Chủ đề tương tự
Ảnh làm một loạt các quy trình bảo dưỡng bình thường thôi mà.
Thay nhớt, thay lọc gió, thay bugi, thay dầu hộp số.
Vệ sinh họng ga, vệ sinh buồng đốt.
Mỗi hạng mục trên tuy nhỏ nhưng gộp chung lại góp phần làm hao xăng.
Quan trọng là có điểm: "2 injectors were leaking"
Có 2 kim phun bị rò. Tất nhiên là xăng bị thất thoát.
Cái này không phải bệnh của Escape. Cái này là công tác bảo dưỡng và phục hồi cho những xe đã đi nhiều. ODO xe đó đã hơn 330.000 km rồi. Bạn cứ hình dung là xe Mai Linh và Vinasun thải ra nằm trong khoảng 300.000 đến 400.000 km.
Bạn đặt tiêu đề vậy, thì không ai trả lời là đúng rồi.
Thay nhớt, thay lọc gió, thay bugi, thay dầu hộp số.
Vệ sinh họng ga, vệ sinh buồng đốt.
Mỗi hạng mục trên tuy nhỏ nhưng gộp chung lại góp phần làm hao xăng.
Quan trọng là có điểm: "2 injectors were leaking"
Có 2 kim phun bị rò. Tất nhiên là xăng bị thất thoát.
Cái này không phải bệnh của Escape. Cái này là công tác bảo dưỡng và phục hồi cho những xe đã đi nhiều. ODO xe đó đã hơn 330.000 km rồi. Bạn cứ hình dung là xe Mai Linh và Vinasun thải ra nằm trong khoảng 300.000 đến 400.000 km.
Bạn đặt tiêu đề vậy, thì không ai trả lời là đúng rồi.