Chủ đề tương tự
nói giỏi chứ éo có làm giỏi, gặp xe vua cái lờ đi..............
Tự mỗi người có ý thức thì xã hội sẽ tốt đẹp hơn. Em ra đường nhiều lúc cũng thấy các bác tài, kể cả taxi biết dừng lại khi dòng xe chưa qua hết giao lộ, mà đèn xanh còn 3-4 giây. Nhờ đó dòng xe kia khi đèn xanh được qua giao lộ thuận tiện. Những lúc thế em cũng hay gật đầu cảm ơn hoặc ra dấu number one để cảm ơn các bác ấy!! Em chạy xe cũng luôn để ý để thực hiện.
Chỉ tức 1 vài con bò, đèn đã chuyển vàng, xe thì đứng hàng dài qua giao lộ rồi mà vẫn cố bám đít, nhích lên để vượt qua 1 chớp đèn đỏ. Kết quả là bên kia cũng kẹt, xong tới bên này đèn xanh lại thì vẫn không thể đi được.
Tại sao mấy anh Chánh nhà mình không đặt đèn đỏ ở 2 hướng giao lộ có 3-4 giây trùng nhau. Tức là đợi 1 dòng xe dứt hẳn, giao lộ hoàn toàn trống rồi mới tới hướng còn lại đèn xanh. Phạt nặng vượt đỏ.
Chỉ tức 1 vài con bò, đèn đã chuyển vàng, xe thì đứng hàng dài qua giao lộ rồi mà vẫn cố bám đít, nhích lên để vượt qua 1 chớp đèn đỏ. Kết quả là bên kia cũng kẹt, xong tới bên này đèn xanh lại thì vẫn không thể đi được.
Tại sao mấy anh Chánh nhà mình không đặt đèn đỏ ở 2 hướng giao lộ có 3-4 giây trùng nhau. Tức là đợi 1 dòng xe dứt hẳn, giao lộ hoàn toàn trống rồi mới tới hướng còn lại đèn xanh. Phạt nặng vượt đỏ.
Kêu ổng ra ĐBP lúc giờ cao điểm đi rồi thấy. Còn 3s 5s xanh nói gì, nguyên cái đèn xanh mà vẫn bị đứng ngay giao lộ kìa. Ngã 4 DBP-Trần Quốc Thảo là rõ nhất.
Ai ko bít chặn là kì, quan trọng là có thấy dc đằng trc ntn đâu
Ai ko bít chặn là kì, quan trọng là có thấy dc đằng trc ntn đâu
Người ta lên án "hành vi" chặn giao lộ, có ai nói đây là "lỗi" chặn giao lộ đâu anh.TS nhảm nhí. Đây có phải là "lỗi" chặn giao lộ không? Tui chạy xe thì làm sao biết được phía trước có ùn tắc tới giao lộ hay không?
Theo em hiểu ý bài báo muốn chuyển từ "kiểu lái xe" sang thành "lỗi"Người ta lên án "hành vi" chặn giao lộ, có ai nói đây là "lỗi" chặn giao lộ đâu anh.
Khoản 5 điều 18 Công ước Viên có nói:
Ngay cả khi đèn tín hiệu cho phép, người điều khiển phương tiện không được đi vào đường giao nhau nếu mật độ giao thông buộc người đó phải dừng lại ở đường giao nhau, vì vậy gây ra cản trở lưu thông của xe băng ngang.
Việt Nam đã tham gia Công ước Viên, tiếc là chưa có quy định xử phạt hành vi này, vài giao lộ có vẽ vạch mắt võng thì chả ai tuân thủ.
Ngay cả khi đèn tín hiệu cho phép, người điều khiển phương tiện không được đi vào đường giao nhau nếu mật độ giao thông buộc người đó phải dừng lại ở đường giao nhau, vì vậy gây ra cản trở lưu thông của xe băng ngang.
Việt Nam đã tham gia Công ước Viên, tiếc là chưa có quy định xử phạt hành vi này, vài giao lộ có vẽ vạch mắt võng thì chả ai tuân thủ.
mình phải hiểu câu văn của anh theo kiểu nào?
anh không có dòm đèn hiệu giao thông khi tới giao lộ? hoặc anh chưa chạy tới giao lộ?
anh không có dòm đèn hiệu giao thông khi tới giao lộ? hoặc anh chưa chạy tới giao lộ?
TS nhảm nhí. Đây có phải là "lỗi" chặn giao lộ không? Tui chạy xe thì làm sao biết được phía trước có ùn tắc tới giao lộ hay không?
Ý em là trường hợp, mình chạy xe tới giao lộ, đèn đang xanh --> vẫn được phép di chuyển; tới giữa giao lộ, xe phía trước không di chuyển được thì bị "hành vi" "lỗi" chặn giao lộ?mình phải hiểu câu văn của anh theo kiểu nào?
anh không có dòm đèn hiệu giao thông khi tới giao lộ? hoặc anh chưa chạy tới giao lộ?