Hạng B2
28/12/11
358
10
18
44
Bình Tân- Sì Gềnh
Hướng từ Phú Lâm vào.
Từ khi thông xe em thấy xxx bắt rất nhiều lỗi này, có đứng là có bắt.
Chỉ bắt ô tô, còn xe máy thì 90% quẹo sai tại đây.
 
Hạng C
21/3/13
553
208
43
44
Lúc trườc khí thông xe có bản cấm quẹo trái từ Hồng bàn vào 3/2 e cũng bị thổi 1 lần vì không để ý bản cấm .
Hôm qua e đi qua hết thấy bản cấm rồi Bác ơi e quẹo vô tư có xxx đứng đó luôn .
 
Hạng C
4/8/11
823
45
28
Hèn gì hỗm rày thấy đứng đó miết, không biết bắt lỗi gì nữa. Theo e thì nên làm cái hàng rào ngay đó, 1 là bớt đi cảnh bát nháo, kẹt xe khi mạnh ai nấy chạy, 2 là người ta biết đường của mình đi cho nó đúng. Lại thêm 1 cái bẫy mới. Mỗi lần có 1 công trình gì khánh thành lại có thêm bẫy, y như là trong sự tính toán hay sao đó.
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
Bắt là đúng rồi bác, vạch sơn dưới đường vẽ rất rõ ràng mà, phải đi thẳng tới giữa giao lộ, rẽ trái và dừng chờ đèn tín hiệu bên Minh Phụng xanh mới được đi tiếp. Giờ cao điểm mà băng xéo qua là kiểu gì cũng kẹt.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
28/12/11
358
10
18
44
Bình Tân- Sì Gềnh
madguy nói:
Bắt là đúng rồi bác, vạch sơn dưới đường vẽ rất rõ ràng mà, phải đi thẳng tới giữa giao lộ, rẽ trái và dừng chờ đèn tín hiệu bên Minh Phụng xanh mới được đi tiếp. Giờ cao điểm mà băng xéo qua là kiểu gì cũng kẹt.
Rõ ràng như vậy mà rất nhiều xe vi phạm.
Còn "dừng chờ đèn tín hiệu bên Minh Phụng xanh mới được đi tiếp" thì có bắt buộc không hay chỉ khuyến khích thôi bác? Vì nguyên tắc mình chỉ tuân thủ đèn tín hiệu bên phải mình thôi. Giờ nhiều ngã tư, vòng xoay thiowng như vậy. Các bác cho ý kiến.
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Cái chỗ này lộn xộn thấy tía: 3 hướng theo thứ tự từ tay trái qua phải: quay đầu -> hướng đi thẳng của xe ngược chiều bên kia qua -> quẹo trái qua 3/2 ngoài cùng.

2B không biết, kẹt xe là cái chắc. Còn quẹo trái rồi đi thẳng MInh Phụng luôn thì có xe nhìn đèn bên trái thì dừng, có xe không thấy cột đèn bên tay phải mình thì chạy, rất là lộn xộn.

Anh Chánh xuống nghiên cứu gấp chỗ này thôi.
 
Hạng D
18/2/10
3.470
3.534
113
madguy nói:
Bắt là đúng rồi bác, vạch sơn dưới đường vẽ rất rõ ràng mà, phải đi thẳng tới giữa giao lộ, rẽ trái và dừng chờ đèn tín hiệu bên Minh Phụng xanh mới được đi tiếp. Giờ cao điểm mà băng xéo qua là kiểu gì cũng kẹt.
Có thì có, rõ thì rất rõ, nhưng đố bác thấy, khi bác thấy thì bác đã cán vạch rồi !
Trước giờ em đi đường tuân thủ vạch, bảng, quan sát kỹ, vậy mà chạy 2B em vẫn cán vạch ở chỗ đó, cán rồi mới nghĩ ra ... tiêu rồi !
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
anhtuanpro nói:
madguy nói:
Bắt là đúng rồi bác, vạch sơn dưới đường vẽ rất rõ ràng mà, phải đi thẳng tới giữa giao lộ, rẽ trái và dừng chờ đèn tín hiệu bên Minh Phụng xanh mới được đi tiếp. Giờ cao điểm mà băng xéo qua là kiểu gì cũng kẹt.
Có thì có, rõ thì rất rõ, nhưng đố bác thấy, khi bác thấy thì bác đã cán vạch rồi !
Trước giờ em đi đường tuân thủ vạch, bảng, quan sát kỹ, vậy mà chạy 2B em vẫn cán vạch ở chỗ đó, cán rồi mới nghĩ ra ... tiêu rồi !
Quan sát kỹ mà cán hả bác
24.gif

 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
volleyball nói:
madguy nói:
Bắt là đúng rồi bác, vạch sơn dưới đường vẽ rất rõ ràng mà, phải đi thẳng tới giữa giao lộ, rẽ trái và dừng chờ đèn tín hiệu bên Minh Phụng xanh mới được đi tiếp. Giờ cao điểm mà băng xéo qua là kiểu gì cũng kẹt.
Rõ ràng như vậy mà rất nhiều xe vi phạm.
Còn "dừng chờ đèn tín hiệu bên Minh Phụng xanh mới được đi tiếp" thì có bắt buộc không hay chỉ khuyến khích thôi bác? Vì nguyên tắc mình chỉ tuân thủ đèn tín hiệu bên phải mình thôi. Giờ nhiều ngã tư, vòng xoay thiowng như vậy. Các bác cho ý kiến.
Giống ngã 4 Hồng Bàng - Lý thường Kiệt, Ngã 4 Hồng Bàng - Ngô Quyền thôi. Có vạch dừng mà. Nếu băng qua luôn thì mình cắt 2 dòng lưu thông là Hồng Bàng đi hướng ngược lại và 3/2 qua. Dừng chờ đèn sẽ an toàn hơn
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
30/10/13
950
43
28
Em chưa đi qua đó, chỉ nghe đọc còm của các bác nên cũng chẳng hiểu mô tê thế nào cả.
Nếu bác chủ có hình ảnh hiện trường hoặc minh họa thì dễ hình dung hơn.