Tôi đang sử dụng Doblo 2003 màu trắng, mua lại của bà chị, máy móc nguyên bản, bảo trì tại hãng, đồng hồ lúc mua là 40.000, ít đi bây giờ là 46.000 km, chạy rất ổn, thỉnh thoảng đi xa vài trăm km bình thường. Trước đây chủ cũ đã từng xuyên Việt ra Hà Nội cả tháng. Hy vọng có thời gian tôi sẽ ra miền Trung chừng 1 tuần.
Hy vọng bạn kiếm được xe người quen hay xe nhà máy móc còn nguyên thì chạy rất tốt và yên tâm, quan trọng là bảo dưỡng định kỳ đúng quy định và chạy xăng A95 như khuyến cáo của hãng thì sẽ bền lâu.
Hy vọng bạn kiếm được xe người quen hay xe nhà máy móc còn nguyên thì chạy rất tốt và yên tâm, quan trọng là bảo dưỡng định kỳ đúng quy định và chạy xăng A95 như khuyến cáo của hãng thì sẽ bền lâu.
Tôi mua lại xe Doblo 2003 chạy được 26k. Đến giờ chạy được hơn 110k. Tuy là sửa nhiều nhưng được cái vẫn chạy ngon, cảm giác lái vẫn tốt không bị xuống như mấy em xe Nhật cùng đời. Xe này nếu chăm không kỹ thì đúng là sẽ hành hạ làm khổ chủ nó nhiều. Nhưng tôi nghĩ đa phần là vì nó rẻ nên người ta hay có cảm giác chủ quan, sao cũng được. Xe Châu Âu thì phải khó hơn xe Châu Á dù nó có rẻ tiền đi nữa, điều đó bác nào chay xe Châu Âu cũng hiểu. Xe mình tuy rẻ nhưng chạy thì ngon, vậy đánh đổi lại là chăm nó cưc nhọc là đúng thôi.
@hoangkhoa : Bác ráng chăm em nó kỹ lưỡng vì nó khó tính lắm, mới 46k thì chưa nhiều vấn đề nhưng lên đến 80k thì nhiều cái khó sẽ lộ ra bác ạ. Có điều nếu bác tìm hiểu kỹ về xe thì lại thấy bình thường.
@hoangkhoa : Bác ráng chăm em nó kỹ lưỡng vì nó khó tính lắm, mới 46k thì chưa nhiều vấn đề nhưng lên đến 80k thì nhiều cái khó sẽ lộ ra bác ạ. Có điều nếu bác tìm hiểu kỹ về xe thì lại thấy bình thường.
Nó nằm ngay đấy, bác chờ máy nguội rồi chui đầu vào tìm nhé, hôm cà số máy em xém nữa thì bỏng đầu.
wanabeme308 nói:Nó nằm ngay đấy, bác chờ máy nguội rồi chui đầu vào tìm nhé, hôm cà số máy em xém nữa thì bỏng đầu.
Cám ơn bác, đúng là khó thấy thật. Em phải tháo bình acquy ra rồi rọi đèn vào mới thấy.