Sáng qua em đi ngang thấy 2 chú này thổi 2 anh chị, 2 anh chị lạng vô trong rồi dzọt luôn, chắc là trước khi diễn ra vụ việc này. Mà công nhận là nhờ vậy mà làn giữa trống dễ chạy ghê
Up phụ anh chủ:
Up phụ anh chủ:
xxx bây giờ ko đứng ở các giao lộ đông đúc, tắc nghẽn nữa. Lượng người vi phạm đông mà ko bị nhắc nhỡ hay xử phạt nên tình hình kẹt xe càng nghiêm trọng. Nếu có CSGT đứng phân luồng thì đỡ kẹt hơn.
Nhưng ko, các anh xxx thích ra vùng ven xa hay chổ đường vắng bắt các xe vi phạm để ăn bm. Tuy nhiên, khi lượng người vi phạm ít thì các anh lại bắt bậy, bắt cả những người ko vi phạm. Thế là họ mất bm, mất bm ko phải vì họ sai luật mà họ yếu luật. Họ yếu luật mà họ thích hối lộ nên họ mất tiền. Nếu họ cứ xin bb rồi về tìm hiểu để rút kinh nghiệm hay khiếu nại thì họ ko mất bm.
Nhưng ko, các anh xxx thích ra vùng ven xa hay chổ đường vắng bắt các xe vi phạm để ăn bm. Tuy nhiên, khi lượng người vi phạm ít thì các anh lại bắt bậy, bắt cả những người ko vi phạm. Thế là họ mất bm, mất bm ko phải vì họ sai luật mà họ yếu luật. Họ yếu luật mà họ thích hối lộ nên họ mất tiền. Nếu họ cứ xin bb rồi về tìm hiểu để rút kinh nghiệm hay khiếu nại thì họ ko mất bm.
Em đề nghị mấy bác không gọi xxx nữa mà gọi là Việt gian mới đúng bản chất.
Đây là nguyên nhân cơ bản của vấn đề giao thông đô thị VN chứ không phải như mấy cha nội ngồi trong phòng máy lạnh rồi phán cấm xe máy, cấm ô tô, tăng thu phí, bla bla...xxx bây giờ ko đứng ở các giao lộ đông đúc, tắc nghẽn nữa. Lượng người vi phạm đông mà ko bị nhắc nhỡ hay xử phạt nên tình hình kẹt xe càng nghiêm trọng. Nếu có CSGT đứng phân luồng thì đỡ kẹt hơn.
Nhưng ko, các anh xxx thích ra vùng ven xa hay chổ đường vắng bắt các xe vi phạm để ăn bm. Tuy nhiên, khi lượng người vi phạm ít thì các anh lại bắt bậy, bắt cả những người ko vi phạm. Thế là họ mất bm, mất bm ko phải vì họ sai luật mà họ yếu luật. Họ yếu luật mà họ thích hối lộ nên họ mất tiền. Nếu họ cứ xin bb rồi về tìm hiểu để rút kinh nghiệm hay khiếu nại thì họ ko mất bm.
Anh Chủ tịch TP, Trưởng CSGT TP phải nhìn thấy điều này.Đây là nguyên nhân cơ bản của vấn đề giao thông đô thị VN chứ không phải như mấy cha nội ngồi trong phòng máy lạnh rồi phán cấm xe máy, cấm ô tô, tăng thu phí, bla bla...
Phải điều động AE chiến sĩ ra đứng ở các giao lộ thường xuyên ùn tắc vào các giờ cao điểm.
Chắc chắn nạn kẹt xe sẽ giảm rất nhiều.
Tại các giao lộ, khi chờ đèn đỏ trện 40' thì xe 2b tràn qua phần đường ngược chiều, làm cho xe rẽ trái rẽ phải từ đường ngang ko đi được và xe hướng ngược chiều khi đèn xanh ko đi được --> kẹt.
Hoặc các xe cố rướn chạy khi đèn đã đỏ, phía này thì đèn chưa xanh đã ra tới giữa --> kẹt.
Kẹt xe TP ko lo, lo đi bắt chẹt ở vùng xa vắng làm gì?????
Đừng nói là lực lượng thiếu. Giờ có bao nhiêu quân dồn ra giao lộ hết đi cũng OK.
Nếu có CSGT đứng thì tình hình sẽ khá.
Chỉnh sửa cuối: