Cụ quá giỏi, chạy vậy chắc cụ phải tắt điều hoà rồiG 2 cầu thì đường trường 8l,nội ô 14l tùy chân. Bảo dưỡng rẻ.
cái ốp vè mua ở đâu và mình tự lắp được k bác?Cái vọng từ lốp bác gắn 4 ốp vè tầm 2 củ vào xem sao
Mình bơm PU Foam vào khe cửa trước có làm đọng nước ko bác? Em sợ làm nghẽn đường thoát nước dễ làm mục tôn.EM chạy thấy ổn. Lúc nổ máy thì có tiếng máy nhỏ đã đo 55 decibel, còn khi chạy thì thấy tiếng máy vọng cũng không to lắm, tiếng lốp và tiếng bô (ống xả) nó kêu chấp nhận được trung bình 60-63db tùy mặt đường. Vào gờ giảm tốc tiếng 68db )
Không sao đâu Bác. Cái vè trước có thể tháo ra được.Mình bơm PU Foam vào khe cửa trước có làm đọng nước ko bác? Em sợ làm nghẽn đường thoát nước dễ làm mục tôn.
Chỗ đó không có nước bác, nó được ngăn bởi 2 lớp (lớp vè nhựa, lớp tôn). Nhưng 1 bên cửa lấy gió điều hòa nó thông với khoang máy bácMình bơm PU Foam vào khe cửa trước có làm đọng nước ko bác? Em sợ làm nghẽn đường thoát nước dễ làm mục tôn.
Hi các Chị Anh Em!
Đến hôm nay em mới trở lại SG và chuyện không ngờ gây xúc động cho em là thớt vẫn còn sống và được các Chị Anh Em cập nhật . Loạt bài nầy Sẽ viết tiếp và viết lại từ đầu vì sau chuyến đi Laos, em đi tiếp một chuyến Cambodia cho đủ một vòng Đông Dương như em mong muốn . Như Pajero sport vậy chỉ mà một chiếc xe, một chuyến đi
Đến hôm nay em mới trở lại SG và chuyện không ngờ gây xúc động cho em là thớt vẫn còn sống và được các Chị Anh Em cập nhật . Loạt bài nầy Sẽ viết tiếp và viết lại từ đầu vì sau chuyến đi Laos, em đi tiếp một chuyến Cambodia cho đủ một vòng Đông Dương như em mong muốn . Như Pajero sport vậy chỉ mà một chiếc xe, một chuyến đi
Chỉnh sửa cuối:
truong195 cho em hỏi chút.
- Hôm trước em có tra dầu ăn vào dây curoa. Thấy tiếng máy, tiếng ồn, ù và đội gầm giảm đi rất rõ (độ rung thân vỏ, và triệt tiêu tiếng dội âm từ khung gầm bị cộng hưởng với mặt đường rất tốt). Em đang nghi các dây curoa và buli xe của; Máy phát, bơm, block lạnh, trợ lực lắp đặt không chính xác (puli lắp không đồng tâm, đồng phẳng) gây nên hiện tượng chuyển động rung cộng hưởng và truyền vào khung xe, gây ồn, ù cabin.
- Bác cho em hỏi. Cái này căn chỉnh Buli có đơn giản không, làm lâu không?? thanks
- em mượn ảnh
Chỉnh sửa cuối:
Nguyên tắc thì có cái lực kế, thực tế thì thợ quen nhấn xem độ chùn của dây.
Biết chỉnh thì không khó, nới lỏng dây, siết các bulong puly và tùy trường hợp, dùng đòn nạy để căng dây rồi siết cố định.
Nhưng thực tế dây curoa này chỉnh khó, dễ bị kêu rít. Nếu bác muốn DIY thì đến xem họ làm một lần và cảm giác cái độ căng đai.
3M và các hãng lớn có bán ,loai chai xịt này.
Biết chỉnh thì không khó, nới lỏng dây, siết các bulong puly và tùy trường hợp, dùng đòn nạy để căng dây rồi siết cố định.
Nhưng thực tế dây curoa này chỉnh khó, dễ bị kêu rít. Nếu bác muốn DIY thì đến xem họ làm một lần và cảm giác cái độ căng đai.
3M và các hãng lớn có bán ,loai chai xịt này.
Em hỏi chút.Nguyên tắc thì có cái lực kế, thực tế thì thợ quen nhấn xem độ chùn của dây.
Biết chỉnh thì không khó, nới lỏng dây, siết các bulong puly và tùy trường hợp, dùng đòn nạy để căng dây rồi siết cố định.
Nhưng thực tế dây curoa này chỉnh khó, dễ bị kêu rít. Nếu bác muốn DIY thì đến xem họ làm một lần và cảm giác cái độ căng đai.
3M và các hãng lớn có bán ,loai chai xịt này.
- CHỉnh căng dây đai. Bằng cách chỉnh bulong bánh tỳ căng đai
- Điều chỉnh Buley thẳng hàng giữa quạt, máy phát, bơm?? nới bulon nào ah. (em thấy của em k chuẩn)
Em thấy bọn Tây lông nó viết thế này
Nguyên tắc thì có cái lực kế, thực tế thì thợ quen nhấn xem độ chùn của dây.
Biết chỉnh thì không khó, nới lỏng dây, siết các bulong puly và tùy trường hợp, dùng đòn nạy để căng dây rồi siết cố định.
Nhưng thực tế dây curoa này chỉnh khó, dễ bị kêu rít. Nếu bác muốn DIY thì đến xem họ làm một lần và cảm giác cái độ căng đai.
3M và các hãng lớn có bán ,loai chai xịt này.
Em ra thợ nhờ họ chỉnh cho rồi (kiếm 3 nơi mấy có người dám làm theo yêu cầu của em, vì ai cũng báo dây căng chuẩn chỉnh lại sẽ kêu, chỉnh xong ngon hơn ). Em điều chỉnh được 1 dây Block điều hòa ( số 7 như hình). Còn dây máy phát, bơm khác..... là dây căng tự động (bó tay).
=> Sau khi chỉnh lại curoa. Giảm rung máy khá nhiều, máy chay êm hơn. Cái ù do rung cũng giảm đi rất nhiều. Giờ đi mở kính hay đóng kính, nó không còn cái cảm giác bưng bưng tai nữa. Nói chung em rất hài lòng sau khi phá tiếp
Chỉnh sửa cuối: