Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Anh Trà vẫn cho lập chốt mà bác: "ngoại trừ lực lượng có kế hoạch được lãnh đạo phê duyệt thực hiện chuyên đề bắn tốc độ, xử lý nồng độ cồn, quá tải... mới được phép đứng tại một địa điểm nào đó thích hợp, thuận lợi trong thời gian dài để thi hành nhiệm vụ."
Quan trọng là các anh ấy nhắc nhở/lập biên bản hay nhận bánh mì - sự khác nhau giữa CSGT và xxx.
Bác đi 2b đúng không? Mấy thằng lợi dụng buổi tối vắng vượt đèn đỏ hay chạy lạng lách đánh võng nó cũng nói buổi tối vắng người không ảnh hưởng nhiều, độ nguy hiểm không cao đó bác! Các anh ấy đứng chỗ nào, bắt lỗi gì là quyền và nghĩa vụ của các anh ấy. Quyền và nghĩa vụ của người lái xe là chấp hành đúng luật dù lúc đó đường vắng hay đông, có thấy CSGT hay không. Bác không thể nói vì không thấy các anh ấy nên tôi chạy không đúng luật các anh cũng không được phạt.22h30 đêm, đứng núp lùm chỗ khó thấy và bắt cái lỗi phần lớn do sự chủ quan của mọi người thì bác nghĩ là các anh ấy nhắc nhở hay đi kiếm bánh mì, haha. Có chuyên đề thì có cần núp vậy cho dân nói ko bác??? Rồi cái việc khúc đó tối mà bất ngờ xông ra giữa đường nữa.
Giải thích vì sao đây là cái lỗi do sự chủ quan của mọi người và đây là cái lỗi signal tại ngã 3 này xxx có thể bỏ qua ko đáng phải phạt vì: Ngã 3 này mình đi hàng ngày và buổi tối đường buổi tối tương đối vắng, đường phan đăng lưu khúc này khá rộng và ai muốn quẹo vào nơ trang long phần lớn đi sát lề rồi mới ôm cua quẹo, ai đi thẳng thì đi giữa đường và sát con lươn nên việc signal hay ko signal ko ảnh hưởng nhìu, ko đe dọa nhiều đến an toàn giao thông và nói chung là độ nguy hiểm ko cao. Thay vì đứng đó thì xxx canh bắt mấy thằng lợi dụng buổi tối vắng vượt đèn đỏ hay chạy lạng lách đánh võng thì có ý nghĩa hơn ko, đúng tinh thần của csgt là hướng dẫn người vi phạm, bảo đảm an toàn giao thông.
Anh Trà vẫn cho lập chốt mà bác: "ngoại trừ lực lượng có kế hoạch được lãnh đạo phê duyệt thực hiện chuyên đề bắn tốc độ, xử lý nồng độ cồn, quá tải... mới được phép đứng tại một địa điểm nào đó thích hợp, thuận lợi trong thời gian dài để thi hành nhiệm vụ."
Quan trọng là các anh ấy nhắc nhở/lập biên bản hay nhận bánh mì - sự khác nhau giữa CSGT và xxx.
Bác đi 2b đúng không? Mấy thằng lợi dụng buổi tối vắng vượt đèn đỏ hay chạy lạng lách đánh võng nó cũng nói buổi tối vắng người không ảnh hưởng nhiều, độ nguy hiểm không cao đó bác! Các anh ấy đứng chỗ nào, bắt lỗi gì là quyền và nghĩa vụ của các anh ấy. Quyền và nghĩa vụ của người lái xe là chấp hành đúng luật dù lúc đó đường vắng hay đông, có thấy CSGT hay không. Bác không thể nói vì không thấy các anh ấy nên tôi chạy không đúng luật các anh cũng không được phạt.
Chủ thớt nói theo ý chủ quan của chủ thớt. Cả chục em lập chốt đâu để căn me lỗi si nhan như bạn nghĩ. Giờ trên 10h với số lượng đông như vậy cả CS Giao thông, trật tự, kể cả cơ động để kiểm soát an ninh trật tư chung, kể cả vấn đề giao thông. Việc đứng vào chỗ khuất cũng có tác dụng để ngăn ngừa tội phạm buổi đêm không tránh né được, kể cả việc xứ lý tốc độ do đua xe, xử lý nồng độ cồn, quá tải và các vấn đề ngăn ngừa tội phạm. Chủ thớt nhạy cảm quá cứ nhìn thấy công an là nói họ căn lỗi si nhan thì hơi tiêu cực quá. Họ đứng để kiểm soát gặp sai phạm thì họ thổi thôi, gặp xe lái xe say xỉnh, lạng lách ..... hay nghi ngờ phạm tội là họ kiểm tra, đâu cứ phải là không bật si nhan. Vi phạm không bật si nhan thì ráng chịu. Việc họ ăn bánh mì với đội ngũ cả 10 người các Lực lượng cũng khó lắm. Riêng cá nhân tôi, tối đi về thấy các ngã tư có các Lực Lượng Công An đứng như vậy mình càng an tâm vì có sự bảo vệ an ninh trật tự của họ. Mình đi đúng luật chẳng sợ ông nào kiếm bánh mì cả. Mà không phải ông nào đứng đó cũng là XXX kiếm bánh mì.
Đêm hôm họ phải đi trực giữ gìn an ninh trật tự, không được nệm êm chăn ấm như bạn mà còn bị vội vã là XXX xuất hiện núp lùm kiếm bánh mình. Cũng tội nghiệp họ quá, bạn post bài nên công tâm và khách quan một chút.