Giá công bố của PSAN dầu là 1.062.5tr mà bác chốt dc 1.047tr là ngon rồi, xe ko có nhiều mà dc giá thơm dữ ah
Cũng phải nắm thông tin chứ bác, không lại ôm nợ thì khổ1 cái lốp em nó hãng BS, gần mua được 3 cái lốp Hankok Morning. Nói chung đi xe to, không thể như xe nhỏ được .
Dầu thì 8-9 lít/100km, tính làm gì cho đau đầu, để đầu nghĩ việc khác
Bác vừa đạp giá vừa dìm hàng luôn mới gê chứ haNghe nói bảo dưỡng của Mitsu gấp đôi Ford và Toyota các bác nhỉ?
Bảo dưỡng Mit bao giờ cũng rẻ hơn Ford một chút và mắc hơn Toy một chút.Nghe nói bảo dưỡng của Mitsu gấp đôi Ford và Toyota các bác nhỉ?
Nhưng với việc Động cơ Ranger và Everest đang sử dụng bị cấm nhập vì lạc hậu, Ford phải đem bi turbo vào. Với bi turbo, chi phí bảo dưỡng, bảo trì của động cơ Ford sẽ cao khoảng gấp đôi các xe khác, chưa kể phí sửa chữa cũng sẽ cao ngất.
Sao theo mình biết bảo dưỡng Everest 2018 trend từ 0 - 40.000km tổng thiệt hại khoảng 11tr, trong khi bảo dưỡng mức 40.000 km của pajero đã là 12 - 14tr rồi nhỉ.Bảo dưỡng Mit bao giờ cũng rẻ hơn Ford một chút và mắc hơn Toy một chút.
Nhưng với việc Động cơ Ranger và Everest đang sử dụng bị cấm nhập vì lạc hậu, Ford phải đem bi turbo vào. Với bi turbo, chi phí bảo dưỡng, bảo trì của động cơ Ford sẽ cao khoảng gấp đôi các xe khác, chưa kể phí sửa chữa cũng sẽ cao ngất.
Vậy thì đừng mua, kiếm cái Morning, spark,.... mà đi cho đỡ ôm cục nợ. Vì chi phí bảo dưỡng, bảo trì các phân khúc Classs C, D... chả có cái nào rẻ đâu. Em thậtCũng phải nắm thông tin chứ bác, không lại ôm nợ thì khổ