Nối tiếp những thành công của chương trình năm 2016 cũng như cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng của các đại lý tại khu vực TP.HCM, Otosaigon tiếp tục tổ chức chương trình bình chọn các đại lý có hệ thống dịch vụ tốt nhất trong năm 2017.
Mời các bác tham gia bình chọn đại lý - dịch vụ xuất nhất của MITSUBISHI năm 2017. [pagebreak][/pagebreak]
Dưới đây là danh sách các đại lý MITSUBISHI tại khu vực TP.HCM:
[xtable=border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|736x@]
{colgroup}
{col=235x@}{/col} {col=501x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=235x20}ISAMCO{/td}
{td=501x@}664 Võ Văn Kiệt, P.1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ISAMCO Bình Triệu{/td}
{td}79-81, Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}A.M.C {/td}
{td}322 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Thuận, Q.7, TPHCM{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}SATSCO{/td}
{td}1A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Phương Nguyên {/td}
{td}63Bis Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TPHCM{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Mời các bác cùng tham gia đánh giá dịch vụ của các hãng xe nhằm tìm ra địa chỉ tốt nhất để sử dụng dịch vụ, đồng thời giúp các đại lý chưa được đánh giá cao cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.
Các bác cũng có thể để lại comment góp ý các đại lý tại phần bình luận bên dưới, giúp các hãng và đại lý có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Chương trình bình chọn sẽ bắt đầu từ 15/12/2017 tới hết ngày 31/12/2017.
BQT Otosaigon chân thành cảm ơn các bác đã tham gia bình chọn!