Tình hình là e vừa thay bình acquy vợ 2 nhà e (cruze ls). Sau khi thay vẫn đề máy và chạy bình thường. Sau 1 ngày thì e thấy đèn báo lỗi acquy sáng. Như vậy xe e bị gì vậy, nhờ các bác tư vấn giúp ah. E thay bình ở ngoài (ko vô hãng vì mắc ah) nhưng e thay bình đúng công suất và kích cỡ bình cũ ah.
Trc lúc hết bình, đèn báo bình sáng lâu ko bác? Nếu lâu, thì hộp khiển xe đã hỉu hư bình lun rùi,cần reset lại là hết àh,nếu ko hết cần xem lại cái bình,mấy cái bình thật thì cũng hên xui lắm
Trước lúc hết bình, đèn báo bình ko có sáng bác ơi. Xe em đề máy bình thường, chạy bình thường. E đậu xe khoảng 3 tiếng sau ra đề máy đi công việc thì ko đề được, đành phải đẩy vô số để nổ máy. E chạy khoảng tầm 3 tiếng để xem bình có sạc lại ko nhưng thấy sạc lại. E nghĩ xe hư bình nên thay bình mới. Mới vừa thay xong thì chạy bình thường, đèn báo bình ko sáng. Nhưng qua ngày hôm sau e thấy đèn báo bình sáng, nhưng xe vẫn đề máy bình thường. E ko biết xe e bị gì nữa, hay là phải reset lại hả bác. Mà reset bằng cách nào bác tư vấn giúp e ah.
Có thể nào tong quá trình lấp ắc qui có sai gì đó ko? Bác nên ra gara nào đó.kêu họ kiểm tra xem dimo có sạc bình ko? Cũng có thể nó ko sạc nên tèo cái bình trc của bác,và cái bình mới thay cũng sẽ hết nếu nó ko sạc. Bác nên kiểm tra và cho hãng hay gara họ reset cho.mình làm theo cách thủ công là tháo cọc bình âm ra cũng dc,nhưng nó ko hết đâu.pải có máy chuyên dụng cấm zô reset nóTrước lúc hết bình, đèn báo bình ko có sáng bác ơi. Xe em đề máy bình thường, chạy bình thường. E đậu xe khoảng 3 tiếng sau ra đề máy đi công việc thì ko đề được, đành phải đẩy vô số để nổ máy. E chạy khoảng tầm 3 tiếng để xem bình có sạc lại ko nhưng thấy sạc lại. E nghĩ xe hư bình nên thay bình mới. Mới vừa thay xong thì chạy bình thường, đèn báo bình ko sáng. Nhưng qua ngày hôm sau e thấy đèn báo bình sáng, nhưng xe vẫn đề máy bình thường. E ko biết xe e bị gì nữa, hay là phải reset lại hả bác. Mà reset bằng cách nào bác tư vấn giúp e ah.
Vậy là xe bác chủ nổi đèn bình ắc quy, như vậy theo ý kiến vài bác thì nguyên nhân cũng có thể do máy phát ko sạc nên vậy, hoặc do ECU chưa loại lỗi, cái này cũng phổ biến thôi, cách đơn giản đầu tiên mà bác có thể tự làm là lấy khóa 10 thái cọc - ra khỏi bình khoảng 5' rồi gắn lại, nếu làm 1-2 lần mà ko hết thì bác cho vô hãng hay gara kiểm tra xem sao.
Bình thì trong hãng hay ngoài với dòng GM thì cũng giống nhau thôi ạ, ko ảnh hưởng gì.
Bình thì trong hãng hay ngoài với dòng GM thì cũng giống nhau thôi ạ, ko ảnh hưởng gì.