Chỉ trong 10 tháng đầu năm nay, lượng xe ô tô cũ xuất khẩu từ Hàn Quốc đã đạt hơn 300 ngàn chiếc, vượt con số của cả năm ngoái.</h2>

Hiệp hội xuất khẩu ô tô cũ của Hàn Quốc cho biết, tổng số xe cũ xuất khẩu từ nước này trong 10 tháng đầu năm nay đạt 322.623 chiếc, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái và vượt xa mức 293.208 chiếc của cả 12 tháng năm ngoái.

Chủng loại sedan chiếm đa số - 74% - xuất khẩu ô tô đã qua sử dụng của Hàn Quốc trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, 1/3 là xe cỡ trung bình, động cơ xăng, với dung tích từ 1.5 - 2.0L; kế đến là xe cỡ nhỏ, với động cơ từ 1.0 - 1.5L. Xe việt dã và tải nhẹ chiếm 19%, xe van chiếm 6% và máy kéo chiếm 0,3%.

Kim ngạc xuất khẩu ô tô cũ của Hàn Quốc năm ngoái đạt khoảng 1,8 nghìn tỷ won (1,6 tỷ USD), cao thứ tư thế giới, sau EU, Nhật Bản và Mỹ. Một số ý kiến chuyên môn cho rằng nguyên nhân của sự tăng trưởng này một phần là do người tiêu dùng tại các nước đang phát triển ở Trung Đông và Đông Nam Á đã có niềm tin vào độ bền của ô tô Hàn Quốc. Bên cạnh đó là yếu tố hấp dẫn về giá bán - giá trung bình của xe cũ chỉ khoảng 5,8 triệu won (5.400 USD).

Năm ngoái, Jordan là nước nhập khẩu ô tô cũ từ Hàn Quốc nhiều nhất, với 92.450 chiếc.
http://dantri.com.vn/o-to...-cao-ky-luc-677280.htm
 
Hạng C
16/2/12
717
10
18
12
Ô Cấp
passioncar nói:
Chỉ trong 10 tháng đầu năm nay, lượng xe ô tô cũ xuất khẩu từ Hàn Quốc đã đạt hơn 300 ngàn chiếc, vượt con số của cả năm ngoái.


Hiệp hội xuất khẩu ô tô cũ của Hàn Quốc cho biết, tổng số xe cũ xuất khẩu từ nước này trong 10 tháng đầu năm nay đạt 322.623 chiếc, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái và vượt xa mức 293.208 chiếc của cả 12 tháng năm ngoái.

Chủng loại sedan chiếm đa số - 74% - xuất khẩu ô tô đã qua sử dụng của Hàn Quốc trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, 1/3 là xe cỡ trung bình, động cơ xăng, với dung tích từ 1.5 - 2.0L; kế đến là xe cỡ nhỏ, với động cơ từ 1.0 - 1.5L. Xe việt dã và tải nhẹ chiếm 19%, xe van chiếm 6% và máy kéo chiếm 0,3%.

Kim ngạc xuất khẩu ô tô cũ của Hàn Quốc năm ngoái đạt khoảng 1,8 nghìn tỷ won (1,6 tỷ USD), cao thứ tư thế giới, sau EU, Nhật Bản và Mỹ. Một số ý kiến chuyên môn cho rằng nguyên nhân của sự tăng trưởng này một phần là do người tiêu dùng tại các nước đang phát triển ở Trung Đông và Đông Nam Á đã có niềm tin vào độ bền của ô tô Hàn Quốc. Bên cạnh đó là yếu tố hấp dẫn về giá bán - giá trung bình của xe cũ chỉ khoảng 5,8 triệu won (5.400 USD).

Năm ngoái, Jordan là nước nhập khẩu ô tô cũ từ Hàn Quốc nhiều nhất, với 92.450 chiếc.
http://dantri.com.vn/o-to...-cao-ky-luc-677280.htm
Thằng giàu thì xài đồ mới, còn kẻ nghèo thì cứ đồ cũ mà xài, quy luật nó vậy mà!
Cái quan trọng là cái mà nó thải ra được gọi là rác mà cũng có người mua thì mới là chuyện lạ!
http://www.fes-sgu.edu.vn/tin-tuc/tin-trong-nuoc/87-nguy-co-viet-nam-thanh-bai-rac-cong-nghiep
 
Hạng D
12/1/11
1.576
3
38
namdh.pt nói:
passioncar nói:
Chỉ trong 10 tháng đầu năm nay, lượng xe ô tô cũ xuất khẩu từ Hàn Quốc đã đạt hơn 300 ngàn chiếc, vượt con số của cả năm ngoái.


Hiệp hội xuất khẩu ô tô cũ của Hàn Quốc cho biết, tổng số xe cũ xuất khẩu từ nước này trong 10 tháng đầu năm nay đạt 322.623 chiếc, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái và vượt xa mức 293.208 chiếc của cả 12 tháng năm ngoái.

Chủng loại sedan chiếm đa số - 74% - xuất khẩu ô tô đã qua sử dụng của Hàn Quốc trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, 1/3 là xe cỡ trung bình, động cơ xăng, với dung tích từ 1.5 - 2.0L; kế đến là xe cỡ nhỏ, với động cơ từ 1.0 - 1.5L. Xe việt dã và tải nhẹ chiếm 19%, xe van chiếm 6% và máy kéo chiếm 0,3%.

Kim ngạc xuất khẩu ô tô cũ của Hàn Quốc năm ngoái đạt khoảng 1,8 nghìn tỷ won (1,6 tỷ USD), cao thứ tư thế giới, sau EU, Nhật Bản và Mỹ. Một số ý kiến chuyên môn cho rằng nguyên nhân của sự tăng trưởng này một phần là do người tiêu dùng tại các nước đang phát triển ở Trung Đông và Đông Nam Á đã có niềm tin vào độ bền của ô tô Hàn Quốc. Bên cạnh đó là yếu tố hấp dẫn về giá bán - giá trung bình của xe cũ chỉ khoảng 5,8 triệu won (5.400 USD).

Năm ngoái, Jordan là nước nhập khẩu ô tô cũ từ Hàn Quốc nhiều nhất, với 92.450 chiếc.
http://dantri.com.vn/o-to...-cao-ky-luc-677280.htm
Thằng giàu thì xài đồ mới, còn kẻ nghèo thì cứ đồ cũ mà xài, quy luật nó vậy mà!
Cái quan trọng là cái mà nó thải ra được gọi là rác mà cũng có người mua thì mới là chuyện lạ!
http://www.fes-sgu.edu.vn/tin-tuc/tin-trong-nuoc/87-nguy-co-viet-nam-thanh-bai-rac-cong-nghiep
Do chính sách nhà nước thôi bác Nam, ko có chuyện giàu nghèo ở đây đâu bác.
- Ngày xưa khi chưa có TT20 thì người Việt mình vẫn chạy xe mới 100% và còn có nhiều sự lựa chọn hơn bây giờ nhiều.