Ôi hoá ra bọn kỹ sư của hãng toàn lũ lôm côm à nhuể, phải đợi mấy a racechip lắp mạch Tào vô mới tiết kiệm xăng! Từ đó ta thấy nên đề ghị hãng xe này đuổi sạch mí a kỹ sư máy móc đi, mà mời mấy a đội rây-chip về làm hợp lý hơn nhiều!Mình ko rành kĩ thuật, nhưng có gắn 1 bộ vừa chip chân ga và chip cs của Racechip. Trước và sau khi gắn chip CS thì tiêu hao nhiên liệu có khác nhau. Tiết kiệm 15% như quảng cáo. Mình test 1 tháng trước khi mua.
Em có 1 con Navara + 1 con passat tất cả đời 2017 nếu em gắn racechip tiết kiệm 15% e tặng xe cho bác . Kí giấy cho bác luôn . Nhà em ở cạnh Lotte quận 7 !Mình ko rành kĩ thuật, nhưng có gắn 1 bộ vừa chip chân ga và chip cs của Racechip. Trước và sau khi gắn chip CS thì tiêu hao nhiên liệu có khác nhau. Tiết kiệm 15% như quảng cáo. Mình test 1 tháng trước khi mua.
Không biết bác chạy xe được bao lâu và đang đi xe gì, cái gì đúng hãy giới thiệu cho mọi người . Mình cũng thuộc loại gắn Racechip từ thời mới phát triển về Việt Nam! Dc các Bro giới thiệu gắn cho con ưiltrack của mình . Tiền mất không thêm đc gì
Colorado gắn racechip loại núm xoay mình có chạy qua. Cảm giác bốc hơn nhưng có lẽ là nó tăng độ nhạy chân ga thôi. Xoay núm hết cỡ thì hao dầu hơn thấy rõ còn xoay ngược lại hết cỡ thì đạp thấy yếu nhớt ko vọt gì hếtEm có 1 con Navara + 1 con passat tất cả đời 2017 nếu em gắn racechip tiết kiệm 15% e tặng xe cho bác . Kí giấy cho bác luôn . Nhà em ở cạnh Lotte quận 7 !
Không biết bác chạy xe được bao lâu và đang đi xe gì, cái gì đúng hãy giới thiệu cho mọi người . Mình cũng thuộc loại gắn Racechip từ thời mới phát triển về Việt Nam! Dc các Bro giới thiệu gắn cho con ưiltrack của mình . Tiền mất không thêm đc gì
Giống kiểu nó kích sớm ga hơn mình đạp 5 thì nó nhảy 7 nên mình tưởng nó bốc hơn. Hao dầu thêm là cái chắc . Mấy bác này một là fan cuồng . 2 là người bán . Ra đường xã hội giờ chán chết. Lucd mình gắn con Wiltrack không lẽ mình chửi bm cái thằng gắn Rchip cho mình. Giới thiệu vớ vẩnColorado gắn racechip loại núm xoay mình có chạy qua. Cảm giác bốc hơn nhưng có lẽ là nó tăng độ nhạy chân ga thôi. Xoay núm hết cỡ thì hao dầu hơn thấy rõ còn xoay ngược lại hết cỡ thì đạp thấy yếu nhớt ko vọt gì hết
Bầu lọc mình đang dùng là của K&N mã RU-1000.Em muốn hỏi bác về hiệu quả lọc bụi của lọc gió dạng trái bắp này. Vì khi soi đèn thấy rõ những lỗ khá to tên tấm lọc không khít như oem. Bác có thấy hiện tượng đóng bụi trong ống nạp hay hiện tượng nào lạ không? Xe bác là xe turbo hay hút khí tự nhiên. Tks.
Về bụi bám bên Ngoài bầu lọc: kaka, ko những bụi, mà còn có...sình nữa kìa, vì chỉ cần có hơi ẩm bám bụi là nó sệt lại đen như sình. Mặc dù mình có dán thêm 2 lớp ron: 1 trên capo và 1 thep mép dưới capo. để hạn chế tối đa bụi cũng như nước mưa, nước khi rửa xe.
Nhưng chơi thì phải chịu thôi bác, cứ lâu lâu thấy nó dơ quá thì mình vệ sinh thôi. Cũng dễ.
CÒn bên Trong ống: khá ngạc nhiên là sạch, phải nói sạch tới mức lấy ngón tay quẹt vô ko thấy bụi đọng.
Xe mình hút khí tự nhiên. Cứ 5k km chơi cho nó 1 bình súc béc 3M.
Em không biết bác độ Offset (-) hay =0 bao giờ chưa mà bác bảo offset tác dụng xấu. Khi người ta xài offset sâu thì người ta hay dùng j lớn độ lại góc tiếp xúc mặt đường. Em chắc ăn là bác chưa đi offset = 0 bao giờ nên mới phát biểu như vậy . Lý thuyết là lý thuyết . Ví dụ con R-32 của em bản thân mặt tiếp xúc nó đã xa trục đĩa. Không lẽ giờ lên thêm 1 con Spacer 6cm đi mâm offset + j lớn mới được .
Em đang xài Spacer cho ae-86 6cm của em chạy vẫn xịn chán nhé bác . Quan trọng làm sao cho cứng cáp . Còn theo nguyên lí trên sách vở sẽ chả ai upgrade turbo chả ai mua vỏ mỏng hay phải remap ecu....
độ xe cao nhất là về zin thì tốt hơn cứ để xe zin ra đường nhìn ng ta độ là Ok
Em đang xài Spacer cho ae-86 6cm của em chạy vẫn xịn chán nhé bác . Quan trọng làm sao cho cứng cáp . Còn theo nguyên lí trên sách vở sẽ chả ai upgrade turbo chả ai mua vỏ mỏng hay phải remap ecu....
độ xe cao nhất là về zin thì tốt hơn cứ để xe zin ra đường nhìn ng ta độ là Ok
Dán tem nhôm:7. Dán Decal
Nhanh, rẻ và hiệu quả: dán Decal sẽ tăng mã lực như ý muốn; ))
- tem AWD: giúp chủ xe tiết kiệm hàng trăm triệu đồng để trang bị thêm 1 cầu dẫn động, tăng khả năng an toàn, tăng giá trị của xe trong mắt người đi đường
- tem Limited: thậm chí còn có giá trị hơn tem AWD, đặc biệt nếu xe được sơn lại với màu hiếm
- tem Discovery: lúc trước thì có giá trị. Giờ thì nó có nghĩa là another discovery car
Hút khí tự nhiên bác chơi SRI cũng hơi phí vì nó ko phát huy đc hết tác dụng.Em không biết bác độ Offset (-) hay =0 bao giờ chưa mà bác bảo offset tác dụng xấu. Khi người ta xài offset sâu thì người ta hay dùng j lớn độ lại góc tiếp xúc mặt đường. Em chắc ăn là bác chưa đi offset = 0 bao giờ nên mới phát biểu như vậy . Lý thuyết là lý thuyết . Ví dụ con R-32 của em bản thân mặt tiếp xúc nó đã xa trục đĩa. Không lẽ giờ lên thêm 1 con Spacer 6cm đi mâm offset + j lớn mới được .
Em đang xài Spacer cho ae-86 6cm của em chạy vẫn xịn chán nhé bác . Quan trọng làm sao cho cứng cáp . Còn theo nguyên lí trên sách vở sẽ chả ai upgrade turbo chả ai mua vỏ mỏng hay phải remap ecu....
độ xe cao nhất là về zin thì tốt hơn cứ để xe zin ra đường nhìn ng ta độ là Ok
Xe em Turbo nén hơn 11psi nên khi lắp SRI rít ga lên nghe đã lắm và khi nhả ga có luôn tiếng Xìiiiiiit của BOV. Hehe
Mình thích tiếng xì của Turbo nhưng phải tầm T5 đổ lên cái tiếng mới rõ . Nhưng thực sự là mình đã lên T-5 1 lần cho 7M-Ge và hậu quả của viễ thiếu kiến thức là banh xác . Rồi mình đành ship một bộ Tomei Cam mới về cho 7M rồi lên Cos 4 thấy vẫn thú vị hơn là chạy turbo nhỏ . Mình có 1 RB và 1 7M mình ưu tiên cắt bỏ Turbo vì độ xe mỗi người 1 sở thích . Còn muốn nhanh thì nhiều cách ! Đơn giản mình đã thử 2 con máy trên 2 con R-32 của mình . Nước đề mình thích Toy nhưng late thì thích nissan .Hút khí tự nhiên bác chơi SRI cũng hơi phí vì nó ko phát huy đc hết tác dụng.
Xe em Turbo nén hơn 11psi nên khi lắp SRI rít ga lên nghe đã lắm và khi nhả ga có luôn tiếng Xìiiiiiit của BOV. Hehe
Attachments
-
125,5 KB Đọc: 51
-
98,7 KB Đọc: 44
Chỉnh sửa cuối: