Hạng B2
13/3/21
168
305
63
35
Biểu tượng của phong cách và cá tính, độc lạ trong đám đông, biểu tượng địa hình gọn nhẹ, thực dụng. sự linh hoạt cao ở các địa hình khó, nhiều ánh mắt trên đường nhìn theo v.v...
Cả 1 rổ Mẽo từ (mỹ từ) để đổi lấy 1 cái cảm giác rất Ảo, rất Mơ Hồ "cảm giác được sống chậm lại, tự do" đủ biết cái sự ảo ở ta. Thế lên người ta mua xe theo Quảng cáo, theo cái sự ảo: mấy ảnh buôn lậu mua Cam Rỷ chạy để cho giống Roanh nhân. Ba ổng buôn đất trúng mánh mua bán tải đi phố đỗ trước quán cà fê cho hợp thời, sành điệu. Nhà có 3 người nhưng cố mua cái xe 7 chỗ gầm cao để lội nước, leo vỉa hè. Đặc biệt mua xe X, xe Y để thể hiện lòng yêu nước .......
Biết là tiền của ai thì người ấy có quyền, làm 1 người tiêu dùng thông minh. Nhưng cũng bị dẫn dắt xu hướng bởi các ông chủ tư bản nhiều quá. Bao nhiêu năm qua xe máy Honda, xe ô tô Toyota... ăn phất như diều ở Việt nam. Giá xe bao giờ cũng quá ảo so với giá trị thực. Một chiếc Dream giá trị ngang mảnh đất 1 thời là đủ hiểu.
Jimny công nhận cũng có cái chất riêng, cái hay riêng. Nhưng chỉ dành cho những người thừa tiền, mua đi chơi. Cái Giá xe so với giá trị của xe, so với đối thủ cùng phân khúc nói Thật Rất Khó Ngửi.
 
Hạng D
9/1/15
2.927
4.406
113
41
Theo Tôi Suzuki VN nên đưa em nó về giá đâu đó tầm 650-700tr thôi để kéo khách trẻ. Vì thực tế xe này giới trẻ thích hơn. Nhưng tỷ lệ giới trẻ mua xe tầm giá này nhiều. so với giá hiện nay thì quả là cực khó
 
Hạng B2
13/3/21
168
305
63
35
vào topic xem chỉ vì cái hình thumbnail, mà thấy hơi thất zọng. Mà nói chứ coi kỹ xuống cái hình thứ 2 thì thôi, không cần coi nữa cũng đc :D
Em vô các trang xe hơi rất thích coi hình xe đẹp, người mẫu xinh. Không biết các bác thế nào
 
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng D
25/8/23
4.140
2.272
113
Biểu tượng của phong cách và cá tính, độc lạ trong đám đông, biểu tượng địa hình gọn nhẹ, thực dụng. sự linh hoạt cao ở các địa hình khó, nhiều ánh mắt trên đường nhìn theo v.v...
Cả 1 rổ Mẽo từ (mỹ từ) để đổi lấy 1 cái cảm giác rất Ảo, rất Mơ Hồ "cảm giác được sống chậm lại, tự do" đủ biết cái sự ảo ở ta. Thế lên người ta mua xe theo Quảng cáo, theo cái sự ảo: mấy ảnh buôn lậu mua Cam Rỷ chạy để cho giống Roanh nhân. Ba ổng buôn đất trúng mánh mua bán tải đi phố đỗ trước quán cà fê cho hợp thời, sành điệu. Nhà có 3 người nhưng cố mua cái xe 7 chỗ gầm cao để lội nước, leo vỉa hè. Đặc biệt mua xe X, xe Y để thể hiện lòng yêu nước .......
Biết là tiền của ai thì người ấy có quyền, làm 1 người tiêu dùng thông minh. Nhưng cũng bị dẫn dắt xu hướng bởi các ông chủ tư bản nhiều quá. Bao nhiêu năm qua xe máy Honda, xe ô tô Toyota... ăn phất như diều ở Việt nam. Giá xe bao giờ cũng quá ảo so với giá trị thực. Một chiếc Dream giá trị ngang mảnh đất 1 thời là đủ hiểu.
Jimny công nhận cũng có cái chất riêng, cái hay riêng. Nhưng chỉ dành cho những người thừa tiền, mua đi chơi. Cái Giá xe so với giá trị của xe, so với đối thủ cùng phân khúc nói Thật Rất Khó Ngửi.
Suzuki từ lâu rất nổi tiếng với các xe nhỏ nhưng thực chiến.
Chiếc xe này đầu tiên là siêu nhẹ so với các xe SUV khác, và đầy đủ các trang bị động lực, những thứ này mắc ghê gớm.
Mình chưa so sánh chi tiết, nhưng trang bị của nó bỏ túi Ranger, everest, pajero sport.. và mọi tên tuổi khác có cùng tầm giá.