Chủ đề tương tự
- Tags
- tư vấn mua xe cũ
740tr anh. Đồ chơi đầy đủ. Bản này nghe nói bị lỗi cầu sau mà ko biết là có bị lỗi hàng loạt hay tùy độ cày của từng xe.Rổ giá sao anh thớt? PJ V93 bản này có khóa vi sai ko?
Thông tin a nêu ra rõ như ban ngày thế này rồi mà còn lý do gì để anh bỏ ra 740tr rước con PJ GLS này nữa anh? A muốn vỗ béo gara chăng . Phụ tùng dòng này chắc cũng hiếm ko kém nó.Con PJ 2017 nguyên zin chạy 150.000 km, dàn taplo kêu to, máy xì ron nắp dàn cò, chạy hơi ù, chuyên chạy đường trường.
Quất ngay con Sport V6 3.0 8AT 4x4 2018, đạp phê lòi ra
Chỉnh sửa cuối:
Con PJ nó 4 cấp mà sang số êm như CVT của Outlander, êm hơn con PS 8 cấp luôn anh.Thông tin a nêu ra rõ như ban ngày thế này rồi mà còn lý do gì để anh bỏ ra 740tr rước con PJ GLS này nữa anh? A muốn vỗ béo gara chăng . Phụ tùng dòng này chắc cũng hiếm ko kém nó.
Quất ngay con Sport V6 3.0 8AT 4x4 2018, đạp phê lòi ra
Thế hệ này ra mắt từ năm 2006, dùng 4AT từ đó tới giờ Mit gần như ko có nâng cấp gì thêm. Dòng này chuyên offroad kiểu cực đoan nên 4AT là cũng đủ dùng rồi, chủ yếu là hệ dẫn động tốt để phục vụ offroad. Nhìn ảnh quảng bá Mit đưa nó lên đỉnh đá là hiểu rồiCon PJ nó 4 cấp mà sang số êm như CVT của Outlander, êm hơn con PS 8 cấp luôn anh.
Ở VN mình chắc a sẽ ko dùng hết điểm mạnh của dòng này, chủ yếu là đi phố, đường trường, offroad nhẹ kiểu đường đất, sỏi thì PS quá dư dùng. Mà máy xăng V6 3.0 ăn uống cũng bợm đấy, nếu care vấn đề nhiên liệu thì a nên chuyển qua PS dầu 2.4 sẽ nhẹ ví hơn hẳn
Nếu con PS ko tua ODO mà gầm máy còn ngon thì quất con này. Phụ tùng, cộng đồng nhiều. Mua con kia bác cứ xác định DIY đặt phụ tùng qua mạng hoặc quen với gara hãy mua vì dòng PJ chất hơn hẳn nhưng số lượng bán ít nên đồ ko sẵn. Ông anh có con PJ 3.5 ODO hơn 30 vạn chạy vẫn sướng.
Chỉnh sửa cuối:
PJ vô cặp phuộc hơi chỉnh điện thì LX570, X7, GLS600 gọi = cụ nhé.