Đoạn này chính em đã gặp các anh em CSGT đứng chốt và chất vấn " tại sao không phạt những xe 4 bánh chạy lane 2b từ trên cầu đổ xuống?" và được trả lời "đường đông quá, nếu dừng xe vi phạm ngay đầu cầu trước giao lộ thì gây kẹt xe, nếu chỉ xe vi phạm qua giao lộ đậu bên Trần Hưng Đạo để kiểm tra thì phải phân tán lực lượng, không đủ quân số. Vì vậy hoạt động của CSGT ở chốt đèn này chủ yếu là điều tiết giao thông".
Trường hợp bác chủ: từ VVK quẹo phải vô, qua khỏi đầu cầu thì chỉ có khoảng cách khoảng 30m để nhập làn 4b,(rất khó vì xe nối xe đổ dốc cầu xuống) nếu giữ lane phải thì vi phạm "lấn lane 2b". Tốt nhất không nên quẹo từ VVK vô NVC mà nên nhớm thêm 1 đoạn quẹo vô đường Nguyễn Biểu rộng rãi hơn.
CSGT chốt NVC-THĐ thổi bác chủ không phải là "làm khó dễ để kiếm tiền" đâu. Việc họ nhắc nhở bác và cho đi cũng chẳng phải tại bác "hay" do có "kinh nghiệm đấu tranh của O.S" đâu ạ, mà bởi là do CSGT chốt đó muốn "nhắc nhở nhanh rồi cho đi, giải phóng đường" mà thôi.
Trường hợp bác chủ: từ VVK quẹo phải vô, qua khỏi đầu cầu thì chỉ có khoảng cách khoảng 30m để nhập làn 4b,(rất khó vì xe nối xe đổ dốc cầu xuống) nếu giữ lane phải thì vi phạm "lấn lane 2b". Tốt nhất không nên quẹo từ VVK vô NVC mà nên nhớm thêm 1 đoạn quẹo vô đường Nguyễn Biểu rộng rãi hơn.
CSGT chốt NVC-THĐ thổi bác chủ không phải là "làm khó dễ để kiếm tiền" đâu. Việc họ nhắc nhở bác và cho đi cũng chẳng phải tại bác "hay" do có "kinh nghiệm đấu tranh của O.S" đâu ạ, mà bởi là do CSGT chốt đó muốn "nhắc nhở nhanh rồi cho đi, giải phóng đường" mà thôi.
Em suốt ngày đi chỗ này vì bãi xe ở ngay mặt VVK gần cầu NVC. Kiểu gì lúc ra cũng phải chen bằng được vào lane 4b chứ không dám đi lane 2B ra đến ngã 4.
Em toàn hạ kính bên tài xuống, thò tay ra xin và ... quay mặt lại ... cười cầu tài. Nói chung 10 bác thì hết 9 bác nhường cho em vào lane. Rất ít bác chèn ép...
Em toàn hạ kính bên tài xuống, thò tay ra xin và ... quay mặt lại ... cười cầu tài. Nói chung 10 bác thì hết 9 bác nhường cho em vào lane. Rất ít bác chèn ép...
Last edited by a moderator:
Đúng rồi...đoạn này rất dễ bị tình trạng như pác chủ thớt...
Nhưng mà bản thân NVC nó cũng đông đúc mà...sao pác không lên xíu nữa rồi rẻ vào chỗ cầu Chữ Y...hay quẹo Trần Bình Trọng...cho nó thông thoáng cái sự đời ah...
Nhưng mà bản thân NVC nó cũng đông đúc mà...sao pác không lên xíu nữa rồi rẻ vào chỗ cầu Chữ Y...hay quẹo Trần Bình Trọng...cho nó thông thoáng cái sự đời ah...

Em rút kinh nghiệm đoạn này rồi, em tuy chưa bị xxx thổi nhưng khi từ bên hông mà cập vào được lane xe hơi là cả 1 vấn đề nhất là vào giờ cao điểm nên thôi nếu quẹo từ Võ Văn Kiệt để ra Trần Hưng Đạo thì nên chọn những ngã quẹo không nằm dưới chân cầu đó là điều chân lý.


