Thay đồ chính hãng là tốt rồi bác ạ , xuất xứ Indo thì phải rẻ hơn hàng của Đức rồi .nếu đủ lúa , múc hàng Đức xài thử
Lai xe An toan nói:Thay đồ chính hãng là tốt rồi bác ạ , xuất xứ Indo thì phải rẻ hơn hàng của Đức rồi .nếu đủ lúa , múc hàng Đức xài thử
Em cũng thấy hàng Đức mắc quá . Hàng Indo theo kinh nghiệm của riêng em chất lượng mang tiếng là chính hãng nhưng cũng chỉ tạm chấp nhận ( đa số xài cũng khoảng trên dưới 12 tháng ) .
Chất lượng của Đức thế nào thì chỉ mới text chưa có thống kê .
Khi nào có thống kê em sẽ up cho các bác .
Em cũng cần ý kiến góp ý của các bác nhiều hơn nữa
Cám ơn các bác đã quan tâm
giangvinh nói:Em đang quan tâm mấy vụ này, em dự định thay giảm xốc trước và sau luôn, dựa cột nghe các bác bình lựng đây. sau bác chủ không sô luôn giảm xốc sau thể
Giảm xốc sau hàng Indo đang biến động giá quá . còn Bilstein thì giá không hợp nên em không up luôn
Tình hình là em cũng cần 1 vài thông tin về phuộc sau của In >.< còn cái trước chưa thấy biến động gì từ khi mua xe . In em nay 75000 rồi , 1,5 năm nhưng chưa bay cái phuộc nào nhưng em nghĩ cũng sắp có cái nào đó ra đi . Bác QV thử nghiên cứu up giá 2 cây phuộc sau loại bác cho là tốt nhất để ae bàn tán đc không ak
zace_vn nói:EM có PM cho bác chủ, mà chưa thấy trả lời.
Hì hì xin lỗi bác tại em chưa được cấp chức năng trả lời PM
Giảm xốc Zace em nghĩ là bác xài KYB là Ok rùi . (hàng chính hãng cũng từ hãng này )
Bác có thể cho em xin số phone để em gọi bác nói rõ hơn