Chủ đề tương tự
- Tags
- yamaha nvx
chi phí lăn bánh con này: đội giá 5-7tr tùy đại lý + thay cặp phuộc trc-sau 5tr = 50tr cmnr! thôi đi AB lành, và ngon hơn nhiều
Chừng nào Otosaigon mình đăng tin xe hơi giá 40 triệu mới ngon được bác ơi
m thấy AB đẹp hơn. Con này xấu mù màuchi phí lăn bánh con này: đội giá 5-7tr tùy đại lý + thay cặp phuộc trc-sau 5tr = 50tr cmnr! thôi đi AB lành, và ngon hơn nhiều
XẤU MÀ CÒN BẮT CHƯỚC HONDA LÀM GIÁ.Sau khi giới thiệu mẫu xe tay ga NVX 155cc cách đây không lâu, Yamaha Việt Nam tiếp tục bổ sung phiên bản NVX có động cơ nhỏ hơn chỉ 125cc cùng giá bán ở mức 40,99 triệu đồng.[pagebreak][/pagebreak]
NVX 125 vẫn giữ nguyên thiết kế của phiên bản tiền nhiệm NVX 155, kích thước cũng tương tự, đèn pha và đèn hậu LED, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, ổ khóa thông minh và mặt đồng hồ kỹ thuật số LCD kich thước 5,8 inch, cổng sạc 12V và cốp xe rộng 25 lít.
Yamaha NVX 125 vẫn sử dụng hệ thống thụt giảm xóc ống lồng phía trước và thụt lò xo phía sau, mâm đúc kích thước 14 inch 3 chấu chữ Y, đi kèm vỏ trước có kích thước 110 và vỏ sau 140, trang bị phanh đĩa trước có đường kính 230 mm và phanh đùm sau tương tự NVX 155. Phanh ABS chỉ có trên phiên bản 155 cao cấp.
NVX 125 được trang bị động cơ Blue Core xy-lanh đơn, 4 thì, SOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử dung tích 125cc kết hợp với hộp số vô cấp CVT sản sinh công suất tối đa 11,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm tại 7.000 vòng/phút, đường kính và hành trình piston 58 x 58,7mm; tỉ số nén 11,2:1.
Yamaha đưa ra mức giá cho NVX 125 là 40,99 triệu đồng, thấp hơn 4 triệu đồng với NVX 155 tiêu chuẩn và 10 triệu đồng so với NVX 155 cao cấp. NVX 125 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc bao gồm: đen, trắng, đỏ, xanh.
Theo: Yamaha Việt Nam
Xe ga thì honda ổn hơn yamaha. Sao thấy trên mạng tin cặp phuộc sau xe này yếu mà yamaha không khắc phục lại cho ra thêm phiên bản nhỉ?chi phí lăn bánh con này: đội giá 5-7tr tùy đại lý + thay cặp phuộc trc-sau 5tr = 50tr cmnr! thôi đi AB lành, và ngon hơn nhiều
Năm nay AB kiểu gì cũng nâng cấp lớn cho xem, thắng ABS, khoá thông minh, bánh lớn, cổng sạc, màn hình LCD này,.... fan Honda cứ chờ đi, truyền thống của Honda là nếu 1 mình 1 chợ thì cứ để vậy bán hoài, ăn cho nó dày nhưng dc cái thấy đối thủ cải tiến là anh ấy làm theo ngay, ko như anh Nokia bảo thủ, chậm nhịp quá bị rớt đài luôn rồi.
Còn hiện tại thì con NVX này đáng đồng tiền bát gạo hơn con AB nhiều đấy, trừ cái logo thần thánh thôi...
Còn hiện tại thì con NVX này đáng đồng tiền bát gạo hơn con AB nhiều đấy, trừ cái logo thần thánh thôi...