Chủ đề tương tự
Vậy đứng góc độ Kỹ Thuật, a.Trường thấy FWD và RWD là như nhau, chỉ khác ở người lái?
Trên 70% xe bây giờ là FWD_cho giá bán cạnh tranh_nhưng đổi lại khi bảo trì (từ 30k Km trở lên) thì sẽ người dùng sẽ tốn tiền hơn --> ăn chắc mặc bền thì chọn RWD hay cũng như nhau cả thôi, a.Trường?
Trên 70% xe bây giờ là FWD_cho giá bán cạnh tranh_nhưng đổi lại khi bảo trì (từ 30k Km trở lên) thì sẽ người dùng sẽ tốn tiền hơn --> ăn chắc mặc bền thì chọn RWD hay cũng như nhau cả thôi, a.Trường?
Sao mình nghe nói Ỉn là FWD ta Thanks bac manhcuong, hôm nay mới biết.
Một số ae rất thích cái cảm giác phê phê thật thật của lắc mông RWD khi vào cua đó bác
Bác thấy cái clip nó chỉ ra FWD "lượn" khó hơn RWD và AWD (cán ngay tâm con doll), cái này có dính dáng gì đến an toàn khi đang chạy nhanh cần lạng gấp không, hay chỉ là quảng cáo bán xe.
Một số ae rất thích cái cảm giác phê phê thật thật của lắc mông RWD khi vào cua đó bác
Bác thấy cái clip nó chỉ ra FWD "lượn" khó hơn RWD và AWD (cán ngay tâm con doll), cái này có dính dáng gì đến an toàn khi đang chạy nhanh cần lạng gấp không, hay chỉ là quảng cáo bán xe.
manhcuong nói:Zing và Ỉn đều là RWD cả bác ơi. FWD vô cua đỡ bị lắc mông hơn chứ bác.
đi FWD thì khi lên dốc cao có đá mi thì nó trượt nghe rào rào , cứ như sắp tuột xuống vậy , vì trọng tâm xe nó dồn xuống phía sau nên đầu xe nó nhẹ hơn , mất độ bám , và cảm giác lực xe leo lên không nổi , còn RWD thì lên dể hơn và am tâm hơn , còn AWD thì quá ngon đường dốc và trơn đều qua dể hơn 2 xe kia
Bác cho hỏi vậy ngược lại, khi xuống dốc mà gặp đường có đá dăm thì có gì lo lắng với RWD không?
Đường từ núi xuống vịnh Vĩnh Hy, nhiều chổ có đá dăm/dốc/cua ngặc, mình lấy zing đi cũng khá an toàn, mà chiều leo lên để về cũng đi như bình thường _ không biết có phải hên hay do lái chậm khó nhận biết?
Đường từ núi xuống vịnh Vĩnh Hy, nhiều chổ có đá dăm/dốc/cua ngặc, mình lấy zing đi cũng khá an toàn, mà chiều leo lên để về cũng đi như bình thường _ không biết có phải hên hay do lái chậm khó nhận biết?