Chủ đề tương tự
Láng đĩa có 100k/cái, 4 đĩa thì có 400k à, vẽ vời gì đâu bác. Trong hãng thì em ko rõ lắm, tùy hãng.
Đi bao nhiêu km cần láng thì khó nói, tùy đường phanh ít hay nhiều. Bác sờ vào cái đĩa xem cái mép (không tiếp xúc với bố thắng->không bị mòn) và phía bên trong (tiếp xúc với bố thắng, bị mòn) chênh lệch nhiều ko, nhiều thì nên cho mài láng lại.
Đi bao nhiêu km cần láng thì khó nói, tùy đường phanh ít hay nhiều. Bác sờ vào cái đĩa xem cái mép (không tiếp xúc với bố thắng->không bị mòn) và phía bên trong (tiếp xúc với bố thắng, bị mòn) chênh lệch nhiều ko, nhiều thì nên cho mài láng lại.
20 ngàn thì ko cần láng lại đĩa
láng lại đĩa khi bố mòn mà ráng chạy khi thắng cái đế sắt nó cạ gây xước đĩa mới láng
thay 2 lần bố chưa chắc gì cái đĩa cần láng
láng lại đĩa khi bố mòn mà ráng chạy khi thắng cái đế sắt nó cạ gây xước đĩa mới láng
thay 2 lần bố chưa chắc gì cái đĩa cần láng
Phanh đĩa kêu cạch cạch khi rà nhẹ phanh, bị gì? | Hỏi/Đáp Kỹ Thuật | Otosaigon
Nó gãy nhíp kẹp phanh mà.nói 1 hồi chóng cả mặt. Lạch cạch, nghĩa là 1 cái gì đó cứ đu đưa! Ở đây, giữa cái đĩa và cái Bố thắng cái nào LUÔN cố định ??? Còn nói về Đĩa và Bố thì: - Đừng nên cà láng khi nó bị sọc! Lý do thì @Osin cũng nói 1 phần, 1 phần nữa là trong cái đĩa đó, mặt ngoài mới là...
www.otosaigon.com
Bạn xem thử trang nầy, thấy cái nào đúng, logic, an toàn mà làm ...
Giá bán cao so với giá xe ở VN là không thể, thứ nửa là nằm trong an toàn của xe. trừ khi đến lúc bó phanh, xịt dầu, và khi thắng khẩn cấp, nhất là trên cao tốc, thì biết tính mạng quang trọng thế nào ... so với dỉa và má phanh ...ở vn, việc láng đĩa làn cần, vì giá đĩa hảng bán giá cao. tuy nhiện việc láng đĩa bề mặt phải như đĩa hãng, phần lớn thợ gia công/ chỉ làm cho hết sọc. vớt đĩa phải thay bố mới. xe chạy 20kkm mà bị sọc đĩa thì phải xem lại kỹ thuật đạp thắng và vệ sinh
xe e 50k km rồi mặt đĩa vẫn láng bóng mà. sao bác lại bị sọc nhỉ, láng đĩa thì thường là chỉ láng khi thay bố thắng để đồng bộ bề mặt bố mới và đĩa. Bác ra mấy garage lớn có máy hunter nó làm trực tiếp trên trục bánh xe luôn k cần tháo đĩa. Còn chịu chơi + an toàn thì thay bố thay đĩa luôn nha
2 vạn #20k km á!
Xe Tôi gần 200k km còn chưa làm, ko làm gọi là láng đĩa. Đợi đến 200 thay luôn 4 cái.
Xe Tôi gần 200k km còn chưa làm, ko làm gọi là láng đĩa. Đợi đến 200 thay luôn 4 cái.
thằng kỹ thuật viên nào nói Bác cần làm láng đĩa, Bác chửi vào mặt chúng nó í. Xe đi mới có 20,000km thì làm gì phải làm láng đĩa.
Nguyên nhân gây sướt là vì bố bị mòn mà ráng chạy nên khi phanh bị cạ, nếu Bố xe chưa mòn, ko phải làm. 2 lần thay bố còn chưa làm láng đĩa nữa là. Chúng nó vẽ ra đó, cố lấy số mảng dịch vụ đó.
Nguyên nhân gây sướt là vì bố bị mòn mà ráng chạy nên khi phanh bị cạ, nếu Bố xe chưa mòn, ko phải làm. 2 lần thay bố còn chưa làm láng đĩa nữa là. Chúng nó vẽ ra đó, cố lấy số mảng dịch vụ đó.