Tập Lái
14/10/10
23
0
0
chiều nay em từ bình thạnh qua quận 11 theo hướng Võ Văn Kiệt - Nguyễn Văn Cừ, lúc quẹo phải từ Võ Văn Kiệt vào đường Nguyễn Văn Cừ, sau khi quẹo, em đá xi nhan trái để nhập vào lane xe hơi, lúc đó xe hơi rất đông, nên 1 lúc sau em mới nhập lane được (cách ngã tư NVC- Trần Hưng đạo 100m là em nhập đưọc lane). Sau đó em chạy tới ngã tư trên và xxx chỉ em vào và bảo em chạy lấn tuyến. Em trình đủ giấy tờ và phải thanh minh thanh nga một hồi rằng em ko lấn tuyến, em mới quẹo phải xong và thật sự em đá xinhan trái để nhập lane nhưng xe quá đông... bla bla bla một hồi thì xxx cũng cho em đi, em ko có làm hư cán bộ nha, hihi... các bác qua khúc này cẩn thận nha.
 
Hạng B2
21/4/08
328
11
18
khúc này rất nhạy cảm,bác đi lúc xe đông thì khó mà nhập được,bác mà qua được xe honda là mệt mỏi rồi,xxx k phạt bác là đúng bác đâu có sai đường tp giờ mà đi đúng luật cũng hơi căng.
 
Hạng D
5/4/10
1.565
14
38
Tại vì đoạn này cũng nhiều xe từ trên cầu NVC đổ xuống hay chạy lấn tuyến lắm bác ơi.

Chúc mừng bác chủ đã không bị tốn thóc.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
169.989
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Đoạn này chính em đã gặp các anh em CSGT đứng chốt và chất vấn " tại sao không phạt những xe 4 bánh chạy lane 2b từ trên cầu đổ xuống?" và được trả lời "đường đông quá, nếu dừng xe vi phạm ngay đầu cầu trước giao lộ thì gây kẹt xe, nếu chỉ xe vi phạm qua giao lộ đậu bên Trần Hưng Đạo để kiểm tra thì phải phân tán lực lượng, không đủ quân số. Vì vậy hoạt động của CSGT ở chốt đèn này chủ yếu là điều tiết giao thông".
Trường hợp bác chủ: từ VVK quẹo phải vô, qua khỏi đầu cầu thì chỉ có khoảng cách khoảng 30m để nhập làn 4b,(rất khó vì xe nối xe đổ dốc cầu xuống) nếu giữ lane phải thì vi phạm "lấn lane 2b". Tốt nhất không nên quẹo từ VVK vô NVC mà nên nhớm thêm 1 đoạn quẹo vô đường Nguyễn Biểu rộng rãi hơn.
CSGT chốt NVC-THĐ thổi bác chủ không phải là "làm khó dễ để kiếm tiền" đâu. Việc họ nhắc nhở bác và cho đi cũng chẳng phải tại bác "hay" do có "kinh nghiệm đấu tranh của O.S" đâu ạ, mà bởi là do CSGT chốt đó muốn "nhắc nhở nhanh rồi cho đi, giải phóng đường" mà thôi.:D
 
Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
Vụ này là OK rùi, miễn sao mình giữ nguyên xin nhan trái
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Em suốt ngày đi chỗ này vì bãi xe ở ngay mặt VVK gần cầu NVC. Kiểu gì lúc ra cũng phải chen bằng được vào lane 4b chứ không dám đi lane 2B ra đến ngã 4.

Em toàn hạ kính bên tài xuống, thò tay ra xin và ... quay mặt lại ... cười cầu tài. Nói chung 10 bác thì hết 9 bác nhường cho em vào lane. Rất ít bác chèn ép...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
7/2/12
419
228
43
50
KHúc này nhiều khi rất khó nhập lane do xe xếp hàng dài từ DBTrạc đổ sang
 
Đúng rồi...đoạn này rất dễ bị tình trạng như pác chủ thớt...
Nhưng mà bản thân NVC nó cũng đông đúc mà...sao pác không lên xíu nữa rồi rẻ vào chỗ cầu Chữ Y...hay quẹo Trần Bình Trọng...cho nó thông thoáng cái sự đời ah...
39.gif
 
Hạng D
3/4/10
1.611
13
38
39
Em rút kinh nghiệm đoạn này rồi, em tuy chưa bị xxx thổi nhưng khi từ bên hông mà cập vào được lane xe hơi là cả 1 vấn đề nhất là vào giờ cao điểm nên thôi nếu quẹo từ Võ Văn Kiệt để ra Trần Hưng Đạo thì nên chọn những ngã quẹo không nằm dưới chân cầu đó là điều chân lý.
24.gif
24.gif
24.gif