Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
em cam on Bac rat nhieu! Bac rat nhiet tinhVệ sinh lưới lọc bụi cửa hút gió trong xe đi rồi tính tiếp, bác tìm trên google xem rồi làm( thường nằm phía dưới chân bên lơ), đơn giản là lấy cái lưới ra rồi làm sạch bụi thôi. Xong rồi vệ sinh giàn nóng nằm phía trước két nước bằng cách lấy nước máy xịt vào, đừng dùng vòi áp lực lớn quá nha bác. Xong rồi không ổn thì vô hãng kiểm tra.Bác hãy nhớ nếu thợ nói thiếu gas có nghĩa hệ thống lạnh đã bị xì chỗ nào đó, kiểm tra cho kĩ chứ đừng có sạc thêm nó lại xì nữa thôi. phụ tùng trong hệ thống lạnh chỉ thay mới chứ đừng sữa chửa rồi dùng lại nhé. Tiếc vài đồng lại khổ thân, chỉ có xe thợ thì mới dám chơi đồ cũ thôi.
Xe bác vẫn lạnh binh thường sau 15 phút như bác nói thì vô hãng vệ sinh giàn lạnh là cùng ( cái này không tự làm được nhé nếu bác không biết nghề này)
Cam on Bac! em cung it tham gia dien dan, Bac chi luon cho tot cho em kham benh nay nhe!Xe bác là BMW ko có lưới lọc bụi hút gió trong xe mà nó nằm 2 bên trong khoang máy! Thay lọc gió mới cũng không giải quyết vấn đề lạnh hay không mà cần khám tổng quát! Bơm gas cũng chỉ được thời gian thôi mà tốn tiền! Nên khám nếu bị xì gas lốcnén, xì dàn lạnh.. thì nên order đồ 1 lần, cho thợ làm 1 lần thì sẽ tiết kiệm khoản 40% so với vào hãng và tránh được việc tháo ra tháo vô nát hết xe!
Nếu xác định còn đi lâu dài thì chuẩn bị mua nguyên kit gồm: máy nén (thường sẽ hư sau 10 năm), dàn lạnh, lọc gas ( drier), thay mới 2 lọc gió thì sẽ yên tâm mà đi tiếp 5-10 năm nữa! Xe đã mất lạnh thì khả năng khắc phục hầu như thấp, sửa đi khám lại rất mất thời gian, tiền công thợ, tiền thay gas mà hầu như không giải quyết được gì sau 1 tháng!
Chỗ order hay thợ thầy sửa dàn lạnh trên này có nhiều bài rồi, bác tìm đọc lại!
Good luck!