Ý tưởng tốt, đáp ứng nhu cầu hiện nay. Có điều
- Cần lựa chọn thật kỹ càng nhân sự. Lý lịch rõ ràng. Đặc biệt là Sinh viên thì dễ gây thiên cảm, tin tưởng hơn. Cần có sự xác nhận của trường cho thêm phần tin tưởng.
- Có hợp đồng với chủ nhà đàng hoàng. Lộ trình, thời gian.
- Không nên lấy tiền trước ( em nhấn mạnh từ "không nên" nhé), mà hãy chứng minh chất lượng của dịch vụ.
- Mỗi lần duy chuyển nên làm một lịch biên bản xác nhận duy chuyển ( tạo tính chuyên nghiệp) sau đó hàng tháng, tuần gửi thanh toán.
- Trường hợp khách hàng là người sử dụng đột xuất thì nên thanh toán xé biên lai.
- Nên nghiên cứu tình huống 24/24, đồng thời cần thiết lập mạng quản lý tốt đảm bảo sau ghi gọi thì thời gian có mặt để đáp ứng là tốt nhất.
- Nên cho người sử dụng thấy người điều khiển phương tiện là người cẩn thận không phóng nhanh vượt ẩu không nóng vội dù bị dụ chạy cho mau. Cần cho người ta thấy mình được đào tạo bài bản, trên xe có hộp cứu thương hay có những số điện thoaị khẩn cấp....
Nói qua nói lại rồi vấn đề quay lại đó là Nhân Viên và phương pháp quản lý nhân viên. Khi đảm bảo cái này thì sau đó mới tính tới các giải pháp quản lý, quảng bá...