Chủ đề tương tự
cái này phải tùy theo là bác nối cho dòng xe nào? cách test này người ta gọi là chuẩn đoán bằng tay. nhưng công giao tiếp dc nối trực tiếp từ ecu bác k rành và chắc chắn thì k nên. mỗi dòng xe và đời xe đều có cách test này nhưng k phải tấtcarse đều giống nhau!
- Normal mode : phải thoả mản các điều kiện sau
- Hiệu điện thế accu bằng 11v hoặc lớn hơn
- Cảm biến vị trí bướm ga đóng
- tay số vi trí N
- Dùng đoạn dây điện nối tắt 2 đầu của giắc kiểm tra: lổ E1 và TE1 đối với DLC1, DLC2. Lổ TC và CG đối với DLC3, sau đó bật công tắt về vị trí ON ( không nổ máy) khi đó đèn check engine chớp theo những nhịp phụ thuộc vào tình trạng của hệ thống, căn cứ vào danh sách mã lổi của dòng xe mình đang sử dụng để biết được các hỏng hóc của hệ thống..
- Hiệu điện thế accu bằng 11v hoặc lớn hơn
- Cảm biến vị trí bướm ga đóng
- tay số vi trí N
- Dùng đoạn dây điện nối tắt 2 đầu của giắc kiểm tra: lổ E1 và TE1 đối với DLC1, DLC2. Lổ TC và CG đối với DLC3, sau đó bật công tắt về vị trí ON ( không nổ máy) khi đó đèn check engine chớp theo những nhịp phụ thuộc vào tình trạng của hệ thống, căn cứ vào danh sách mã lổi của dòng xe mình đang sử dụng để biết được các hỏng hóc của hệ thống..
binhphu415 nói:- Normal mode : phải thoả mản các điều kiện sau
- Hiệu điện thế accu bằng 11v hoặc lớn hơn
- Cảm biến vị trí bướm ga đóng
- tay số vi trí N
- Dùng đoạn dây điện nối tắt 2 đầu của giắc kiểm tra: lổ E1 và TE1 đối với DLC1, DLC2. Lổ TC và CG đối với DLC3, sau đó bật công tắt về vị trí ON ( không nổ máy) khi đó đèn check engine chớp theo những nhịp phụ thuộc vào tình trạng của hệ thống, căn cứ vào danh sách mã lổi của dòng xe mình đang sử dụng để biết được các hỏng hóc của hệ thống..
vậy bác bìnhphu415 cho em hỏi có phải mấy chân E1, TE1, DLC1 ... là trên cái giắc chuẩn đoán 16 chân theo scan OBD2 phải ko bác ? hay là chỗ nào khác nũa vậy bác ?