Hạng B1
20/11/17
98
71
18
Nhìn ra “chất” xe xịn, hơn hẳn mấy con xe tàu giá rẻ bèo đội lốt xe Việt Nam giá bán trên trời.
Quan trọng là giá bao nhiêu mà nói rẻ hơn VF, mà rẻ hơn thì cứ mua đâu cần nói này nọ? Nhìn thôi mà thấy chất hơn, hay nhỉ? =))
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and npt
Hạng D
1/4/15
1.231
2.264
113
Với chính sách của IQ cao thì đợi tới lúc nhân loại lên sao Hỏa thì VN mới tự chủ được CN xe hơi... còn DN Việt làm ăn bố láo nhập Tàu gắn mác Việt thì chê đúng rồi
Thương hiệu việt sang chảnh toàn cầu chăng, lấy thương hiệu việt là nhất thế giới chăng? Giờ công nghệ xe điện tq trong top toàn cầu, ko lấy cn nó thì lấy ở đâu, chưa biết thì học hỏi rồi mới biết, nhật, hàn, trung cũng đi lên từ học hỏi, mua, kể cả ăn cắp công nghệ mới có ngày hôm nay, vin học hỏi, hợp tác khắp nơi là bình thường, tạo thương hiệu việt, hi vọng nó thành công để nâng tầm mảng công nghiệp của vn, nó bỏ đống tiền đánh thị trường us ngoài tìm thị trường vốn còn để tg biết vin là gì, biết vn ở đâu vì nghe đến vn tg chỉ biết cuộc chiến đẫm máu, nạn đói chết 2 triệu dân kiểu ucraina hay palestin hiện nay, hay chỉ biết đến gạo, dệt may là hết, làm gì có bản đồ công nghiệp vn trên tg, nó sản xuất lắp ráp, chủ là người việt thì gọi xe việt có gì sai. Một mình vin đi trước xe xanh trong khi chẳng có ma nào nhảy vào vn vì thị trường nhỏ bé, chính sách ko ưu đãi mà còn thắt chặt thuế phí, chẳng có lợi thế cạnh tranh gì cả, nó làm xe bus, taxi điện cho dân đi êm ái đỡ ô nhiễm, tăng cạnh tranh giúp giảm phí lưu thông, tăng chất lượng dịch vụ, dân được hưởng trong khi nó vẫn đang gồng lỗ còn đứng ra chê bai, xe nó không quá xịn xò nhưng so với các xe việt trước nay từng sx thì vẫn quá ngon. Tinh thần tự hào dân tộc, ủng hộ hàng vịt quá thấp nên mãi nghèo, không chỉ dân mà cả lãnh đạo cũng chẳng buồn dùng để nâng cao tinh thần dân tộc, tổng thống mỹ dùng xe mỹ, chủ tịch trung dùng xe trung, thế nó mới giàu mạnh đi đầu thế giới.
 
Hạng D
18/3/08
1.571
1.548
113
Quan trọng là giá bao nhiêu mà nói rẻ hơn VF, mà rẻ hơn thì cứ mua đâu cần nói này nọ? Nhìn thôi mà thấy chất hơn, hay nhỉ? =))
Anh làm gì DƯ tiền mà đi mua xe vin phéc vf , mắc công ngừoi ta tưởng anh chạy taxi đó em trai ơi.

Anh chỉ có đủ tiền mua Bim ghẻ và Subaru ES làng nhàn chạy cho lành thôi em à =]]

À , xe Honda điện mà về Việt Nam thì cho dù lăn bánh cỡ 1.3 tỷ thì anh cũng ra bank vay tiền để mua em nhá.

Xe vin phéc xịn quá thì để cho taxi xanh sấp mặt đem về chạy, thì vin phéc mới có “doanh số” bán xe tùe tay phải qua tay trái chứ hén !
 
Hạng D
18/3/08
1.571
1.548
113
Thương hiệu việt sang chảnh toàn cầu chăng, lấy thương hiệu việt là nhất thế giới chăng? Giờ công nghệ xe điện tq trong top toàn cầu, ko lấy cn nó thì lấy ở đâu, chưa biết thì học hỏi rồi mới biết, nhật, hàn, trung cũng đi lên từ học hỏi, mua, kể cả ăn cắp công nghệ mới có ngày hôm nay, vin học hỏi, hợp tác khắp nơi là bình thường, tạo thương hiệu việt, hi vọng nó thành công để nâng tầm mảng công nghiệp của vn, nó bỏ đống tiền đánh thị trường us ngoài tìm thị trường vốn còn để tg biết vin là gì, biết vn ở đâu vì nghe đến vn tg chỉ biết cuộc chiến đẫm máu, nạn đói chết 2 triệu dân kiểu ucraina hay palestin hiện nay, hay chỉ biết đến gạo, dệt may là hết, làm gì có bản đồ công nghiệp vn trên tg, nó sản xuất lắp ráp, chủ là người việt thì gọi xe việt có gì sai. Một mình vin đi trước xe xanh trong khi chẳng có ma nào nhảy vào vn vì thị trường nhỏ bé, chính sách ko ưu đãi mà còn thắt chặt thuế phí, chẳng có lợi thế cạnh tranh gì cả, nó làm xe bus, taxi điện cho dân đi êm ái đỡ ô nhiễm, tăng cạnh tranh giúp giảm phí lưu thông, tăng chất lượng dịch vụ, dân được hưởng trong khi nó vẫn đang gồng lỗ còn đứng ra chê bai, xe nó không quá xịn xò nhưng so với các xe việt trước nay từng sx thì vẫn quá ngon. Tinh thần tự hào dân tộc, ủng hộ hàng vịt quá thấp nên mãi nghèo, không chỉ dân mà cả lãnh đạo cũng chẳng buồn dùng để nâng cao tinh thần dân tộc, tổng thống mỹ dùng xe mỹ, chủ tịch trung dùng xe trung, thế nó mới giàu mạnh đi đầu thế giới.

Ồ sứ mệnh vin phéc cao cả như vậy , lo cho dân tốt như vậy, nhưng hành động của vin phéc đối với khách hàng mua xe xăng trước đây thì không được như “sứ mạng” của vin nhỉ

Hiện tại thì điện thoại vin, xe xăng vin yêu nước như thế nào rồi ?! Những ngừoi đầu tiên mua xe xăng vin lăn bánh 1.4 tỷ đến 1.8 tỷ rồi sau 2 năm vin bán xe mới chỉ có 600-700 tr, có bù tiền lại cho ngừoi ta không ?!

Bạn yêu vin phéc vậy, bạn đã mua ủng hịo vin phéc được mấy chiếc rồi
 
  • Like
Reactions: Tientrung02
Hạng D
18/3/08
1.571
1.548
113
Vậy giá có cao hơn vf5 không? Cái brand nó chiếm 1 mớ tiền rồi!
Vf5 nhìn đúng ADN xe tàu giá rẻ, chẳng có giá trị gì mà lại đi so với Honda ?!

Anh thì nghe mấy thằng vin nô hô hào vin phéc qua Mỹ đấu đầu hạ bệ Tesla luôn mới kinh hoàng chớ !!!

Mà buồn cười là bọn em có biết vì sao hãng xe lớn có Brand không ? Vì sản phẩm của họ có Chất Lượng, Hậu Mãi , Giá Bán rất tốt và được dân chúng đón nhận .

Uy tín - đâu thể mua được bằng tiền và đám vin nô hô hào yêu nước được
 
Hạng D
18/3/08
1.571
1.548
113
Thương hiệu việt sang chảnh toàn cầu chăng, lấy thương hiệu việt là nhất thế giới chăng? Giờ công nghệ xe điện tq trong top toàn cầu, ko lấy cn nó thì lấy ở đâu, chưa biết thì học hỏi rồi mới biết, nhật, hàn, trung cũng đi lên từ học hỏi, mua, kể cả ăn cắp công nghệ mới có ngày hôm nay, vin học hỏi, hợp tác khắp nơi là bình thường, tạo thương hiệu việt, hi vọng nó thành công để nâng tầm mảng công nghiệp của vn, nó bỏ đống tiền đánh thị trường us ngoài tìm thị trường vốn còn để tg biết vin là gì, biết vn ở đâu vì nghe đến vn tg chỉ biết cuộc chiến đẫm máu, nạn đói chết 2 triệu dân kiểu ucraina hay palestin hiện nay, hay chỉ biết đến gạo, dệt may là hết, làm gì có bản đồ công nghiệp vn trên tg, nó sản xuất lắp ráp, chủ là người việt thì gọi xe việt có gì sai. Một mình vin đi trước xe xanh trong khi chẳng có ma nào nhảy vào vn vì thị trường nhỏ bé, chính sách ko ưu đãi mà còn thắt chặt thuế phí, chẳng có lợi thế cạnh tranh gì cả, nó làm xe bus, taxi điện cho dân đi êm ái đỡ ô nhiễm, tăng cạnh tranh giúp giảm phí lưu thông, tăng chất lượng dịch vụ, dân được hưởng trong khi nó vẫn đang gồng lỗ còn đứng ra chê bai, xe nó không quá xịn xò nhưng so với các xe việt trước nay từng sx thì vẫn quá ngon. Tinh thần tự hào dân tộc, ủng hộ hàng vịt quá thấp nên mãi nghèo, không chỉ dân mà cả lãnh đạo cũng chẳng buồn dùng để nâng cao tinh thần dân tộc, tổng thống mỹ dùng xe mỹ, chủ tịch trung dùng xe trung, thế nó mới giàu mạnh đi đầu thế giới.
À thêm cái này nữa: vì sao vinphec vf8 tại Việt Nam có giá là 1.29 tỷ bản eco chưa lăn bánh, tương đương 53.700 usd. Trong khi bên Mỹ cũng bản Eco giá là 52.000 usd ?!

Không lẽ bọn thuế bên Mỹ nó đánh thuế ÂM cho xe vin phec vf8 à ?! Hay là vinphec đang ăn dày trên sản phẩm bán cho dân Việt Nam vậy !?

Sứ mệnh của vin phec cao cả quá nhỉ
 
Hạng C
25/5/11
926
612
93
Các bác cứ chê Tàu, nhưng nó là công xưởng của thế giới
Về xe điện: Tẹc la của Mỹ dùng Pin của nó; Anh Toi Nhật phải vavsc 1 cái xe điện của BYD về mổ ra xem nó làm chi mô Vừa rẻ, vừa bán nhiều nhất Thế giới, đấy là nó bán ở nước nó đấy nhé.
Xe Điện không học tàu thì học ông nào
 
Hạng D
1/4/15
1.231
2.264
113
À thêm cái này nữa: vì sao vinphec vf8 tại Việt Nam có giá là 1.29 tỷ bản eco chưa lăn bánh, tương đương 53.700 usd. Trong khi bên Mỹ cũng bản Eco giá là 52.000 usd ?!

Không lẽ bọn thuế bên Mỹ nó đánh thuế ÂM cho xe vin phec vf8 à ?! Hay là vinphec đang ăn dày trên sản phẩm bán cho dân Việt Nam vậy !?

Sứ mệnh của vin phec cao cả quá nhỉ
Đơn giản vậy cũng hỏi, vậy giá xe xăng vịt mua dc con gì bên us là hiểu. mấy xe xăng nó bán bảo hành còn thì bảo hành hết bảo hành thì sửa vướng gì??? Giá giảm thì cũng khối thằng giảm, cx5 cũng giảm khủng, người bán lỗ nhưng người mua lời, đó là thị trường, mấy con hàn thì đổi mẫu quanh năm vậy mấy con hết mẫu chết hết à, kiểu bđs lên thì người ôm khoái, giảm thì người cần mua thích, bình thường thôi, bác có lỗ chưa hay là khóc dùm thiên hạ.
 
  • Like
Reactions: SangNguyenM