Tập Lái
17/2/11
4
0
0
Tại triển lãm Jakarta Motorcycle Show 2010 (JMS) diễn ra ở Indonesia từ 3-7/11/2010, Yamaha đã chính thức giới thiệu đến thị trường Đông Nam Á chiếc Yamaha T135 đời 2011 của hãng. T135 chính là Exciter tại thị trường Việt Nam. Ở một số thị trường khác T135 có tên gọi là Yamaha Sniper 135, Jupiter MX, Spark 135 hay 135LC...

Yamaha T135 2011 có thiết kế hoàn toàn mới, thay đổi khá nhiều cả về ngoại hình và thông số kỹ thuật so với các đời trước, "trái tim" của xe được làm mới để công suất tăng thêm dù dung tích xylanh vẫn là 135cc chứ không phải 150cc như những tin đồn trước đây. Xe có hai phiên bản là côn tay 5 số và côn tự động 4 số, được trang bị phanh đĩa cả bánh trước và sau. Ở phiên bản côn tay 5 số thì phanh đĩa trước chỉ có một piston kẹp so với hai piston kẹp ở các đời 2009, 2010.

Điều đáng tiếc nhất ở T135 đời 2011 chính là không được Yamaha tăng thêm dung tích động cơ, dù ở phiên bản côn tay đã được nâng lên 5 số.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
21/11/10
486
218
53
48
exciter xe này chạy quá dở.xe mới còn tạm,nhưng chạy khoảng 30k trở lên mới thấy.quá tệ!!!!!!!!!!!!!
 
Tập Lái
17/2/11
4
0
0
Cảm ơn bác đã quan tâm. Nhưng em thấy nó cũng ko đến nỗi tệ, để thử dùng 1 thời gian xem sao.

Ai có ý kiến hay kinh nghiệm gì chia sẻ cho mọi người bik lun he. Keke:)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
16/2/11
77
8
8
côn 5 số thì tốt rồi
hệ thống truyền động sẽ tốt hơn
em chạy chiếc côn 4 số đời 2009 chán lắm
 
Hạng B2
21/11/10
486
218
53
48
minh đang chạy con 2005 đời đầu tiên.đi một mình không sao,nhưng 2 người thì máy kêu cò hú,minh đã thay thêm 1 con IC thái nữa rồi đó
 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
59
TPHCM
Em thấy mấy cái thớt khác khen con này dữ lắm , mà thớt này các bác chê . Em chưa đi nó lần nào , các bác đã sử dụng cho ý kiến thêm cho anh em học hỏi đi các bác .