Đối với phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha R25 được trang bị lốp trước 110/70-17, lốp sau 140/70-17 và phanh đỉa đơn phía trước. Không hài lòng với dáng vẻ có phần lép vế so với các dòng Sportbike 600cc và 1000cc của Yamaha R25, Biker Huy Thịnh đã quyết định độ chiếc xe trông hầm hố hơn, trang bị cặp bánh lớn trước sau và đặc biệt là cặp đĩa đôi phía trước giúp R25 cứng cáp hơn.
Đĩa trước được gắn thêm giúp xe cân đối mạnh mẽ cũng như nâng cao độ an toàn khi phanh.
Để gắn thêm đĩa, vỏ phuộc được thay mới hoàn toàn, Pat heo dầu tiện CNC
Bánh trước được thay thế bằng loại 120/70-17 thể thao
Bánh sau được thay bằng loại 160/60-17
Cặp đèn pha phía trước được độ lại với đèn Led siêu sáng và gương cầu để tăng thêm độ dữ dằn khi nhìn trực diện từ phía trước.
Chủ nhân trang bị cho chiếc xe ống xả độ Leovince
Đọ dáng cùng Honda CBR600RR
Dáng vẻ mạnh mẽ không thua kém gì so với Honda CBR600RR
Tổng chi phí cho gói độ của chiếc Yamaha R25 này vào khoảng 25 triệu đồng.
Thông tin về Yamaha R25:
Yamaha YZF R25 2014 được trang bị động cơ 2 xy lanh dung tích 250cc, làm mát bằng dung dịch. Công suất cực của R25 2014 đạt 36 mã lực tại vòng tua 12000 rpm, momen xoắn cực đại 22,1Nm. Hộp số của Yamaha R25 là 6 cấp, dễ dàng đạt được tốc độ cao nhất là 173km/h. Chiều dài cơ sở của Yamaha R25 2014 là 1360mm, trọng lượng khô là 166kg và thể tích bình xăng 14,3L cho việc di chuyển xa thuận tiện hơn.
Nguồn: Motovn Sport -
http://motovn.com/8131/yamaha-r25-len-2-dia-truoc-banh-lon-dau-tien-tai-viet-nam/