Tập Lái
20/6/16
25
44
13
35
kuchen.com.vn
Dưới đây là một số xu hướng digital marketing được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển và trở thành xu hướng chính trong năm 2023:

  1. Tăng cường sử dụng trải nghiệm thực tế ảo (AR) và thực tế tăng cường (VR) trong quảng cáo và truyền thông.
  2. Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  3. Phát triển các nội dung tương tác và đa dạng hóa các kênh phân phối nội dung, bao gồm video, podcast, live streaming, social media, v.v.
  4. Tăng cường sử dụng các nền tảng social media mới nổi như TikTok, Clubhouse, v.v. để tiếp cận với khách hàng mục tiêu.
  5. Sử dụng các công nghệ mới như blockchain để xây dựng các hệ thống quảng cáo và marketing an toàn hơn và đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu.
  6. Tăng cường sử dụng các kênh thương mại điện tử, bao gồm các ứng dụng mua sắm trên điện thoại di động, để tăng cường khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu.
  7. Sử dụng chất lượng dữ liệu và khai thác dữ liệu để đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả hơn và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.

Người viết kuchen Việt Nam