Các anh có thấy chu kỳ bảo dưỡng ô tô mỗi 5.000 Km tại VN có hợp lý?

  • Hợp lý vì điều kiện vận hành tại VN phức tạp

    Bình chọn: 6 13,0%
  • Cần nâng chu kì bảo dưỡng lên mốc 10.000 Km cho phù hợp và tiết kiệm

    Bình chọn: 40 87,0%

  • Total voters
    46
Hạng D
13/8/14
2.547
29.059
113
Một số hãng xe như Honda tại các nước khác áp dụng mốc bảo dưỡng mỗi 10.000 Km hoặc 6 tháng bất kể điều kiện vận hành khắc nghiệt hay không, tại sao VN lại áp dụng mốc 5.000 Km hoặc 3 tháng?

Tui email hỏi hãng như vầy:
0FF19903-6F75-4DDC-A626-8DEE9E8E8729.png
02960A4F-992A-4AC7-8B71-894708D5E0C4.png

Đề nghị nâng chu kì bảo dưỡng ô tô tại Việt Nam!
*Ảnh minh họa
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
30/1/13
729
19.788
93
Cứ để 10k bảo dưỡng xem có sao ko?
Mà cái vụ bảo dưỡng ngắn này, cũng là 1 nguồn thu ko nhỏ, nhỉ?
Với kỹ thuật hiện nay thì 50k km đầu chắc chỉ cần thay nhớt hoặc lọc gió sơ sơ là oke
 
Hạng D
13/8/14
2.547
29.059
113
Phòng quan hệ họ trả lời vậy làm chuẩn rồi, muốn chính xác thì phải hỏi phòng kỹ thuật bảo dưỡng
Trên website, HVN chỉ ghi địa chỉ email liên hệ của CR à!
 
21/9/11
1.664
31.545
113
Mình đồng ý với kiến nghị trên, có lẽ hiệp hội người tiêu dùng nên yêu cầu thời gian bảo trì bảo dưỡng tối thiểu phải ở mức 7.500km, và cũng là mức thay nhớt ở điều kiện trên, Ford bảo dưỡng 10.000km vừa tiết kiệm cho chủ xe vừa bảo vệ môi trường do lượng nhớt thải ra môi trường giảm được 1 nửa.

Không biết các nước khác thì sao?
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.392
113
đây
Mình thấy honda vn trả lời thế là đúng, xác định đc luôn lượng khách hàng trung thành, theo kiểu đéo ưng thì cút sang mà mua ford nhé

Nhưng chắc là chả ai cút đâu, bảo dưỡng có vài trăm bạc, đi oto kiết xác vậy coi sao đc