Cách nào vậy bác? Bác chỉ giúp em chỗ nào làm để em đem xe đến nhờ họ kích hoạt giúp ạ. Cảm ơn bác.Cái số 3 nó có sẵn chỉ cần kích hoạt là được.
Bên facebook có Bác Duy Hai Dinh ở Q.2 làm được các món này đó Bác.Cách nào vậy bác? Bác chỉ giúp em chỗ nào làm để em đem xe đến nhờ họ kích hoạt giúp ạ. Cảm ơn bác.
Attachments
-
54,2 KB Đọc: 750
Có bài viết hướng dẫn active Free đó ạCách nào vậy bác? Bác chỉ giúp em chỗ nào làm để em đem xe đến nhờ họ kích hoạt giúp ạ. Cảm ơn bác.
Trong group : Outlander Miền Nam ( OMN )
content://media/external/file/50376
Attachments
-
248,7 KB Đọc: 731
Đụng vô mấy cái này, khi bảo hành, có bị làm khó không anh?Bên facebook có Bác Duy Hai Dinh ở Q.2 làm được các món này đó Bác.
View attachment 1845028
cái cục ODB cắm thoải mái nhé, ko cần thì rút ra là hết auto loch o tốc độ 5km/h và còn thêm nhiều tính năng cho Xpander nhé
bác liên hệ a Hải hoặc Dubai làm cái cục ODB II, có rất nhiều chức năng có auto lock...Khi ko cần xài thì rút cục đó ra. Em xài chac cũng 2-3nam roi mà vẫn bình thườngCách nào vậy bác? Bác chỉ giúp em chỗ nào làm để em đem xe đến nhờ họ kích hoạt giúp ạ. Cảm ơn bác.
Tóm lại theo những gì bác kể thì em này quá ngon trong tầm giá, kể cả cái thiết kế ngoại hình. Những nhược điểm bác nêu ra thì thấy chỉ có 1,4,8 là không có cách khắc phục, nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm, đặc biệt là với mức giá đó. Chỉ hy vọng tương lại gần, Mit đem nó về lắp ráp ở VN cho bà con đỡ thời gian ngồi chờ. Chứ cái kiểu đặt xe xong gần nửa năm sau mới được nhận thì chắc em nó sẽ bị khai tử sớmNhược điểm của em nó:
1. Chỉ có 2 túi khí phía trước
2. Thắng tay bằng cơ và to nhìn hơi thô
3. Không có tự động khóa cửa khi chạy đến 1 tốc độ nhất định
4. Hộp số tự động 4 cấp nên các bác có cảm giác xe sang số khi đạp ga, tuy không bị giật nhưng không mượt như số tự động vô cấp
5. Ghế nỉ màu kem rất dễ dơ
6. Đèn pha loại halogen màu vàng và không sáng bằng đèn xenon hay LED
7. Không có chỗ để mắt kính mát trên trần chỗ tài xế
8. Thắng sau còn dùng tang trống
9. Không có cảm biến lùi (chỉ có camera lùi).
Còn lại theo em thấy là rất ổn so với tầm tiền đã bỏ ra. Em thích nhất là 7 chỗ rộng rãi như Innova nhưng thiết kế hiện đại và đẹp hơn nhiều, gầm cao (205mm) tốt hơn Kia Rondo nhiều (150mm), số tự động có kiểm soát hành trình (cruise control), kết nối bluetooth với điện thoại, điều khiển âm thanh và nút nghe điện thoại trên vô lăng. Ngoài ra xe còn được trang bị đầy đủ chế độ an toàn cho người lái như ABS, EBD, ASC, HSA. Máy lạnh rất tốt và độ cách âm tốt hơn các xe cùng phân khúc. Em cho rằng chiếc này tốt nhất trong phân khúc 7 chỗ đa dụng so với em Innova, Rush, Kia Rondo.
Bác có thể xem những kênh khác như của tinhte, autodaily hay autozone, chứ ngồi nghe cha HL chém gió thì đúng là mệt mỏi rồiBác có thể chia sẽ thêm cho các ae thông tin cảm nhận khách quan nhất về em nó ko vậy ? Ví dụ như độ cách âm, mức thoải mái của các thành viên gia đình khi ngồi đi xa..... đọc các prewiev của bác Hùng Lâm em không tin lắm, gì đâu mà toàn là "NÓI CHUNG ỔN, QUÁ ỔN ..."
Cái này là tính năng ẩn, chỉ cấm máy tính và chạy thôi mà K. Đâu có độ chế gì đâu mà bảo hành bảo tỏiĐụng vô mấy cái này, khi bảo hành, có bị làm khó không anh?
em cũng hài lòng với Mitsu cỏ ở nhà. tương lai lấy xe 7 chỗ chắc chắn sẽ nghĩ tới Xpander hoặc Outlander thôi chứ không ưa Toy chút nào!
Attachments
-
129,1 KB Đọc: 739