Escape 2.0 thì hiếm và khó lắm mới tìm được một chiếc còn tốt vì tận 10 năm rồi.Đời này ở VN mình chỉ có chừng 100xe thôi nên part chắc khó tìm.Em khuyên bác cố thêm tí làm chiếc 2.3 2006 (số tự động,cần số trên vo lang)hoặc chơi hẳn 3.0 thì part mua bên Mỹ nhiều và rẻ,xăng thì chỉ hao hơn 2.3 vài ba lít(đường trường) nhưng được cái chạy sướng thôi rồi luôn.trong hội ếch có bác nào đi ếch 2.0 cho em hỏi nếu đi lựa ếch 2.0 đã qua sử dụng mình cần xem những chi tiếc nào
giá cả em nó giờ khoảng bao nhiêu các bác,trước giờ em chưa sử dụng dòng này nên chưa biết bác nào có khinh nghiệm xin chỉ giáo dùm em.Vì ít tiền mà ham vóc dáng con ếch nên nhờ các bác trong hội tận tình giúp em cái ah
Escape có đời 2.0 MT(2003-2004)từ 2005 tới đầu 2007 thì 2.3 AT cần số trên vô-lăng.Cuối 2007 tới nay cần số chuyển xuống sàn và có hai phiên bản XLS(4x2) và XLT(4x4)ếch 2.3 mà ta, ko lẽ 2.0 đem từ máy lancer io qua
Nu.ếch 2.3 mà ta, ko lẽ 2.0 đem từ máy lancer io qua
Đã biết đem máy 2.0 sang thì phải biết là máy Mazda.
Nu.
Escape có đời 2.0 MT(2003-2004)từ 2005 tới đầu 2007 thì 2.3 AT cần số trên vô-lăng.Cuối 2007 tới nay cần số chuyển xuống sàn và có hai phiên bản XLS(4x2) và XLT(4x4)
2004 đã có ếch 2.3 cần số trên vô-lăng rồi bác.
em thích cái gì đó khác người hố hố ví dụ như escape mà em chuẩn bị gắn vô lăng bmw f30Nu.
Đã biết đem máy 2.0 sang thì phải biết là máy Mazda.
Nu.
Đúng là dở người thật dzồiem thích cái gì đó khác người hố hố ví dụ như escape mà em chuẩn bị gắn vô lăng bmw f30
ếch đời này toàn 2 cầu. con này số sàn máy hơi yếu do xác bự. nhưng đc cái là lành nhất trong các con ếch cùng thời. máy dùng chung với mondeo và mazda 2.ol. đặt đểm nhận dạng so với bản 3.0 cùng đời là mâm lốp nhỏ hơn, kg có chử xlt 3.0l phía sau và nắp capo gờ nổi lên so với 3.0 gờ chìm.