Thường thì báo chí chỉ nngắn gọn do xe "mất lái" nên xảy ra tai nạn...
Nhưng với linh cảm nghề nghiệp, từ nhiều năm nay, mềnh lại có 1 cảm nhận khác, dù hơi mỏng manh: hệ thống lái có vấn đề, đơn giản nhứt là chất lượng vật liệu của những thanh ba-đờ-xông...
Hãng xe nào cũng có "tì vết", từ sang trọng đến bình dân, nhưng thực ra, nếu để ý sẽ thấy, phần lớn là xe lắp ráp tại..., linh kiện để ráp chúng cũng từ câu hỏi mà ra cả, có thời xe cháy tèm lem, đổ thừa nhiên liệu, nhưng ít ai biết rằng, toàn bộ tổng thành điện của mấy xe đó là mua của câu hỏi cho rẻ, nên đương nhiên chập cháy là bình thương...
http://infonet.vn/4-nguoi-mac-ket-trong-xe-hop-lat-ngua-giua-duong-pho-sai-gon-post187912.info
Em mù tịt về xe hơi, nhưng theo em là bác nói có lý. Khi mà chất lượng hàng hóa bị thả nổi thì đúng là ai cũng có thể thoái thác trách nhiệm hết.
Xe này nhập khẩu bên Ấn độ qua mà bác
Em thấy trên xe còn " người lái " và " cụm thắng " chứ có ai lấy cắp đâu mà cứ đổ thừa là " mất lái " hay " mất thắng ", hihihi
"Mất lái" là cái từ mà cánh nhà báo dùng để phán nguyên nhân 1 vụ tai nạn trước cả cơ quan điều tra.
Cứ có tai nạn là mấy anh nhà báo phán ngay "mất lái", cuối bài kèm thêm câu: "cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn"
Cứ có tai nạn là mấy anh nhà báo phán ngay "mất lái", cuối bài kèm thêm câu: "cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn"
Xe này nhập khẩu bên Ấn độ qua mà bác
Ấn Độ cũng lá 1 trong những thiên đường xe giá rẻ, thì chắc chắn 100% cũng sẽ xử dụng nhiều cụm tổng thành của câu hỏi mà thôi, ko thể thoát được...