy em nghĩ giải pháp tốt nhất là kiếm 1 dàn bánh mud tired có size phù hợp với size nguyên bản là tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bánh lớn có thể không vừa hốc bánh nên sẽ phải lắp thêm đệm thế nào đó để bánh có thể vận hành trong hốc bánh.
em chưa có kinh nghiệm và hiểu biết ít nên lên hỏi các bác đã làm.
về kinh phí, em cũng không phải dân chơi ngầu gì nên em chỉ cần độ được bánh mud tires hoặc AT mà có rãnh lớn, bánh béo chút, giải quyết nhu cầu vào bản làng miền núi của em là được ạ. Em nghĩ sẽ bắt đầu từ đơn giản nhất rồi dần dần nâng lên.
em lắng nghe và cám ơn các bác nhiều ạ
Làm sao liên hệ bác Vulcan ạ? Xe bác ý đời này luôn hay đời form trước hả bác?Trong hội có chiếc Grand Vitara theo off đủ tour lên rừng xuống biển. Bác liên hệ bên Vulcan 4x4 xem thế nào
em cám ơn
Lên bánh địa hình lớn hơn có 1 vài vấn đề b cần để ý thế này ạ
Nhu cầu của b e nghỉ AT là phù hợp off road trung bình kết hợp on road
Bán kính bánh xe nên giữ nguyên R17, vì nếu bác nâng thông số này thì tốc độ thực tế của xe sẽ sai lệch so vs đồng hồ tốc độ
Để ko bị cạ hốc bánh & tiết kiệm nhiên liệu, thông số tiết diện bề mặt tiếp xúc mặt đg nâng cấp ko quá 10% ( ~ 245 )
Cuối cùng, để tăng thêm độ ổn định, hạn chế tối đa cạ hốc bánh khi đánh hết lái bác nên nâng cấp lun mâm off road có hệ số offset âm ( -10, -12 ) sẽ hay hơn là spacer.
Gợi ý b 1 số thương hiệu lốp địa hình từ trung đến cao cấp : Kumho AT, Wildpek AT, Fuel, Monster, BF Goodrich MUD, KO2, ....
Nhu cầu của b e nghỉ AT là phù hợp off road trung bình kết hợp on road
Bán kính bánh xe nên giữ nguyên R17, vì nếu bác nâng thông số này thì tốc độ thực tế của xe sẽ sai lệch so vs đồng hồ tốc độ
Để ko bị cạ hốc bánh & tiết kiệm nhiên liệu, thông số tiết diện bề mặt tiếp xúc mặt đg nâng cấp ko quá 10% ( ~ 245 )
Cuối cùng, để tăng thêm độ ổn định, hạn chế tối đa cạ hốc bánh khi đánh hết lái bác nên nâng cấp lun mâm off road có hệ số offset âm ( -10, -12 ) sẽ hay hơn là spacer.
Gợi ý b 1 số thương hiệu lốp địa hình từ trung đến cao cấp : Kumho AT, Wildpek AT, Fuel, Monster, BF Goodrich MUD, KO2, ....
Đang đi cái lốp zin nghe bọn trên mạng bảo phải có lốp all terrant mới đi off road được, bỏ 1 đống tiền mua lốp lắp vào, chạy off road thì ít mà đi đường nhựa nó rần và ồn thế, chạy khoảng 100km chịu hết nổi lại lúi húi tháo ra về zin, xong 4 bộ mâm lốp lại đi bán lùa gà, hoặc ko bán thì quăng vào góc kho nghĩ là khi nào chơi off road lại lấy ra, xong để vài năm nó hết đát lốp rồi vất đi...
Mình bán lốp gặp mấy bố như vậy hoài
Mình bán lốp gặp mấy bố như vậy hoài