Hạng D
8/4/11
2.481
9.023
113
Cách đây 15 năm ah anh? Bảo dưỡng Toy giờ còn đắt hơn các hãng khác.
mới đây mà anh. hôm đó nó có chương trình gì đó nên còn 600k. bình thường giao động từ 800k-1.200k. Chỉ có đợt nào thay lọc gió máy lạnh là cộng thêm 2.200k ( sau này e mua lọc tự thay)
Tất nhiên không tính mấy cái thay cấp lớn ạ
 
  • Like
Reactions: target_locked
Hạng D
10/9/08
2.874
5.947
113
Mình 10 năm chạy mấy đời su viva, hay té, x-bike. KL Su làm ăn như kẹc. Đại lý su ở No Trang Long trên lầu là kho xe của head honda gần đó
Em cũng Su hơn 10 năm nè. Chạy vẫn bốc như thời mới về nhà chồng :D Chỉ mới thay bộ chén cổ và 2 cây phuộc sau do xì nhớt. Axelo.

Thường đại lý Su và Honda chung 1 chủ.
 
Hạng D
30/7/16
2.640
58.388
113
Em cũng Su hơn 10 năm nè. Chạy vẫn bốc như thời mới về nhà chồng :D Chỉ mới thay bộ chén cổ và 2 cây phuộc sau do xì nhớt. Axelo.

Thường đại lý Su và Honda chung 1 chủ.
Đu, mình có thời gian chạy qua Axelo, 4 số, bốc, mềm mượt, ko giật như raider.
 
Hạng C
14/7/19
848
31.763
96
Để so sánh về giá bảo dưởng.

Bảo dưởng hãng: 5000,10000km... thay nhớt lọc nhớt, gió, lạnh... phải quan tâm hàng gì.? . Có hãng xài nhớt mắc tiền, rẻ tiền
( có nhìu loại nhớt và lọc nhớt cũng vậy )
Nếu lọc chính hãng sẻ có giá khác, và lọc hàng OEM giá sẻ khác.
Có nhìu hãng khi xe tới bảo dưởng hay có list kiểm tra.!?
Và cái mà anh em hay mất tiền nhất đó là Công kiểm tra. nó ghi 1 loạt nào là kiểm tra bố thắng, kiểm tra đai ốc, dây bell, curoa... thật ra nó chỉ nhìn chứ ko có làm cmjh.