OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.297
2.914
113
XL7 hoàn toàn mới: Mang lại những giá trị thực tiễn cho khách hàng


XL7 hoàn toàn mới đang nhận được ngày càng nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Mẫu SUV mới này được đánh giá cao về ngoại hình, tính tiện nghi, giá trị thực tiễn mang lại cho khách hàng.

XL7 là tên dòng SUV đích thực của Suzuki ra đời từ năm 1998 tại Nhật Bản. Mẫu xe XL7 hoàn toàn mới mang thiết kế SUV đặc trưng. Kiểu dáng mới với thiết kế ngoại hình bắt mắt đi cùng nhiều trang bị an toàn đã và đang được ưa chuộng rộng rãi tại nhiều nước.

XL7 hoàn toàn mới: Mang lại những giá trị thực tiễn cho khách hàng


Tháng 4 vừa qua, XL7 hoàn toàn mới đã đánh bại hàng loạt đối thủ nặng ký để giành giải thưởng “Xe của năm 2020” của tổ chức Otomotif tại Indonesia. Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí khắt khe, bao gồm thiết kế, tính năng, cách xử lý, hiệu suất vận hành, mức tiêu thụ nhiên liệu và giá bán. Đồng thời cũng chính tại đất nước vạn đảo, mẫu xe này nhanh chóng trở thành chiếc SUV có doanh số ấn tượng với hơn 2.000 đơn đặt hàng chỉ sau 1 tháng ra mắt.

Ngoại thất mạnh mẽ, tinh tế

Về tổng thể, XL7 hoàn toàn mới thu hút người nhìn về chiếc SUV sắc sảo và rắn rỏi. Mặt ca lăng lớn với điểm nhấn là hai thanh mạ chrome chạy ngang hình thanh kiếm Katana ấn tượng, với điểm kết thúc là cụm đèn pha LED. Công nghệ đèn LED ít gây lóa được đánh giá là thân thiện với con người và môi trường, tuổi thọ cao hơn đèn Halogen. Đáng chú ý, vị trí đèn pha của XL7 cũng được đặt cao với độ nghiêng vừa phải, giúp hạn chế tổn thất khi va chạm nhẹ hoặc đá văng.

XL7 hoàn toàn mới: Mang lại những giá trị thực tiễn cho khách hàng


Dọc thân xe là các đường viền bảo vệ màu đen, các chi tiết trang trí bạc và thanh giá nóc nhấn mạnh vẻ cá tính, đồng thời tăng khả năng chứa hành lý khi cần. Các đường bảo vệ màu đen có tác dụng bảo vệ xe khỏi các vết trầy xước nhỏ trong quá trình di chuyển hoặc đậu xe. Cụm đèn hậu hình chữ L với thiết kế độc đáo thu hút ánh nhìn.

XL7 hoàn toàn mới: Mang lại những giá trị thực tiễn cho khách hàng


Mang lợi thế SUV với gầm xe cao 200 mm, XL7 hoàn toàn mới vận hành linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình. Với khoảng sáng gầm này, người dùng thoải mái khi di chuyển trong nội thành, xe giữ cảm giác êm mượt và vững tay lái. Đồng thời, còn phải kể đến vai trò hỗ trợ đắc lực của bộ mâm xe hợp kim 195/60R16 inch, được thiết kế với kích thước lý tưởng cho điều kiện đường sá tại Việt Nam.

Nội thất tiện nghi, thoải mái ở tất cả vị trí ngồi

Khoang nội thất của XL7 hoàn toàn mới được thiết kế hướng đến sự sang trọng. Xe có thể chở tối đa 7 hành khách, trong đó hàng ghế thứ 3 có gối tựa đầu và chức năng gập 50:50 giúp hành khách ngồi thoải mái. Khi không cần sử dụng, có thể gập lại để tăng sức chứa hành lý.

XL7 hoàn toàn mới: Mang lại những giá trị thực tiễn cho khách hàng


Xe có trần cao, khoảng cách để chân giữa các hàng ghế khá thoáng và rộng. Điều hoà tự động cho phép duy trì không khí cố định toàn khoang cabin. Dọc theo các hàng ghế, hành khách dễ dàng tìm thấy các hộc làm mát nước tiện lợi, ổ cắm phụ kiện và hộc đựng đồ.

Màn hình có kích thước 10 inch – lớn nhất phân khúc, kết nối ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, tích hợp camera lùi. Thực tế, hệ thống giao thông ở Việt Nam còn nhiều hạn chế, đặc biệt khi di chuyển vào cua hẻm, hoặc đỗ xe, màn hình rộng cho phép người lái dễ dàng quan sát và nắm bắt các thông tin để lái xe an toàn hơn. Trong khi đó, màn hình tương thích ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto cho phép hành khách có thể thoải mái thư giãn suốt hành trình.

XL7 hoàn toàn mới: Mang lại những giá trị thực tiễn cho khách hàng


Với 1 chiếc SUV, tay lái là nơi thể hiện bản lĩnh và phong thái của người sử dụng. XL7 hoàn toàn mới được trang bị tay lái hình chữ D chỉnh gật gù, tăng chỗ để chân và dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với vị trí lái. Đồng thời, thiết kế của vô lăng này rất thể thao, thể hiện sự tinh tế và tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn nội thất xe.
Tiêu chí an toàn được Suzuki đặt lên hàng đầu

Các tiêu chí an toàn của xe luôn được Suzuki đề cao trong từng mẫu sản phẩm bán ra. Với XL7 hoàn toàn mới mang trong mình khát vọng bứt phá, hãng đã đặc biệt trang bị hầu hết các tính năng an toàn tiên tiến vào phiên bản này. Cụ thể, xe sở hữu các công nghệ an toàn tiên tiến, nổi bật là hệ thống cân bằng điện tử (ESP®) để kiểm soát hướng xe và hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) giúp chống trôi xe khi khởi hành tại địa hình dốc. Bên cạnh đó, XL7 còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), camera lùi, cảm biến phía sau, điểm kết nối ghế trẻ em ISOFIX, túi khí... Đây là đều các trang bị giúp người lái tự tin, an tâm và giúp bảo vệ an toàn cho hành khách trên xe.

Khác biệt hơn so với các đối thủ khác, định mức về sự an toàn của XL7 hoàn toàn mới còn được thiết kế theo tiêu chuẩn được áp dụng tại các nước tiên tiến như Nhật Bản nhằm bảo vệ tất cả mọi người, cả hành khách trên xe lẫn người đi bộ. Đó chính là thân xe cấu tạo hấp thụ lực tác động tại nhiều bộ phận phía đầu xe XL7, giúp giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.

Chi phí sử dụng thấp, bảo dưỡng dễ dàng

Một ưu điểm vượt trội khác của mẫu SUV này chính là chi phí sử dụng thấp, ít tiêu hao nhiên liệu khi vận hành. Cụ thể, XL7 hoàn toàn mới chỉ tiêu hao 5,47L/100 km đường trường. Để đạt được hiệu suất ấn tượng này, Suzuki trang bị cho mẫu SUV mới này khung gầm HEARTECT thế hệ mới, nhờ đó trọng lượng thân xe nhẹ chỉ 1.175 kg, tỷ số công suất – trọng lượng của xe (15,26 kg/kw) tối ưu hơn đối thủ (16,10 kg/kw), mang đến mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn đáng kể và nâng cao hiệu suất vận hành.

XL7 hoàn toàn mới: Mang lại những giá trị thực tiễn cho khách hàng


Chi phí bảo dưỡng của XL7 hoàn toàn mới cũng được đánh giá là thấp so với đối thủ cùng phân khúc nhờ chính sách dịch vụ mới của Suzuki. Với khách hàng mua mới, Suzuki sử dụng chính sách bảo hành 3 năm, 100.000 km và miễn phí công bảo dưỡng 3 lần. Khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước đây. Chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, giá phụ tùng chính hãng cũng giảm, người dùng có thể tiết kiệm nhiều hơn. Ngoài ra, với 41 Đại lý ủy quyền trên toàn quốc, khách hàng cũng dễ dàng trong việc bảo dưỡng, sửa chữa và tìm kiếm phụ tùng chính hãng với giá cạnh tranh.

XL7 hoàn toàn mới: Mang lại những giá trị thực tiễn cho khách hàng


Có thể thấy, XL7 hoàn toàn mới mang đến cho khách hàng không chỉ là một chiếc SUV có diện mạo mạnh mẽ, để người lái luôn tự hào mà còn hàng loạt giá trị thực tiễn khác từ nội thất, vận hành, đến tính năng an toàn, chi phí bảo dưỡng. Chính sự cộng hưởng tuyệt vời và hài hoà giữa các ưu điểm này đã và đang nâng tầm vị thế Suzuki trên bản đồ ô tô Việt Nam mà còn thúc đẩy doanh số xe bứt phá nhanh chóng.

Tham khảo bảng giá XL7 hoàn toàn mới:

Dòng xe
Giá niêm yết gồm VAT (VNĐ)
Suzuki XL7 hoàn toàn mới (ghế nỉ)
589 triệu​
Suzuki XL7 hoàn toàn mới (ghế da)
599 triệu​
 
Hạng C
27/5/08
749
377
63
48
Đuôi xe thiết kế đẹp mắt nữa là ăn tiền.
Mà XL7 so với Xpander AT 2020 bản lắp ráp trong nước (được 50% trước bạ) giá lăn bánh tương đương nhau thì nhiều người lại thiên về Xpander AT lắp ráp trong nước thôi
 
Hạng B2
30/10/16
299
212
43
38
Ước gì suzuki bổ sung thêm cái đĩa sau, hỗ trợ đổ đèo, camera 360 với cảm biến va chạm xung quanh xe, cruise control. Sau đó thông báo rằng: Đây là phiên bản 2021 bổ sung thêm trang bị tận răng, tăng giá thêm 30tr. =]]]]
 
  • Haha
Reactions: AaronTran1710
Hạng B2
30/10/16
299
212
43
38
Đuôi xe thiết kế đẹp mắt nữa là ăn tiền.
Mà XL7 so với Xpander AT 2020 bản lắp ráp trong nước (được 50% trước bạ) giá lăn bánh tương đương nhau thì nhiều người lại thiên về Xpander AT lắp ráp trong nước thôi
Ừ, đúng rồi bác. Do tình hình kinh tế khó khăn, Mitsubishi đồng cảm với kinh tế, với con người VN. Mits đem Xpander về VN lắp ráp để tạo việc làm cho công nhân VN, Mits tăng giá xe để góp phần tăng thu nhập cho các sales (giống bác). Mits quả là vĩ đại chứ không như Honda (ăn dày bỏ mẹ, mà lại không tăng lương cho NV).
 
Hạng C
14/4/13
646
685
103
thôi k cần pr nữa, về chỉnh lại cái mông, thêm cruise control, thêm thắng dĩa sau nữa là cháy hàng ngay mà.
 
Hạng C
19/5/17
574
37.495
93
Cái mông làm xe nhìn bị túm lại khó chịu kinh
 
Hạng B2
21/12/16
267
371
63
Quảng cáo chạy rần rần, sales trên FB báo xe luôn có sẵn, thế mà nhiều cụ bảo phải đợi hai, ba tháng là thế nào.