Chủ đề tương tự
bác chủ thử mượn 1 xe khác rồi chạy trên cùng 1 cung đường đó xem như thế nào? nếu ko bị thì cụ xiết lại các ốc ghế ở băng 2 của xe xem có bị không. Xe em thì không bị như cụ nhưng băng ghế 2 nó bị rơ cái thanh kéo ghế nên chạy xe nó cứ bị kêu lục cục lạch cạch, e phải vào hãng yêu cầu đổi ghế và tự xử lý 1 phần giờ mới hết kêu
Cám ơn Bác đã phản hồi. Xe mình bị lắc là lắc cả băng ghế và phần xe ở nửa phía sau xe từ hàng ghế 2 trở đi (cái này mình và vợ cảm nhận vì ngồi ở hàng trước thì không sao) nên chắc không phải do lỏng ốc vít đâu ạ hicbác chủ thử mượn 1 xe khác rồi chạy trên cùng 1 cung đường đó xem như thế nào? nếu ko bị thì cụ xiết lại các ốc ghế ở băng 2 của xe xem có bị không. Xe em thì không bị như cụ nhưng băng ghế 2 nó bị rơ cái thanh kéo ghế nên chạy xe nó cứ bị kêu lục cục lạch cạch, e phải vào hãng yêu cầu đổi ghế và tự xử lý 1 phần giờ mới hết kêu
Lốp căng sẽ bị sóc chứ không phải chòng chành.
Mình đoán do cách chạy xe của bác, do bác chưa chạy nhiều nên tốc độ di chuyển đường xấu của bác chưa phù hợp, hoặc cách xử lý 2 bánh chưa hợp lí, cố gắng cho 2 bánh hàng ngang cùng lên hoặc cùng xuống, tránh tình trạng bánh cao bánh thấp xe vặn vỏ đỗ, người ngồi trên rất khó chịu.
Vài lời nhiều chuyện, có gì bác bỏ qua.
Mình đoán do cách chạy xe của bác, do bác chưa chạy nhiều nên tốc độ di chuyển đường xấu của bác chưa phù hợp, hoặc cách xử lý 2 bánh chưa hợp lí, cố gắng cho 2 bánh hàng ngang cùng lên hoặc cùng xuống, tránh tình trạng bánh cao bánh thấp xe vặn vỏ đỗ, người ngồi trên rất khó chịu.
Vài lời nhiều chuyện, có gì bác bỏ qua.
Chỉnh sửa cuối:
cái này may là xe e không có bị, nếu bị thì đúng là phiền thật bác chủ đem xe lên xưởng của hãng hỏi xem thế nào ạCám ơn Bác đã phản hồi. Xe mình bị lắc là lắc cả băng ghế và phần xe ở nửa phía sau xe từ hàng ghế 2 trở đi (cái này mình và vợ cảm nhận vì ngồi ở hàng trước thì không sao) nên chắc không phải do lỏng ốc vít đâu ạ hic
Cám ơn bác, em cũng nghĩ 1 phần nguyên nhân là do em mới lái nên chưa mượt lắm. Đường đi Cần giờ hơi xấu, đường bờ kè (hoàng sa, trường sa) thì làn xe oto toàn nắp cống hic. Không biết có còn do nguyên nhân nào nữa không ạLốp căng sẽ bị sóc chứ không phải chòng chành.
Mình đoán do cách chạy xe của bác, do bác chưa chạy nhiều nên tốc độ di chuyển đường xấu của bác chưa phù hợp, hoặc cách xử lý 2 bánh chưa hợp lí, cố gắng cho 2 bánh hàng ngang cùng lên hoặc cùng xuống, tránh tình trạng bánh cao bánh thấp xe vặn vỏ đỗ, người ngồi trên rất khó chịu.
Vài lời nhiều chuyện, có gì bác bỏ qua.