Hạng F
3/10/15
9.907
12.194
113
Có video nè anh, 0-100km cở 6s đó anh. Đạp tới 250 mà có D5 ko lên D7?
À, E400 số liệu 5,3 giây theo bữa thấy ghi số liệu E400 như thế.
Còn E300 khí tự nhiên V6 ghi 7.4 giây 100km/h.
Trong khi 520 184 mã turbo cũng 7.9 giây 100km/h.
Thế thì máy V6 kém quá hả bác, V6 gì mà chỉ như I4 turbo thì chết!
 
  • Haha
Reactions: trunghq119
Hạng D
8/4/12
2.395
7.580
113
À, E400 số liệu 5,3 giây theo bữa thấy ghi số liệu E400 như thế.
Còn E300 khí tự nhiên V6 ghi 7.4 giây 100km/h.
Trong khi 520 184 mã turbo cũng 7.9 giây 100km/h.
Thế thì máy V6 kém quá hả bác, V6 gì mà chỉ như I4 turbo thì chết!
Độ bốc thì V6 N.A ko có cửa với I4 turbo a ơi. V6 N.A trên E300 momen 350N.m mà tận tua 2500rpm lận, trong khi I4 turbo trên 520 momen 350 N.m tua có 1.250rpm thôi, nhấp nhẹ ga là đạt max momen rồi, nó kéo xe lao đi vun vút trong khi con E300 kia cứ lên từ từ. Hổm a bảo con C300 W204 V6 N.A kéo ko bằng con C250 W204 I4 turbo,em có phân tích rồi đó. V6 nó chân thật, máy lớn đi đèo dốc ko đuối, bền bỉ, bảo dưỡng rẻ hơn I4 turbo nên chơi ae chơi điềm đạm hay chọn V6 :)
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.907
12.194
113
Độ bốc thì V6 N.A ko có cửa với I4 turbo a ơi. V6 N.A trên E300 momen 350N.m mà tận tua 2500rpm lận, trong khi I4 turbo trên 520 momen 350 N.m tua có 1.250rpm thôi, nhấp nhẹ ga là đạt max momen rồi, nó kéo xe lao đi vun vút trong khi con E300 kia cứ lên từ từ. Hổm a bảo con C300 W204 V6 N.A kéo ko bằng con C250 W204 I4 turbo,em có phân tích rồi đó. V6 nó chân thật, máy lớn đi đèo dốc ko đuối, bền bỉ, bảo dưỡng rẻ hơn I4 turbo nên chơi ae chơi điềm đạm hay chọn V6 :)
Ơ nhưng mà lúc đạp thì V6 nó ga lên tức thời, không có trễ turbo 1 giây như turbo nhỉ.
Anh cứ tưởng thế thì V6 phải depart trước turbo trong điều kiện như thế.
Kiểu như xe điện đụng gokart hồi bé chơi đạp phát lên luôn ấy.
Turbo thì bao đời nay đều bị trễ hơn một tẹo khi truyền động so với NA
 
Hạng D
8/4/12
2.395
7.580
113
Ơ nhưng mà lúc đạp thì V6 nó ga lên tức thời, không có trễ turbo 1 giây như turbo nhỉ.
Anh cứ tưởng thế thì V6 phải depart trước turbo trong điều kiện như thế.
Kiểu như xe điện đụng gokart hồi bé chơi đạp phát lên luôn ấy.
Turbo thì bao đời nay đều bị trễ hơn một tẹo khi truyền động so với NA
turbo có trễ lúc đầu nhưng sau đó thì nó bốc hơn anh, nên từ 0-100km thì máy I4 turbo mà momen xoắn cao đạt ở tua thấp thì nó vẫn nhanh hơn V6 a à, ví như con C250 I4 turbo và con C300 V6 N.A bên dưới, thời gian 0-100 ngang nhau, cùng là 7.2s, nếu lên nữa, tầm 150-180 thì chắc chắn con I4 turbo thắng, nhưng nếu lên max speed thì chắc chắn con I4 turbo sẽ đuối hơn con V6 N.A kia. Vì thế nên cái máy N20 trên con 520i momen 350N.m đạt ngay tại tua 1.250rpm nên bốc lắm anh.
E300 W212 đen cần bán
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.907
12.194
113
turbo có trễ lúc đầu nhưng sau đó thì nó bốc hơn anh, nên từ 0-100km thì máy I4 turbo mà momen xoắn cao đạt ở tua thấp thì nó vẫn nhanh hơn V6 a à, ví như con C250 I4 turbo và con C300 V6 N.A bên dưới, thời gian 0-100 ngang nhau, cùng là 7.2s, nếu lên nữa, tầm 150-180 thì chắc chắn con I4 turbo thắng, nhưng nếu lên max speed thì chắc chắn con I4 turbo sẽ đuối hơn con V6 N.A kia. Vì thế nên cái máy N20 trên con 520i momen 350N.m đạt ngay tại tua 1.250rpm nên bốc lắm anh.
View attachment 2972463
À giải thích này là quá chuẩn rồi.
C250 với C200 C300 vòng tua khác hẳn.
Mỗi con sẽ có lợi thế ở từng chặng nhất định trên đường đua
Ủa nhưng mà còn cái con 528 I4 turbo giống 520 thì lại thấy moment xoắn 300 Nm tại 1.250 vòng phút thì hóa ra 528 lại chậm hơn 520, trong khi 245 mã lớn hơn hẳn 184 mã?
Hay số liệu lều báo viết bừa không chuẩn sản xuất nhỉ?
Chả lẽ ra drag 528 thua 520 thì hơi khó hiểu
 
Hạng D
8/4/12
2.395
7.580
113
À giải thích này là quá chuẩn rồi.
C250 với C200 C300 vòng tua khác hẳn.
Mỗi con sẽ có lợi thế ở từng chặng nhất định trên đường đua
Ủa nhưng mà còn cái con 528 I4 turbo giống 520 thì lại thấy moment xoắn 300 Nm tại 1.250 vòng phút thì hóa ra 528 lại chậm hơn 520, trong khi 245 mã lớn hơn hẳn 184 mã?
Hay số liệu lều báo viết bừa không chuẩn sản xuất nhỉ?
Chả lẽ ra drag 528 thua 520 thì hơi khó hiểu
Lều báo nó viết bừa rồi a ơi, 520 moment 270 N.m tại 1.250rpm, 528 moment 350 N.m tại 1.250rpm
E300 W212 đen cần bán
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.907
12.194
113
Lều báo nó viết bừa rồi a ơi, 520 moment 270 N.m tại 1.250rpm, 528 moment 350 N.m tại 1.250rpm
View attachment 2972565
Vậy theo em chỉ ra thì ở đoạn depart đầu đường đua thì 528 dẫn trước, rồi đến lúc xoắn tối đa ở khoảng trên 100km/h ở quãng đua còn lại, thì 520 lại vượt lên hỉ.
Và sau khi cả 2 đạt vận tốc tối đa của xe thì 528 lại vượt lên ở cuối đường đua và thắng.
Ôi mô tả theo phong cách @trunghq119 như đang đua thật nhỉ :D
Đua trên giấy cũng khoái phết.
Đua bằng ngòi bút :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: trunghq119