Chủ đề tương tự
RE: zace 2OOO cần giúp đỡ...
Vụ này em nghĩ là do kẹt mở van bù ga buổi sáng ở họng ga thôi bác ạ.
Bác nói bạn bác tháo bộ họng ga ra, kiểm tra đường nước đi-về ở đó, vệ sinh sạch sẽ bộ bù ga là OK ngay thôi mà.
Vụ này em nghĩ là do kẹt mở van bù ga buổi sáng ở họng ga thôi bác ạ.
Bác nói bạn bác tháo bộ họng ga ra, kiểm tra đường nước đi-về ở đó, vệ sinh sạch sẽ bộ bù ga là OK ngay thôi mà.
RE: zace 2OOO cần giúp đỡ...
Cám on bác sĩ Automatic,
Em là chủ nhân xe ZACE 2000. Em đã mở ra 4 lần để làm vệ sinh nó rồi. Kết quả là: garanty lúc thì 1.200v/phút, lúc thì: 800v/phút ( trong đièu kiện nhiệt độ cuẩ máy là 80 độ). Tóm lại là lúc được lúc không.
Em có cảm giác như có 1 chỗ nào đó lúc đóng lúc mở do bẩn hoặc bị ( move ) mà tôi không biết ở chỗ nào. Em đã thử rút phích cắm điện ở bộ phận này thì vòng tua máy xuống ngay 800v/phút, nhưng đèn báo máy bị lỗi trên bảng táp lô xuât hiện, vì thế em phải cắm phíc điện vào ngay.
Vậy theo bác có còn nguyên nhân nào khác không ? Mong bác có cao kiến gì giúp em với nhé. Một lần nữa xin cám ơn cám ơn Bác.
Cám on bác sĩ Automatic,
Em là chủ nhân xe ZACE 2000. Em đã mở ra 4 lần để làm vệ sinh nó rồi. Kết quả là: garanty lúc thì 1.200v/phút, lúc thì: 800v/phút ( trong đièu kiện nhiệt độ cuẩ máy là 80 độ). Tóm lại là lúc được lúc không.
Em có cảm giác như có 1 chỗ nào đó lúc đóng lúc mở do bẩn hoặc bị ( move ) mà tôi không biết ở chỗ nào. Em đã thử rút phích cắm điện ở bộ phận này thì vòng tua máy xuống ngay 800v/phút, nhưng đèn báo máy bị lỗi trên bảng táp lô xuât hiện, vì thế em phải cắm phíc điện vào ngay.
Vậy theo bác có còn nguyên nhân nào khác không ? Mong bác có cao kiến gì giúp em với nhé. Một lần nữa xin cám ơn cám ơn Bác.
RE: zace 2OOO cần giúp đỡ...
Cam ơn bac Thiết nhiều. Em cũng đã làm như bác bảo rồi và sáng hôm qua em kiểm tra hết tất cả cầu chì và làm sạch toàn bộ hệ thống điện nổ. Giống như kiểu làm mò. Sáng nay em chạy thì thấy nó xuống bác ạ, 800v/p. Nhưng cũng không biết nó còn thử thách em nữa không. Em chạy vài ngày rồi báo cáo các bác nhé.
Cám ơn hai bác nhiều lắm
Cam ơn bac Thiết nhiều. Em cũng đã làm như bác bảo rồi và sáng hôm qua em kiểm tra hết tất cả cầu chì và làm sạch toàn bộ hệ thống điện nổ. Giống như kiểu làm mò. Sáng nay em chạy thì thấy nó xuống bác ạ, 800v/p. Nhưng cũng không biết nó còn thử thách em nữa không. Em chạy vài ngày rồi báo cáo các bác nhé.
Cám ơn hai bác nhiều lắm