khó quá cho câu này....thôi thôi thì cơ bản thay nhớt thay lọc trước bác nhé...có tiếng kêu xử lý tiếp thân ái
Sorry các bác, em bận công tác nên chưa trả lời được. xe đó dòng máy xăng, slx ,máy 2.7 v6 nhe các bác.
Và cho em hỏi thêm xe đã đi 50k km rồi thì mình nên thay vỏ đươc chưa, và dòng stf thì thay hiệu nào hơp? Em cũng dự định rước em này về đi tết nên cũng mong các bác cho em thêm chút kinh nghiệm ah.
Và cho em hỏi thêm xe đã đi 50k km rồi thì mình nên thay vỏ đươc chưa, và dòng stf thì thay hiệu nào hơp? Em cũng dự định rước em này về đi tết nên cũng mong các bác cho em thêm chút kinh nghiệm ah.
máy xăng SLX nghe lạ nhen...bản châu âu mới có nè...50.000km thay vỏ được rồi bác, nhưng giá nhượng bao nhiêu bác...bác đưa ít thông tin quá khó đưa ra ý kiến chuẩn quá...
Dạo này bác hết bệnh chưa, hnay có ra sân không ạmackafee nói:nói chung là mời AE cafe một bữa là ra hết thôi mà, toàn sờ voi kiểu này chừng nào mới xong
Ngoại trừ việc hơi tốn xăng (2.7, V6 cơ mà) thì em này chạy khá ổn. 5 vạn thì bác nên để ý thay dầu AT (vào chỗ có máy thay đàng hoàng), súc rửa két nước, thay các loại nước (làm mát, dầu phanh, trợ lực), canh cái accu xem đã sắp ngoẻo chưa; kiểm tra các thể loại rô tuyn, cao su cần bằng, má phanh..vv xem cái gì cần thay thì thay, vệ sinh họng hút, cảm biến, thay lọc gió động cơ, lọc gió điều hoà...vv. Tổng động viên mất tầm 10 củ thì ngon!