Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
</p><p><br /></p>Sủi nhiều hay ít bác mức độ như thế nào mới biết được.Xe bác có hao nước lắm không ?
Thông thuwfng xe nào thiết kế dàn nóng cũng vậy bác ạ, và cấu tạo bên ngaoì nó không khác gì két nước, những lá tản nhiệt của két nóng khi chạy đủ sức để làm mát két nước- không vấn đề gìXe này có nhược điểm là dàn nóng phía trước dựng đứng lên và chắn két nước, nên khi chạy máy lạnh, gió bên ngoài vào sẽ được dàn nóng "hâm" lên trước rồi mới gặp két, nên giải nhiệt kém, đi đèo nữa nóng máy là bình thường.
Em chỉ nói là xe này thôi bác ạ, e đã và đang còn 1 chiếc ở nhà đây, thường thì xedan giống xe trong avatar bác cái dàn nóng máy lạnh với két nước nó nằm chung 1 khối phía trước đầu luôn rồi, còn cái này chia làm 2, một cái trước, 1 cái sau. ( thực ra là 2 dàn nóng máy lạnh, 1 cái dựng đứng, 1 cái nằm, giống chữ L vậy. ) Do vậy, ngta hay nói xe này nóng máy.Thông thuwfng xe nào thiết kế dàn nóng cũng vậy bác ạ, và cấu tạo bên ngaoì nó không khác gì két nước, những lá tản nhiệt của két nóng khi chạy đủ sức để làm mát két nước- không vấn đề gì
xe em depa không thấy khói, nước bình phụ thì cũng hao , nhưng do nắp két nước em đã khắc phục được, nếu thổi rong thì không đi xa được phải không ạh, vì em đi tầm 100km vẫn ok, kim nhiệt vẫn lên khi leo đèo và xuống khi đỗ đèo, em ở đà lạt nên xe cũng leo dốc nhiều nên nếu thổi ron thì xe nằm đường ngay phải không các bácThổi roan thì két nước có sủi bọt
Nhưng sủi bọt chưa hẳn là do thổi roan
Bác chủ để ý xem nước trong két và bình phụ có hao không - cái này bác nói chưa rõ
Thổi roan có 2 dạng:
Nước lòn qua nhớt: máy ít nóng hơn, mỗi sáng đề pa khói xả ống pô ra chùm chùm như cột khói công nghiệp, có máu trắng xanh đậm, mùi hắc
Hơi lòn qua nước nghìa là phần roan tiếp giáp buồng đốt bị hỏng, hơi buồng đốt ra lẫn vào nước, máy rất nóng, chạy vài cây số là bức liền
Theo ngu ý em khi mở nắp nước mà không thaáy sủi bọt khi đề pa là OK, còn đạp ga, với áp lực tua máy bơm nước quay mạnh hơn, áp lực lớn hơn thì có khả năng sủi bọt