Cảm ơn anh đã chia sẻEm chưa chạy nhiều xe cao cấp nên đánh giá dựa trên cảm nhận đầu tiên khi lái brv, là quá tiện lợi và hoạt động chuẩn, nhờ nó mà em chạy xe nhàn nhã trên cao tốc. Nhất là ban đêm gặp các xe màu tối phía trước với mắt thường mình phán đoán sai về khoảng cách xe phía trước, xe nó bắt bám xe trước rất chuẩn không lo vấn đề hun nhau. Hỗ trợ giữ làn tốt lắm.
Chức năng giữ làn nó hoạt động rất chuẩn ở các đường quanh co tốc độ cao gần như người không cần phải tác động vào vô lăng xe nó vẫn vào cua rất chuẩn không sợ lấn làn đè vạch luôn.
Hàng ghế thứ 3 của BR-V có thể gập phẳng, chở đồ rất tiện.BRV thì có ưu nhược điểm theo tôi thấy như sau:
Ưu: đầu xe đẹp, bền dáng, trang bị đầy đủ, có Adas, lái đầm chắc, tiết kiệm nhiên liệu, bảo dưỡng rẻ, thương hiệu Honda tin tưởng,... hàng 1-2 ngồi thoải mái.
Nhược: nội thất đơn giản đủ dùng, hàng 3 ngồi trẻ em hoặc đi gần thôi, gấp lại thì để dc nhiều đồ, đuôi xe thì nhiều ae thấy ko vừa mắt,...
Mời các ae cho thêm ý kiến
Nội thất BR-V tuy đơn giản nhưng đủ dùng, các hàng ghế đều có không gian ổn.BRV thì có ưu nhược điểm theo tôi thấy như sau:
Ưu: đầu xe đẹp, bền dáng, trang bị đầy đủ, có Adas, lái đầm chắc, tiết kiệm nhiên liệu, bảo dưỡng rẻ, thương hiệu Honda tin tưởng,... hàng 1-2 ngồi thoải mái.
Nhược: nội thất đơn giản đủ dùng, hàng 3 ngồi trẻ em hoặc đi gần thôi, gấp lại thì để dc nhiều đồ, đuôi xe thì nhiều ae thấy ko vừa mắt,...
Mời các ae cho thêm ý kiến
Mới làm chuyến SG - Phan Thiết cuối tuần. Đúng như bác nói, chế độ lệch làn hổ trợ mình rất nhìu, xe tự đánh lái giữ làn, khi lệch làn là cảnh báo liền, em chạy tốc độ cao lane sát con lươn em an tâm hẳn ra, trước đây chạy lane này em phải tập trung cao độ k dám nhìn đâu vì chớp mắt một giây là khổ.Em chưa chạy nhiều xe cao cấp nên đánh giá dựa trên cảm nhận đầu tiên khi lái brv, là quá tiện lợi và hoạt động chuẩn, nhờ nó mà em chạy xe nhàn nhã trên cao tốc. Nhất là ban đêm gặp các xe màu tối phía trước với mắt thường mình phán đoán sai về khoảng cách xe phía trước, xe nó bắt bám xe trước rất chuẩn không lo vấn đề hun nhau. Hỗ trợ giữ làn tốt lắm.
Chức năng giữ làn nó hoạt động rất chuẩn ở các đường quanh co tốc độ cao gần như người không cần phải tác động vào vô lăng xe nó vẫn vào cua rất chuẩn không sợ lấn làn đè vạch luôn.
Cruise control kết hợp bám xe và giữ khoảng cách hổ trợ mình đường xa nữa, lại thêm chế độ tự thắng giúp em thêm tự tin phần nào mặc dù chân em lun ở bên thắng.
Brv nó có ADAS, cái này đáng tiền và quá tiện lợi, nhờ nó mà em chạy xe nhàn nhã trên cao tôsc. nhất là ban đêm gặp các xe màu tối phía trước với mắt thường mình phán đoán sai về khoảng cách xe phía trước, xe nó bắt bám xe trước rất chuẩn không lo vấn đề thơm nhau liên hoàn với tốc độ cao (em luôn xài cruicontrol trên cao tốc để đảm bảo khoảng cách an toàn xe xử lý kịp) . Còn chức năng giữ làn nó hoạt động rất chuẩn ở các đường quanh co tốc độ cao gần như người không cần phải tác động vào vô lăng xe nó vẫn vào cua rất chuẩn không sợ lấn làn đè vạch luôn.
Do e mới chạy 1 chiếc xe có an toàn lần đầu nên thấy mê lắm, còn các anh lớn có xe xịn hơn, có adas xịn hơn đừng vào khịa e út
Do e mới chạy 1 chiếc xe có an toàn lần đầu nên thấy mê lắm, còn các anh lớn có xe xịn hơn, có adas xịn hơn đừng vào khịa e út
Ra đại lý lái thử đi anh, dẫn cả gđ đi lái thử và cảm nhận cho chắc. Nhớ đợt đi lái thử chạy bên q2 bạn sale honda ngồi kế bên cứ bảo mình đạp tiếp đi anh, đạp lút cán đi anh không sao đâu. Làm nhớ đợt mình đi lái thử xe Hàn tụi nó cứ sợ mình đạp, bảo chạy nương thôi anh. kkk