Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Rõ ràng như vậy mà rất nhiều xe vi phạm.madguy nói:Bắt là đúng rồi bác, vạch sơn dưới đường vẽ rất rõ ràng mà, phải đi thẳng tới giữa giao lộ, rẽ trái và dừng chờ đèn tín hiệu bên Minh Phụng xanh mới được đi tiếp. Giờ cao điểm mà băng xéo qua là kiểu gì cũng kẹt.
Có thì có, rõ thì rất rõ, nhưng đố bác thấy, khi bác thấy thì bác đã cán vạch rồi !madguy nói:Bắt là đúng rồi bác, vạch sơn dưới đường vẽ rất rõ ràng mà, phải đi thẳng tới giữa giao lộ, rẽ trái và dừng chờ đèn tín hiệu bên Minh Phụng xanh mới được đi tiếp. Giờ cao điểm mà băng xéo qua là kiểu gì cũng kẹt.
Quan sát kỹ mà cán hả bácanhtuanpro nói:Có thì có, rõ thì rất rõ, nhưng đố bác thấy, khi bác thấy thì bác đã cán vạch rồi !madguy nói:Bắt là đúng rồi bác, vạch sơn dưới đường vẽ rất rõ ràng mà, phải đi thẳng tới giữa giao lộ, rẽ trái và dừng chờ đèn tín hiệu bên Minh Phụng xanh mới được đi tiếp. Giờ cao điểm mà băng xéo qua là kiểu gì cũng kẹt.
Trước giờ em đi đường tuân thủ vạch, bảng, quan sát kỹ, vậy mà chạy 2B em vẫn cán vạch ở chỗ đó, cán rồi mới nghĩ ra ... tiêu rồi !
Giống ngã 4 Hồng Bàng - Lý thường Kiệt, Ngã 4 Hồng Bàng - Ngô Quyền thôi. Có vạch dừng mà. Nếu băng qua luôn thì mình cắt 2 dòng lưu thông là Hồng Bàng đi hướng ngược lại và 3/2 qua. Dừng chờ đèn sẽ an toàn hơnvolleyball nói:Rõ ràng như vậy mà rất nhiều xe vi phạm.madguy nói:Bắt là đúng rồi bác, vạch sơn dưới đường vẽ rất rõ ràng mà, phải đi thẳng tới giữa giao lộ, rẽ trái và dừng chờ đèn tín hiệu bên Minh Phụng xanh mới được đi tiếp. Giờ cao điểm mà băng xéo qua là kiểu gì cũng kẹt.
Còn "dừng chờ đèn tín hiệu bên Minh Phụng xanh mới được đi tiếp" thì có bắt buộc không hay chỉ khuyến khích thôi bác? Vì nguyên tắc mình chỉ tuân thủ đèn tín hiệu bên phải mình thôi. Giờ nhiều ngã tư, vòng xoay thiowng như vậy. Các bác cho ý kiến.