Pro
Super Moderators
11/8/08
1.533
2.593
113
BYD Atto 2 2025 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán từ 669 triệu đồng. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp với VinFast VF6 trong phân khúc xe SUV hạng B thuần điện khi có tầm hoạt động liên tục 1 lần sạc lên đến 385 km.

byd-atto-2-1.jpg

So với các đối thủ chạy xăng hoặc hybrid trong cùng phân khúc SUV hạng B, BYD Atto 2 2025 có kích thước tương đồng. Thông số DxRxC lần lượt là 4.310 x 1.830 x 1.675 (mm), trong khi chiều dài cơ sở lên đến 2.620 mm đem đến không gian nội thất thoải mái. Khoảng sáng gầm 170 mm.

byd-atto-2-2.jpg


BYD Atto 2 mang đặc điểm nhận diện quen thuộc với ngôn ngữ thiết kế Dragon Face, sử dụng mặt ca-lăng panel màu đen nối liền 2 cụm đèn pha. Logo thương hiệu BYD được đặt ở trung tâm trong khi hai cụm đèn pha thanh mảnh với dải LED ban ngày viền sắc sảo.

Thân xe trang bị la-zăng hợp kim 16 inch kết hợp các tấm ốp vòm bánh và hông xe tăng vẻ cứng cáp. Tay nắm cửa thiết kế cách điệu ẩn sát vào thân xe. Đuôi xe có thiết kế gọn gàng và nổi bật với cụm đèn hậu LED nối liền khá tương đồng với đàn anh BYD HAN.

byd-atto-2-24.jpg


Khoang lái BYD Atto 2 2025 cũng có nhiều nét tương đồng đàn anh Atto 3 với những đường viền tinh tế. Trung tâm là cụm màn hình cảm ứng giải trí 12,8 inch có thể xoay ngang/dọc 90 độ, kết hợp cùng đồng hồ lái kỹ thuật số 8,8 inch. Hệ thống giải trí tích hợp đầy đủ các kết nối thông minh hiện đại với dàn âm thanh 6 loa.

Không gian nội thất cao cấp với ghế ngồi bọc da cùng hàng ghế trước kiểu thể thao và ghế người lái chỉnh điện 6 hướng. Hàng ghế thứ 2 của BYD Atto 2 cũng thiết kế gập 60:40 để mở rộng khoang hành lý. Ngoài ra, trang bị tiện nghi trên BYD Atto 2 khá đầy đủ với điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, cửa sổ chỉnh điện 1 chạm tất cả vị trí, đèn viền ambient light…

byd-atto-2-48.jpg

BYD Atto 2 được xây dựng trên nền tảng e-Platform 3.0 với mô-tơ điện cầu trước. Tại Việt Nam, BYD Atto 2 cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm. Công nghệ Cell-to-Body tích hợp liền khối pin 45,1 kWh cho phép tăng tốc 0-100 km/h trong 8,3 giây và phạm vi di chuyển 1 lần sạc 385 km.

Khối pin Blade Battery trên BYD Atto 2 cũng hỗ trợ sạc nhanh DC tối đa 65 kW. Ở thời điểm hiện tại, khách hàng mua xe cũng sẽ được tặng bộ sạc treo tường AC 7,7kW, thiết bị sạc cầm tay và thiết bị chuyển đổi nguồn điện V2L hỗ trợ cấp nguồn cho các thiết bị bên ngoài.

byd-atto-2-52.jpg

Tại Việt Nam, BYD Atto 2 không được trang bị các tính năng an toàn ADAS. Tuy nhiên người lái sẽ được hỗ trợ với các tính năng như điều khiển hành trình cruise control, camera 360 với tính năng xuyên gầm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe có khả năng đo khoảng cách với vật cản… Ngoài ra, BYD Atto 2 sẽ được bảo hành 6 năm hoặc 150.000 km. Riêng pin sẽ được bảo hành 8 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện đến trước).

>>Xem thêm
Theo các bác, BYD Atto 2 có đáng cân nhắc với giá bán 669 triệu đồng?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
23/8/08
3.225
1.969
113
46
Thiết kế ổn hơn Dolphin. Giá ngoài kỳ vọng hơi nhiều; giảm đi 150tr là hợp.
 
  • Like
Reactions: Dream8x
Hạng D
22/2/23
1.131
1.195
113
36
BYD đang dư thừa công suất mà bán giá này ko có trạm sạc thì VF6 nó vả cho ko trượt phát nào. Nhìn chất lượng hoàn thiện có vẻ cao hơn VF các bác nhỉ ?

Hoàn thiện cao hơn là điều chắc chắn rồi, nó sản xuất hơn 4 triệu chiếc mỗi năm mà :D

Không có trạm sạc thì tự sạc nhà thôi, mình đi đường gặp xe điện BYD cũng nghĩ giống bạn, quái lạ, 900tr sao ko mua xe xăng, hybrid gì đó mà đi, thích xe tàu cũng có xe tàu hybrid như Haval H6, Jaecoo J7 PHEV... chứ mua con xe điện tàu chỉ sạc ở nhà làm gì nhỉ?

Mà nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, người có tiền suy nghĩ họ tiên tiến hơn thằng chạy xe ôm như mình nhiều, có khi bỏ thật nhiều tiền ra mua chiếc xe điện tàu, vừa chạy vừa canh khi nào hết pin? Sạc ở đâu? Họ lại thấy thích thú :D
 
  • Haha
Reactions: upbosino and job 2
Hạng D
25/8/23
4.681
2.505
113
Mà nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, người có tiền suy nghĩ họ tiên tiến hơn thằng chạy xe ôm như mình nhiều, có khi bỏ thật nhiều tiền ra mua chiếc xe điện tàu, vừa chạy vừa canh khi nào hết pin? Sạc ở đâu? Họ lại thấy thích thú :D
Người giàu thì họ mua hẳn tesla
 
  • Haha
Reactions: dasklney
Hạng C
25/11/21
680
18.410
93
Hoàn thiện cao hơn là điều chắc chắn rồi, nó sản xuất hơn 4 triệu chiếc mỗi năm mà :D

Không có trạm sạc thì tự sạc nhà thôi, mình đi đường gặp xe điện BYD cũng nghĩ giống bạn, quái lạ, 900tr sao ko mua xe xăng, hybrid gì đó mà đi, thích xe tàu cũng có xe tàu hybrid như Haval H6, Jaecoo J7 PHEV... chứ mua con xe điện tàu chỉ sạc ở nhà làm gì nhỉ?

Mà nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, người có tiền suy nghĩ họ tiên tiến hơn thằng chạy xe ôm như mình nhiều, có khi bỏ thật nhiều tiền ra mua chiếc xe điện tàu, vừa chạy vừa canh khi nào hết pin? Sạc ở đâu? Họ lại thấy thích thú :D
Nhà có 2, 3 chiếc xe, thêm một chiếc xe điện để chạy vòng vòng phố xá, tối về sạc pin tại nhà, quá sướng.