Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
mẫu cũ mà 2,3 tỏi hả bác? Thêm tỏi nữa làm con 2015 mẫu mới ngon hơn vạn lần, còn ko tiền đó đợi anh Dương đem con 5er về múc chứ bác bỏ hơn 2 tỏi chơi con xe mẫu cũ là hối hận đấyE chưa chơi Bim bao giờ, hôm nay e đc chào 1 e 730 LI 2014, e chạy thử mà khoái quá, hàng chạy 6 vạn giá 2.3 tỏi, e muốn hỏi các bác:
1. Giá này có ok ko?
2. 730 đời này máy và hộp số có bền ko? E chỉ sợ vác về hộp số tèo.
3. Chạy tới 6 vạn thì cần thay những gì rồi ?
4. Coi xe cũ thì cần coi những đồ gì ?
E khoái cái máy và hàng ghế sau như cái xuồng, chứ option e cũng ko thấy cần thiết.mẫu cũ mà 2,3 tỏi hả bác? Thêm tỏi nữa làm con 2015 mẫu mới ngon hơn vạn lần, còn ko tiền đó đợi anh Dương đem con 5er về múc chứ bác bỏ hơn 2 tỏi chơi con xe mẫu cũ là hối hận đấy
F02 là mẫu cũ rồi bác. Mẫu hiện tại là G12 như hìnhE khoái cái máy và hàng ghế sau như cái xuồng, chứ option e cũng ko thấy cần thiết.
E tưởng F02 này 2014 là đời chót rồi?
giá bn hợp lí hả bác? E cứ tính đi 1 km mất 50k vnd, vậy hoá ra bay giờ e này chỉ 900tr ?@@
Ah ko, e thấy con G12 mới rồi, nhưng tính ra chỉ khoái cái máy, cảm giác lái và không gian thì mua hàng cũ cung dư kha khá. Nhưng e đang hỏi xem chạy 6.6 vạn thì giá bn là hợp lí. Rồi tới chu kì cần thay những gì? Đã có bác nào đi bmw tới 200k-300k km chưa?F02 là mẫu cũ rồi bác. Mẫu hiện tại là G12 như hình
Xe hạng nặng như series 7, S class, A8 thì mua đập thùng mới sướng. Tiền của bác đợi đc thì chờ mua 5 series mới. Ko thì làm con mer E cũng ngon
View attachment 843921
Trong đây đi s7, s class hiếm lắm. 200-300k km ODO cũng hiếm. Xe vài năm odo mới vài chục K thì nhiều. Xe đời 2014 mà odo 66k là đi tỉnh nhiều rồi. 66k ko nhiều. Miễn bảo trì thay đồ đàng hoàng là OK. Mà sắp bảo dưỡng lớn chắc cũng đứt hết 1 mớAh ko, e thấy con G12 mới rồi, nhưng tính ra chỉ khoái cái máy, cảm giác lái và không gian thì mua hàng cũ cung dư kha khá. Nhưng e đang hỏi xem chạy 6.6 vạn thì giá bn là hợp lí. Rồi tới chu kì cần thay những gì? Đã có bác nào đi bmw tới 200k-300k km chưa?
Bảo dưỡng lớn là thay gì hở bác? Bên bán này họ kêu cho e coi danh sách đồ họ vừa thay mới kha kháTrong đây đi s7, s class hiếm lắm. 200-300k km ODO cũng hiếm. Xe vài năm odo mới vài chục K thì nhiều. Xe đời 2014 mà odo 66k là đi tỉnh nhiều rồi. 66k ko nhiều. Miễn bảo trì thay đồ đàng hoàng là OK. Mà sắp bảo dưỡng lớn chắc cũng đứt hết 1 mớ
E chưa đi bảo dưỡng lớn bmw lần nào nên cũng chả rõ. Cùng 1 thế hệ thì bác tìm mấy con đời đầu như 730 2011 e thấy kêu loanh quanh có 1 tỷ 2. Xe cứng ko đâm đụng, bảo trì đàng hoàng là ok. Dư 1 mớ tha hồ bảo dưỡng với nghịch xe. Hoặc bác có thể chơi 5 series GT kiểu dáng hơi dị tí nhưng rộng nhưng 7 series vì chung gầm bệ. Cốp rộng đã lắmBảo dưỡng lớn là thay gì hở bác? Bên bán này họ kêu cho e coi danh sách đồ họ vừa thay mới kha khá
G12 dĩ nhiên ngon hơn mà bác . Nhưng lục tốn quá, e tính mua con S7 này chạy đi làm hàng ngày, đều đều 70 KM/ ngày đường cao tốc. E đang chạy Camry, cũng coi qua Volvo và Mec mà nhiều nút quá, hàng ghế sau ko đc dài như S7 nên đang rất máu me e này. Có bác ở trên khuyên đợi 530 mới, nhưng mà e chả quan trọng công nghệ mới, e chỉ khoái giá ngon, cảm giác lái, tiền thay đồ trong tầm là đc.Bmw nói chung thì nó loanh quanh bao nhiu lỗi đó tới lui thôi! nếu xài bim qua mấy đời, tự mày mò nhiều, thì đi S7 chả nhằm nhò gì, bão dưỡng phà phà.
Bác tay mới mà tài chính dư dã nên chơi S5 cũ, gia nhập group để biết tự vọc vạch rồi mua S7 F02 hay G12 gì cũng ngon! Nhưng G12 chắc chắn ngon hơn F02 nhiều lắm, chưa xài thì xác định vậy chứ xài S7 mà thiếu options thì quê lắm bác