Hạng C
23/5/13
979
1.079
93
CX Thanh Đa
adwin.com.vn
ai muốn bay QT thì tránh đi sân bay này, trể giờ giấc! còn muốn đi thì nên tính đi sớm nữa ngày ra đó vật vờ chờ nếu chẳng may thông suốt thật, còn nếu kẹt thì chả nhẽ nữa ngày không ra được long thành hay sao?
 
Hạng D
26/3/15
1.495
32.403
113
Tôi đi các nước, sân bay QT của họ luôn nằm ngoài thành phố, mất ít nhất 45-60 phút đi chuyển
- Đoàn khảo sát NCS đi học tập về said -
 
Hạng B1
8/5/20
66
212
33
Vậy tp HCM đầu tàu kinh tế, sau khi sát nhập chiếm 25% GDP cả nước thì sau này không có nổi cái sân bay quốc tế phải dùng ké của tỉnh Đồng Nai thật là hãnh diện quá đii.
 
Hạng D
9/2/18
3.958
6.252
113
43
Bà Rịa Vũng Tàu
Sg ra Huế delay 3 nhát từ 6h đến 12h30 mới lên tàu bay (đến từ 4h30 làm thủ tục).
Thế đấy! dân nằm chờ như vô gia cư chính hiệu. Lo làm tốt đường xá, cung cách làm việc của sân bay đã rồi tính tiếp.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
4/9/06
2.299
25.740
113
Hợp lý nhất là bay nội địa sg-hà nội, rồi từ Nội Bài bay thẳng quốc tế luôn
 
  • Like
Reactions: bugi
Hạng B2
18/12/19
371
507
93
34
Giải quyết được cái vấn nạn kẹt cao tốc thì mới ổn, chứ như hiện tại mà đi thì rất mất thời gian, xui xui có thể bị trễ chuyến.
 
Hạng F
29/10/16
12.621
30.066
113
Pháp
Em chưa biết, với tầng xuất em đi 2 lần / năm là quốc tế kh tính nội địa, thì để xem ....chứ chưa biết chưa đi, chưa tiếp xúc, em kh thể phán đoán trên youtube được ..
 
Hạng C
8/2/22
614
923
93
Vậy tp HCM đầu tàu kinh tế, sau khi sát nhập chiếm 25% GDP cả nước thì sau này không có nổi cái sân bay quốc tế phải dùng ké của tỉnh Đồng Nai thật là hãnh diện quá đii.
Yên tâm nếu chuyển hết quốc tế về LT thì không quá 2 năm sau sẽ chuyển lại 1 phần về TSN. Chưa có nước nào chuyển hết 100% quốc tế về sân bay mới mà thành công cả. Sbay phục vụ khách, mà khách thấy không tiện sẽ không bay nữa. Chưa kể khách doanh nhân người ta cần nhanh chóng nên mất thêm lượng khách này nữa thì cũng mệt đó. Khai thác song song cả 2 để khách tự chọn mới là tối ưu.
 
Hạng D
9/1/16
1.791
4.136
123
Sài Gòn
Tôi đi các nước, sân bay QT của họ luôn nằm ngoài thành phố, mất ít nhất 45-60 phút đi chuyển
- Đoàn khảo sát NCS đi học tập về said -
Đúng là nằm rất xa thành phố, nhưng có rất nhiều cách để đi đến sân bay. Phương tiện cơ bản nhất là ô tô nhưng không bao giờ thấy kẹt xe. Vì vậy chúng tôi sẽ đầu tư một tuyến metro gồm hai lines để kết nối đến sân bay, một line dùng vận chuyển thời hành khách như thường và một line direct từ ga trung tâm đến sân bay, đồng thời chúng tôi sẽ mở rộng thêm tuyến cao tốc để tăng khả năng lưu thông, thời gian hoàn thành dự kiến trong vòng xx năm vì nhiều lý do khách quan khác. KKK.
 
  • Like
Reactions: nghiarom
Hạng B2
22/8/19
499
4.861
93
Nếu ACV thích thì cứ làm. Nhưng trách nhiệm hay thiệt hại nếu xảy ra trễ chuyến do kẹt xe thì ACV chịu, chứ đừng đá quả bóng đó qua cho người dân hay hạ tầng giao thông đường bộ ở tp.HCM, Đồng Nai.
Chuyện 3 tuyến đường kia SẼ hoàn thành là chuyện của tương lai, không nói trước được. Và cũng không ai có thể cam kết khi 3 tuyến đường đó hoàn thành thì chắc chắn thời gian di chuyển từ tp.HCM hay TSN sẽ còn tối đa 45 phút (không bao giờ vượt quá). Mọi quyết định phải dựa trên dữ liệu và hoàn cảnh thực tế. Sân bay được tạo ra để phục vụ hành khách rồi bán vé - thu tiền, chứ không phải phục vụ đơn vị điều hành sân bay hay các hãng hàng không ...

- Thời gian từ sb TSN tới nút giao An Phú trong điều kiện giao thông không quá ùn ứ (lúc 9h20 sáng), thực tế có thể lâu hơn thời gian estimate của google maps:
View attachment 3354347

- Thời gian từ trung tâm Q1 tới nút giao An Phú trong điều kiện giao thông không quá ùn ứ (lúc 9h20 sáng), thực tế có thể lâu hơn thời gian estimate của google maps:
View attachment 3354349

Đó là còn chưa nói đến các quận huyện phía Tây và Bắc thành phố.
Trách nhiệm là của tập thể nhé

:D :D :D :D