Chủ đề tương tự
Re: SOS Xe bị kẹt côn, chạy về làm sao???
Tình trạng này em từng bị khi lái xe số sàn đời 1992.
- Khi vô số 1: Nhồi ambrayja nhiều lần nẹt bô nhẹ rồi lựa lựa mà vô số 1.
- Từ số 2 trở đi lên và hạ số nhịp nhàng côn ga số thì dễ hơn : đ/khiển như cách "gài số sống" vậy đó.
+Khi trả số, nhắp thắng nhẹ, nhả ga phối hợp trả số dứt khoát.
+Khi lên số: nhắp mạnh chân ga, vừa buông chân ga, đạp côn là vẩy tay đẩy lên số dứt khoát nhịp nhàng cùng lúc.
Nên ghé gara gần nhất để kiểm tra khắc phục càng sớm càng tốt cho an toàn.
Tình trạng này em từng bị khi lái xe số sàn đời 1992.
- Khi vô số 1: Nhồi ambrayja nhiều lần nẹt bô nhẹ rồi lựa lựa mà vô số 1.
- Từ số 2 trở đi lên và hạ số nhịp nhàng côn ga số thì dễ hơn : đ/khiển như cách "gài số sống" vậy đó.
+Khi trả số, nhắp thắng nhẹ, nhả ga phối hợp trả số dứt khoát.
+Khi lên số: nhắp mạnh chân ga, vừa buông chân ga, đạp côn là vẩy tay đẩy lên số dứt khoát nhịp nhàng cùng lúc.
Nên ghé gara gần nhất để kiểm tra khắc phục càng sớm càng tốt cho an toàn.
Re: SOS Xe bị kẹt côn, chạy về làm sao???
Cần côn kéo bộ côn bằng cọng cáp, tựa như cọng dây thắng xe honda. Thường thì nó ốc tăng đơ. Bác thử tăng đơ cho cọng cáp ngắn lại chút nữa, thường là chỉnh được lỗi này!
Cần côn kéo bộ côn bằng cọng cáp, tựa như cọng dây thắng xe honda. Thường thì nó ốc tăng đơ. Bác thử tăng đơ cho cọng cáp ngắn lại chút nữa, thường là chỉnh được lỗi này!
Re: SOS Xe bị kẹt côn, chạy về làm sao???
Em vừa gọi thợ máy hỏi thì người ta cũng nói bị hư cupen bơm. Có sẵn bình dầu thắng vừa chạy vừa châm vào là đc. Em đang ở trung lập hạ chạy đường hl 2 về hóc môn chắc cũng không sao. Cảm ơn bác Hà cách chạy xe sống. Phải lếch ra đc ngoài lộ trước rồi tính tiếp
Em vừa gọi thợ máy hỏi thì người ta cũng nói bị hư cupen bơm. Có sẵn bình dầu thắng vừa chạy vừa châm vào là đc. Em đang ở trung lập hạ chạy đường hl 2 về hóc môn chắc cũng không sao. Cảm ơn bác Hà cách chạy xe sống. Phải lếch ra đc ngoài lộ trước rồi tính tiếp
Re: SOS Xe bị kẹt côn, chạy về làm sao???
Em vừa gọi thợ máy hỏi thì người ta cũng nói bị hư cupen bơm. Có sẵn bình dầu thắng vừa chạy vừa châm vào là đc. Em đang ở trung lập hạ chạy đường hl 2 về hóc môn chắc cũng không sao. Cảm ơn bác Hà cách chạy xe sống. Phải lếch ra đc ngoài lộ trước rồi tính tiếp
Em vừa gọi thợ máy hỏi thì người ta cũng nói bị hư cupen bơm. Có sẵn bình dầu thắng vừa chạy vừa châm vào là đc. Em đang ở trung lập hạ chạy đường hl 2 về hóc môn chắc cũng không sao. Cảm ơn bác Hà cách chạy xe sống. Phải lếch ra đc ngoài lộ trước rồi tính tiếp
Re: SOS Xe bị kẹt côn, chạy về làm sao???
xe này của bác chủ là côn dầu mà bác đâu phải như jolie đâu.tamtany nói:Cần côn kéo bộ côn bằng cọng cáp, tựa như cọng dây thắng xe honda. Thường thì nó ốc tăng đơ. Bác thử tăng đơ cho cọng cáp ngắn lại chút nữa, thường là chỉnh được lỗi này!
Re: SOS Xe bị kẹt côn, chạy về làm sao???
Dây cáp điều khiển côn của nó đây:
Mô tả bộ côn:
Kẹt côn mà châm dầu thắng-"nhức đầu uống thuốc xổ". Nghe như toa của bác sĩ "cây me".Em hãi quá.tin_truc22 nói:Em vừa gọi thợ máy hỏi thì người ta cũng nói bị hư cupen bơm. Có sẵn bình dầu thắng vừa chạy vừa châm vào là đc. ...
Dây cáp điều khiển côn của nó đây:
Mô tả bộ côn:
Last edited by a moderator:
Re: SOS Xe bị kẹt côn, chạy về làm sao???
trên xe có bình dầu thắng em châm vào cái hộp nhỏ nhỏ - ko phải hộp dầu thắng, tình hình thì bình dầu đó bó bị cạn nên phải châm liên tục cũng về đc tới nhà rồi, may quá.cauthidekhonggia nói:Kẹt côn mà châm dầu thắng-"nhức đầu uống thuốc xổ". Nghe như toa của bác sĩ "cây me".Em hãi quá.Dây cáp điều khiển côn của nó đây:tin_truc22 nói:Em vừa gọi thợ máy hỏi thì người ta cũng nói bị hư cupen bơm. Có sẵn bình dầu thắng vừa chạy vừa châm vào là đc. ...Mô tả bộ côn:
Re: SOS Xe bị kẹt côn, chạy về làm sao???
Hơi lạ vì theo link của bác Cauthidekhonggia thì Datsun 1000 xài côn khô 1 đĩa thì làm gì có dầu trong đó ta???!!!
Khi ngắt côn thì đạp cần côn, dây điều khiển kéo cần ngắt côn, đẩy đĩa bố tách ra.
Nếu không có gì đặc biệt, khi dính côn thì chỉ việc tăng đơ dây điều khiển căng thêm 1 xíu nữa là nó ngắt thôi!
Hơi lạ vì theo link của bác Cauthidekhonggia thì Datsun 1000 xài côn khô 1 đĩa thì làm gì có dầu trong đó ta???!!!
Khi ngắt côn thì đạp cần côn, dây điều khiển kéo cần ngắt côn, đẩy đĩa bố tách ra.
Nếu không có gì đặc biệt, khi dính côn thì chỉ việc tăng đơ dây điều khiển căng thêm 1 xíu nữa là nó ngắt thôi!
Last edited by a moderator: