Thảo Luận Xoá sổ Cục bù ga!!!

Hạng B2
26/8/08
183
0
0
54
Số là cục bù ga của em.xe maz 323 LD 2000.tiêu rồi.đi toàn đạp côn là chết máy.em có ý định thay nhưng hãng đòi 2tr7.ở thanh bình auto đấy.em đang định ra thay,nhưng tỉnh lẻ ra thủ đô ú ớ lắm.với lại ông chủ tiệm sủa xe.bảo để ổng chế cho.rồi ổng bịt luôn cái cục bù ga lại.không dùng đến nó nữa.tóm lại cục đấy bây giờ chỉ dính ở xe.chư không có tác dụng gì`.và giờ thì đã hết đạp côn khi đang chạy thì xe chết máy. nhưng hậu quả đẻ lại là thế này
- Xe đi ăn xăng hơn,đương thành phố 323 mà an 10 -11L với động cơ 1.6 của em nó trươc em đi chỉ hết 8-9L là căng
-cảm giác xe đi yếu,mang cô bồ đi tập xe.nói cô ý không càn dùng đến bàn đạp ga.chỉ cần vô số rồi thả côn.má xe nó cứ ỳ ỳ.không chạy nhanh như trước.nó lăn bánh rất từ tốn.trước chỉ càn nhả bàn đạp côn không càn ga thì xe đã bon bon.giờ nó cứ ú hự.ú hự ..cứ lúc nhanh lúc chậm vòng tua không đều.
em muốn hỏi tất cả có phải do cục bù ga kia không,để em băt xe ra mua vè lắp vào.giờ kinh phí eo hẹp,mà cừ thay lung tung là chít.các bác giup em nhá
 
Hạng B2
20/5/08
214
2
18
54
Vậy là rõ rồi, chính là cái cục bù ga mà lần trước tôi nói với bác đúng không.

Về vấn đề mới này, tôi không nghĩ là do thiếu cục bù ga mà như vậy đâu (đồng ý là cục bù ga có tác dụng điều chỉnh ga cho may xe), nhung việc xe "ăn" xăng hơn thiều không liên quan, xe yếu hơn vì có thể không được bù ga - vậy thi ta bù ga cho nó băng "cơm" (bằng chân đạp). Còn xe không bốc, yếu ... thì bác phải xem lại máy móc thế nào thôi.

Thêm 1 thông tin nữa cho bác là: hồi trước tôi cũng tính thay cục bù ga (cái của tôi chua hư, chỉ bị gãy cái chân để bắt vít). có bác tren os chi ở SG có đồ secondhand nhiều lắm, tôi chưa hỏi được địa chỉ (già khoảng 500-700k). Bác hỏi trên diễn đàn chắc có người biết đấy!