Tập Lái
3/7/15
2
0
1
34
tình hình rất căng là em lái hơn 1 năm rùi tầm 5 6 xe rùi spack voi kia morrning .mới có cũ có ,,, mà con nào cũng thế cứ vào tay e dc may hum là y như rằng chân côn trở nên năng trĩu xuông .số đang nhẹ .e lai may hum la tro nen nagn lun . máy bị ỳ hẳn xuống ...khoi dong vao so 1 ga len ma ko vot di dc toan bị rồ ga y ...di số thấp thì gia tốc rất kém . toàn bị vù ga .đi số cao thì máy rat yếu..lai có con còn bị rung jat nua .. nản lun, ko bit co pp bi li hop ko ,,ko hỉu li do vi sao . cac bac tu van ho e voi sdt e 0984335095
 
Hạng D
1/8/12
1.712
380
83
Theo bác tả thì xe bị hiện tượng trượt côn nên bác xem lại cách sử dụng chân côn của mình nhất là không được vê côn,đạp dứt khoát nhả lên nhẹ nhàng và không được để chân trái lên bàn đạp côn khi không chuyển số.
 
Hạng D
26/6/08
1.942
1.345
113
minhphuongoto.com
Bác nên chuyển qua đi số tự động. Bác cứ vê côn với rà côn thì nặng là phải rồi.

Bác rà côn liên tục làm bố bị chai dẫn đến các hiện tượng như bác mô tả. Còn khi bố cháy thì có mùi rất là khét từ khu vực hộp số.

Bác tham khảo cách lái xe số sàn ở đây:

 
Hạng B2
8/8/06
456
18
28
Nhân tiện e hỏi, nếu cùng đi đúng kỹ thuật thì AT, MT cái nào bền hơn?