Bác thiếu phần quan trọng nhất: công đoạn "xử lý" những chỗ bị méo, cong,... và hình ảnh kết quả.
Đã làm PR, bác làm PR cho tới mới phê! Thời nay, không ai hài lòng với quy trình: Triệu chứng thế - định làm thế - "bỏ vào hộp đen" - xong. Hộp đen là không phải lúc nào cũng phát huy hiệu quả khi PR đâu ạ.
Chúc bác thành công!
Đã làm PR, bác làm PR cho tới mới phê! Thời nay, không ai hài lòng với quy trình: Triệu chứng thế - định làm thế - "bỏ vào hộp đen" - xong. Hộp đen là không phải lúc nào cũng phát huy hiệu quả khi PR đâu ạ.
Chúc bác thành công!
Phương pháp dùng thông số thực tế để nắn càng về theo ý muốn chỉ thực hiện được khi có thiết bị hiện đại và chuẩn xác vì nếu không sẽ làm cho bệnh càng nặng hơn hoặc mất phương hướng trong cách xử lý bệnh. Ở đây vì là diễn đàn giao lưu trao đổi nên em không nặng đưa chi tiết cách xử lý hay giá cả...mà chỉ hướng cho mọi người có cái nhìn mới về tầm qua trọng của góc đặt bánh xe mà thôi.
Việc thay mới các chi tiết nhiều khi chưa thực sự đem lại hiệu quả tốt mà còn gây tốn kém chi phí ví dụ như trường hợp em santafe trên đã nằm hãng và thay rất nhiều đồ nhưng cũng không hết vì giả xử việc va đụng làm cong vai bò nhưng ta chỉ thay càng A thì cũng không có tác dụng gì...hoặc một bên giảm xóc bị yếu cũng làm cho việc chẩn đoán nhao lái là rất khó khăn.
Việc thay mới các chi tiết nhiều khi chưa thực sự đem lại hiệu quả tốt mà còn gây tốn kém chi phí ví dụ như trường hợp em santafe trên đã nằm hãng và thay rất nhiều đồ nhưng cũng không hết vì giả xử việc va đụng làm cong vai bò nhưng ta chỉ thay càng A thì cũng không có tác dụng gì...hoặc một bên giảm xóc bị yếu cũng làm cho việc chẩn đoán nhao lái là rất khó khăn.