Chủ đề tương tự
Bêu rếu nó lâu lên cho thiên hạ tránh, làm ăn như cc, giờ đỗ lỗi cho thằng lính quèn
Tháng 1/2018 mua xe thì làm sao có mẫu xe 2018 được...may ra chỉ là sx trong năm 2018. Cái này mua phải hỏi kĩ, xem kĩ catalog của xe 2018.
Lúc em mua con xe đầu tiên, em cũng đã liệt kê chi tiết những thứ em mún chắc chắn có trên chiếc xe (mặc dù cũng chả có gì nhiều haha), ngay cái bảng màu em cũng ghi code màu của hãng (tìm trên google), vì xe nhập và ko có sẵn tại Việt Nam. Gì thì gì chứ đã bỏ số tiền lớn ra là phải kỹ, ko ai bảo vệ mình ở cái xứ thiên đàng này đâu....
P/S: về lý thì đúng là nếu ko có ghi âm thì sales nó "nói miệng" thì cũng khó cho bác mua (bác mua cũng thiếu sót khi qua loa chỗ hợp đồng). Nhưng cứ làm to lên xem sao... Giờ thời buổi cạnh tranh lành mạnh ở đó mà đi đâm thọt khách hàng...
P/S: về lý thì đúng là nếu ko có ghi âm thì sales nó "nói miệng" thì cũng khó cho bác mua (bác mua cũng thiếu sót khi qua loa chỗ hợp đồng). Nhưng cứ làm to lên xem sao... Giờ thời buổi cạnh tranh lành mạnh ở đó mà đi đâm thọt khách hàng...
Xui cái là bác chủ chỉ có tin nhắn qua Mess của anh sale. Mà anh sale này thì cũng đã nghỉ việc nốt
Rất rất khó trong những trường hợp như thế này, lỗi ở cả hai phía. Lỗi bất cẩn từ nhân viên sale khi xe về thì không kiểm tra và cứ đinh ninh là xe ESP, còn về công ty cũng chắc được hưởng lợi gì từ những mẫu xe như thế này nên chắc cũng làm lơ. Về phía khách hàng, bây giờ có kiện thì cũng thua chứ chẳng bao giờ thắng được, tất cả rành rành trên hợp đồng. Công ty cứ dựa trên hợp đồng mà làm, họ đâu có sai.
Phía Hyundai bán thì dư sức biết trước xe 2017, vậy mà chịu đấm ăn xôi. Nhục, mua danh ba vạn bán danh ba đồng.
Đó giờ ông bà xưa nói đúng "Người mua lầm chứ người bán ko bao giờ lầm". Thật chí lý!!