Mời anh đó chướcGiá 7.5 tỷ, giảm 1.9 tỷ rồi chê gì nữa anh, lụm về chạy 250k km rồi bán lấy lại 4.6 tỷ là ổn nha anh kkkkkkkkk
Thui anh, mời mí ảnh mê kim chi và jav chải nghịm để bít fân khúc sang nó oẳng cứp như thế nào chơ kkkMời anh đó chước![]()
Xe này sang rồi, giá gốc rẻ hơn S, 7 cùng options, tuy nhiên về VN thuế Nk từ Hàn cao hơn Đức ( đến 2030 thuế NK bằng 0% từ Eu rồi). Ngoài ra S,7 máy <3.0 nên thuế TTĐB 60%, thuế TTĐB của G90 là 90%, rồi thêm VAT. Dẫn đến dù giá G90 rẻ hơn giá gốc S,7 nhưng về VN giá cao hơn đáng kể.
Dẫn tới không thể bán được. Rao cho vui.
Hiện nay thì Genesis còn kém LX, S, 7, nhưng đã vượt qua Acura của Honda và Infinity của Nissan vì họ không có sedan fullsize. Doanh số bán nói chung toàn cầu đã qua mặt Acura.
Dẫn tới không thể bán được. Rao cho vui.
Hiện nay thì Genesis còn kém LX, S, 7, nhưng đã vượt qua Acura của Honda và Infinity của Nissan vì họ không có sedan fullsize. Doanh số bán nói chung toàn cầu đã qua mặt Acura.
5,6 tỉ ? 5,6/2=2,8 tỉ sợ còn chưa đẩy dc . Nói j tới con xe 6 tỉ hơn Ra bs
Công bằng mà nói, thật sự rất đẹp, bề thế và công năng vượt trội. Nhưng những khứa chưa nhiều tiền, trên bước đường cày thêm tiền thì không mua mấy con này, vì ko tạo được giao diện quýt tộc. Còn mấy khứa đã lắm tiền rồi thì lại càng không để tâm đến mấy con xe làm gì, thậm chí họ còn không biết nó là thương hiệu gì. Bà sếp tui đi Mer mà còn không phân biệt được phiên bản Maybach với bản thường.
Ảnh không hơi đâu để tâm mấy con này nha. Bán hàng cho người giàu, phải hiểu phong cách và thị hiếu của họ.Chiếc này phải đến hang động xin gặp a dép vải mua cho nhanh.